Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Trước khi đem đến trưng bày cũng như giới thiệu tại sự kiện Goodwood Festival of Speed, hãng độ Lanzante đã bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT 

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR. 

Việc công bố những hình ảnh về chiếc P1 GT của Lanzante nhằm giúp giới mê xe có thể xem trước mẫu siêu xe này trước khi hãng độ đem đến trưng bày cũng như giới thiệu tại sự kiện Goodwood Festival of Speed diễn ra trong tháng này. 

Những hình ảnh này cho thấy, siêu xe McLaren P1 GT có bộ áo xanh đậm độc đáo kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon đen bóng. Màu sơn trên P1 GT được cho lấy từ bộ áo Shade of Green của chiếc McLaren F1 GT 1997. Bộ mâm đa chấu mới bằng hợp kim nhẹ và sơn màu bạc đối lập với bộ áo Shade of Green của siêu xe này. 

Tiến vào bên trong khoang lái, McLaren P1 GT có nội thất 2 màu. Ghế ngồi bọc da màu xanh lá cây đậm và lưng ghế màu be. Tay nắm cửa hoàn thành với màu xanh lá cây đậm. 

Ngoài ra, vô-lăng của siêu xe này cũng là sự kết hợp khá thú vị giữa màu xanh lá cây đậm với chất liệu sợi carbon. Mặt lưng của ghế ngồi có các lỗ thông khí, cụm bàng điều khiển trung tâm trải dài từ táp-lô xuống phía dưới 2 hàng ghế ngồi. Thành cửa, bảng táp-lô, bệ cửa hay các chi tiết ốp mặt đồng hồ hay quạt thông gió đều bằng sợi carbon. 

Một tấm huy hiệu đặc biệt được đặt ở phía bệ cửa người lái của McLaren P1 GT cho thấy có thể là 'tàn dư' còn sót lại của siêu xe triệu đô P1 GTR. 

Thiết kế ngoại thất của McLaren P1 GT có sự thay đổi so với P1 GTR, phần đầu xe xuất hiện thêm các lỗ thông hơi mới đảm nhận tính động học cho xe. 

Cánh gió đuôi phía sau thiết kế lớn hơn mẫu siêu xe dành cho trường đua P1 GTR. Chưa dừng lại đó, hãng độ Lanzante Motorsport còn mang đến hệ thống bốn ống xả độ và bộ khuếch tán phía sau đã được sửa đổi lại cho P1 GT. 

Lanzante Motorsport không công bố chi tiết động cơ của McLaren P1 GT, nhưng nhiều khả năng 'trái tim' của siêu xe này sẽ dựa trên động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít của P1 GTR. Giá bán của McLaren P1 GT không được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ không thấp hơn con số 3 triệu đô. Trước đó, Lanzante từng tạo ra 5 chiếc McLaren P1 LM với giá bán mỗi chiếc 3,5 triệu đô.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/hang-do-lanzante-cong-bo-anh-sieu-pham-mclaren-p1-gt-id20180713160305123

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Siêu xe Anh quốc Noble M500 sẽ được vén màn tại Goodwood Festival of Speed 2018

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra trong tháng 7 này sẽ có không ít các hãng giới thiệu 'chiến mã' mới của mình. Hãng độ Lanzante Motorsport sẽ giới thiệu chiếc McLaren P1 GT, một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1

"Dân chơi" mở toang 2 cánh cửa siêu xe đường đua McLaren P1 GTR chỉ để drift

Sự kiện Heveningham Hall Concours diễn ra tại Anh thu hút hàng trăm siêu xe cổ chí kim đến hội tụ và cùng nhau di chuyển qua các cung đường cho bản tổ chức dựng ra. Để tạo sự nổi bật, một chủ nhân đem siêu xe triệu đô McLaren P1 GTR ra bãi cỏ để

Nỗi khổ của những người sở hữu siêu xe

Với động cơ mạnh mẽ, thiết kế hầm hố và tốc độ cực nhanh, siêu xe luôn là niềm ao ước của phần lớn cánh mày râu. Tuy nhiên, chỉ đến khi sở hữu siêu xe rồi, người ta mới biết lái những 'cỗ máy tốc độ' này cũng có nỗi khổ riêng. Đoạn video dưới đây

Cực phẩm McLaren Senna bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố Hồng Kông

Vừa qua ở Hồng Kông, cực phẩm McLaren Senna đã bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất