Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Audi e-tron có thể coi là mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ tân tiến nhất từ trước tới nay của nhãn hiệu xe sang Đức.

Một trong những chi tiết quái đản ở mẫu SUV điện Audi e-tron mới là gương chiếu hậu ảo thay thế cho các cánh gương truyền thống với camera phía sau gắn vào chụp gương. Giờ đây, người ta đang có những đoạn video ví dụ cách những thiết bị mới này hoạt động và có thể tạo nên một số nghi vấn về tính hiệu quả của chúng.

Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Đoạn video ở trên cho thấy cách vận hành của màn hình cảm ứng. Nhấn vào màn hình sẽ mang lên những lựa chọn để điều chỉnh hiển thị. Bằng cách sử dụng ngón tay, tài xế có thể thay đổi vị trí nhìn của camera. Ấn vào biểu tượng hiển thị cho phép tài xế điều chỉnh cả hiển thị bên phía hành khách nữa.

Trong màn hình hiển thị camera 7-inch được tích hợp đẹp mắt vào nét thẩm mỹ của khoang lái, tuy nhiên hình dáng của chúng trông không được ý tưởng lắm khi nhìn từ phía sau. Màn hình hình thang đồng nghĩa rằng có một đường cắt chéo ở góc phía trên và một bên của hình ảnh.

Nhà sản xuất Audi nói rằng các tài xế có thể kéo hình ảnh ra-vào tùy ý, nên hoàn toàn có thể điều chỉnh hiển thị để có một tầm nhìn rộng hơn. Hệ thống MMI của xe có ba chế độ cài đặt khác nhau để thích ứng camera cho việc đi trên đường cao tốc, cua xe và đỗ xe. 

Tổng quan nội thất của Audi e-tron Quattro

Bên cạnh đó, khoang lái sẽ còn có màn hình hiển thị kỹ thuật số cho bảng tín hiệu, hệ thống thông tin giải trí, và điều khiển điều hòa-thông gió. Ngoài ra, người mua còn có thể tùy chọn là một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 16 loa.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/soi-ky-he-thong-guong-chieu-hau-ao-cua-audi-etron-quattro-2019-id20180712162150772

TIN LIÊN QUAN

SUV Audi E-Tron sẽ ra mắt tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 30/8

Cũng tại sự kiện này, Audi giới thiệu đầy đủ thông về các phiên bản E-Tron cũng giá bán cụ thể cho thị trường Mỹ. Hãng xe Đức cho biết, người mua có thể lựa chọn cấu hình và đặt trước với chi phí 1.000 USD.

Hé lộ nội thất công nghệ cao với 5 màn hình của Audi e-tron 2019

Trước khi chính thức ra mắt vào tháng 8 tới, dòng SUV chạy hoàn toàn bằng điện Audi e-tron 2019 đã bất ngờ được công bố hình ảnh nội thất. Ngoài việc tung ảnh, hãng Audi còn hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV mới này.

Audi e-tron 2019 vừa ra mắt được trang bị những gì nổi bật?

Cách đây hai năm, hãng có sản xuất mẫu R8 e-tron sau 6 năm dự án này chỉ loanh quanh ở các bản concept. Tuy nhiên, sau gần một năm mẫu xe này có mặt trên thị trường, chỉ có chưa đến 100 chiếc đến tay khách hàng, một phần do giá bán quá cao – hơn 1

SUV điện đầu tiên của Audi có giá bán dao động từ 74.800-86.700 USD

Sau hơn gần 3 năm kể từ ngày giới thiệu bản concept, Audi E-Tron bản thương mại đã xuất hiện với giá bán từ 74.800 USD. Bản cao cấp nhất có giá 81.800 USD, bên cạnh một phiên bản giới hạn First Edition có giá 86.700 USD, chỉ sản xuất 999 chiếc. Xe

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới

Đăng tải bởi trang observador.pt, những bức ảnh này đã cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Q8 phiên bản sản xuất và những chiếc Q8 Sport Concept. Nhờ sự duy trì đó, Audi Q8 2019 trông thể thao hơn đáng kể so với người anh em Q7.

Audi công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới

Để đáp ứng phần nào sự tò mò và háo hức của người hâm mộ cũng như công chúng, mới đây, hãng xe Đức đã công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới.

Audi xác nhận rằng E-Tron 2019 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 9

Ngay khi công bố E-Tron 2019, hãng xe Đức sẽ phát hành đầy đủ các thông tin chi tiết về chiếc crossover điện hoàn toàn mới đầu tiên của hãng, bao gồm cả giá bán trên trang web bán hàng ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy