Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

McLaren P1 GT là sản phẩm do hãng độ Lanzante thực hiện dựa trên siêu xe đường đua McLaren P1 GTR.

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực.

McLaren P1 GT di chuyển cùng dàn siêu xe tại Goodwood Festival of Speed 2018 

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT. 

Đây là sản phẩm do hãng độ Lanzante thực hiện dựa trên siêu xe đường đua McLaren P1 GTR. 

Tại lễ hội xe danh giá nhất nước Anh, McLaren P1 GT đã không làm người hâm mộ thất vọng khi trình diễn nhiều màn chạy tại đường đua ở đây với âm thanh đầy phấn khích phát ra từ ống xả. 

Được biết, chiếc McLaren P1 GT đang góp mặt tại Goodwood Festival of Speed 2018 thuộc sở hữu của một khách hàng giàu có tại Trung Đông.

Dean Lanzante, ông chủ hãng độ Lanzante cho biết sẽ có không quá 13 chiếc McLaren P1 GT được sản xuất. Việc giảm số lượng sản xuất siêu xe này sẽ giúp không phá vỡ nguyên tắc vượt qua số lượng sản xuất so với McLaren F1 GT và GTR. 

Trước đó, một dự án mang tên gọi P1 LM cũng được phát triển dựa trên P1 GTR đã được cho ra đời với chỉ 5 chiếc và mỗi siêu xe này có giá bán 3.5 triệu đô. Vì thế, nhiều người tin rằng P1 GT sẽ có giá không dưới 3.5 triệu đô.

McLaren P1 GT sẽ có không quá 13 chiếc được sản xuất. Chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một khách hàng đến từ giới nhà giàu Trung Đông. 

McLaren P1 GT trưng bày tại Goodwood Festival of Speed 2018 có màu sơn và nội thất tương tự như siêu xe mà hãng độ Lanzante đã tung ra những hình ảnh cận cảnh trước khi lễ hội được diễn ra. 

Như vậy, không chỉ có màu sơn Shade of Green tương tự như chiếc McLaren F1 GT 1997, siêu xe triệu đô này còn có khoang lái bọc 2 màu độc đáo. 

So với P1 GTR, thiết kế ngoại thất của McLaren P1 GT đã có sự thay đổi với phần đầu xe xuất hiện thêm các lỗ thông hơi mới đảm nhận tính động học cho xe. 

Bộ mâm đa chấu mới bằng hợp kim nhẹ và sơn màu bạc đối lập với bộ áo Shade of Green của siêu xe này. 

Cánh gió đuôi phía sau thiết kế lớn hơn mẫu siêu xe dành cho trường đua P1 GTR. Hãng độ Lanzante Motorsport còn mang đến hệ thống bốn ống xả độ và bộ khuếch tán phía sau đã được sửa đổi lại cho P1 GT. 

McLaren P1 GT vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít của P1 GTR. Tuy nhiên, hãng độ Lanzante Motorsport vẫn chưa công bố chi tiết động cơ này có được điều chỉnh lại công suất cũng như mô-men xoắn cực đại hay không.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/can-canh-sieu-xe-trieu-do-mclaren-p1-gt-ngoai-doi-thuc-id20180718090019101

TIN LIÊN QUAN

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'

Nguoiduatin - Chiếc siêu xe dành cho đại gia McLaren P1 GTR đen bóng lộng lẫy, được giao bán với giá 97 tỷ đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

"Dân chơi" mở toang 2 cánh cửa siêu xe đường đua McLaren P1 GTR chỉ để drift

Sự kiện Heveningham Hall Concours diễn ra tại Anh thu hút hàng trăm siêu xe cổ chí kim đến hội tụ và cùng nhau di chuyển qua các cung đường cho bản tổ chức dựng ra. Để tạo sự nổi bật, một chủ nhân đem siêu xe triệu đô McLaren P1 GTR ra bãi cỏ để

Siêu xe McLaren GT phiên bản dành cho trẻ em

Mới đây, mẫu xe GT thuộc nhóm sản phẩm McLaren Ride-On dành cho trẻ em vừa được ra mắt. Đây cũng là một phiên bản thu nhỏ tương tự như Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On dành cho những khách hàng trẻ 3-6 tuổi trước đó. Chiếc xe McLaren GT Ride-On

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Siêu xe Anh quốc Noble M500 sẽ được vén màn tại Goodwood Festival of Speed 2018

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra trong tháng 7 này sẽ có không ít các hãng giới thiệu 'chiến mã' mới của mình. Hãng độ Lanzante Motorsport sẽ giới thiệu chiếc McLaren P1 GT, một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1

McLaren P1 LM bản giới hạn giá 4,1 triệu USD

McLaren chỉ sản xuất 6 chiếc P1 LM. Siêu xe này mạnh 1.000 mã lực so với 904 mã lực trên xe nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Bạn đã sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về chưa?

Sau khi mua tủ lạnh mới về, đại đa số mọi người đều sử dụng luôn và bỏ qua các bước kiểm tra công suất cũng như vị trí nơi lắp đặt tủ lạnh. Nếu kiểm tra, bạn sẽ biết được liệu máy có hỏng hóc bộ phận nào, đặc biệt tạo

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi