BMW X2 giống xe hatchback hơn là SUV

Đó là nhận xét của chuyên gia đánh giá xe từ tạp chí danh tiếng Consumer Reports. 

BMW X2 giống xe hatchback hơn là SUV

Tiếp bước hai đàn anh X4 và X6, dù có thiết kế nóc xe truyền thống hơn (ít dốc hơn), X2 là thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm crossover của BMW.

Nó được phát triển dựa trên mẫu X1 và nhắm đến đối tượng khách hàng không ngại hi sinh chút không gian nội thất và tầm quan sát để đổi lấy phong cách năng động, thể thao hơn.

Dù chung cơ sở gầm bệ với X1, nhưng BMW X2 tập trung vào tính năng lái hơn, theo chuyên gia của Consumer Reports. Mẫu crossover cỡ nhỏ này tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi trên những đoạn đường quanh co, khúc khuỷu, và hệ thống lái khá nhạy, cho tài xế cảm giác tốt. Nhìn chung, X2 cho cảm giác giống xe hatchback thể thao hơn là SUV. 

Nhược điểm là khi xe chạy trên đường xóc, người ngồi trên xe sẽ bị lắc lư do hệ thống treo khá cứng.

Bên trong xe, mọi thứ nhìn chung ổn, với ghế trước khá thoải mái, đỡ cơ thể tốt, hệ thống thông tin – giải trí thân thiện với người dùng, nhiều nút bấm cho phép tài xế điều khiển các chức năng một cách đơn giản nhất, không cần phải qua các menu phụ.

Do xe được thiết kế kiểu dáng thể thao, nên những người cao ngồi ghế sau sẽ thấy hơi khó chịu ở phía trên đầu. Cốp sau cũng không rộng như của xe X1.

Lời khuyên của Consumer Reports là nếu bạn đòi hỏi cao hơn về tính tiện dùng thì có lẽ nên chọn mẫu X1 thực tế hơn và rẻ hơn.

Nhật Minh/Theo Consumer Reports

Nguồn : http://topcarvn.com/bmw-x2-giong-xe-hatchback-hon-la-suv/

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S-Class là xe sang yên tĩnh và êm ái nhất hiện nay

Mới đây, Consumer Reports đã quyết định đầu tư tiền bạc và công sức để tìm ra Top 10 xe sang êm ái và yên tĩnh, thoải mái nhất phân khúc. Consumer Reports đã lọc ra một tập hợp xe sang được yêu thích nhất trên thị trường hiện tại gồm S-Class,

Những đánh giá của Consumer Reports về Lincoln Navigator 2018

Lincoln đã có những nâng cấp đáng kể cho chiếc Navigator mới nhất bao gồm một tấm nhôm được chạm khắc trơn tru và đẹp mắt cùng với đó là ‘‘trái tim thần sấm’’ của chiếc Ford Raptor. Ngoài ra, nó vẫn giữ lại cho mình những tính năng mang tính biểu

Xe mới có thực sự sẽ tốt hơn xe cũ

Quan niệm “mới tốt hơn cũ” vẫn ăn sâu trong suy nghĩ của đa số, và độ tin cậy được nhiều người coi là ưu điểm đầu tiên của xe mới so với xe cũ, sau đó mới tới công nghệ mới và các tính năng an toàn.

Toyota xuất sắc dẫn đầu danh sách xe tốt tại Mỹ với 4 mẫu xe

Năm ngoái mẫu xe này chỉ xếp vị trí thứ ba trong phân khúc của mình, tuy nhiên Chevrolet Impala có những tiến bộ vượt bậc. Theo các chuyên gia Consumer Reports, Impala cho những trải nghiệm của một mẫu xe hàng đầu, không gian nội thất rộng rãi, khả

Thương hiệu WEY của Trung Quốc cũng đã nhảy vào phân khúc crossover/SUV coupe

Đó là WEY P8 GT PHEV, những bức ảnh rò rỉ cho thấy chiếc crossover coupe mới của WEY về cơ bản vẫn rất giống với người anh em P8 - mẫu xe được tiết lộ lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu vào năm ngoái.

Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Phiên bản Toyota Yaris X vốn đã đậm chất thể thao sẽ càng 'ngầu' hơn khi được trang bị thêm gói tuỳ chọn X-Urban theo phong cách SUV/crossover.

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?