Chevrolet Colorado 2018 có giá bán từ 651 triệu đồng

GM Việt Nam (GMV) vừa giới thiệu những bổ sung mới nhất cho dòng xe bán tải Chevrolet Colorado, trong đó đáng chú ý là động cơ mới và thêm tính năng an toàn tiên tiến, được bán ra với 8 màu ngoại thất khác nhau, có 6 phiên bản với giá từ 624 triệu đồng tới 819 triệu đồng. Lần này, GMV cũng bổ sung thêm phiên bản 1 cầu số tự động mới Colorado 2.5L 4x2 AT LT có giá 651 triệu đồng (trước đây bản 1 cầu 4x2 chỉ có số sàn). Ngoài ra, động cơ 2.8L cũng không còn được sử dụng cho Colorado, thay vào đó là loại động cơ mới 2.5L VGT cho hiệu suất tối ưu.

Hai màu ngoại thất mới là cam phong cách (Orange Crush) và xám thời thượng (Dark Shadow Metallic) làm phong phú thêm danh mục màu sắc vốn đã đa dạng của Colorado với các màu như đen đẳng cấp, trắng lịch lãm, đỏ quyền lực, bạc kiêu hãnh, xám hoàng gia và xanh cá tính.

Giá bán cụ thể (bao gồm 10% VAT) các phiên bản hiện có của Colorado như sau:

Chevrolet Colorado 2018 có giá bán từ 651 triệu đồng

Chevrolet Colorado có tới 6 phiên bản từ dẫn động 1 cầu cho tới 2 cầu cùng hộp số tự động và số sàn 6 cấp để ngườ tiêu dùng lựa chọn.

Động cơ mới 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT) trên Colorado sản sinh công suất tối đa 180 mã lực ở vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn động cơ truyền thống (không sử dụng turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên), tiết kiệm hơn.

Động cơ 2.5L VGT khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trên nhiều phiên bản Colorado (4x2 AT LT; 4x4 AT LTZ; 4x4 AT HC) cho phép người lái chủ động kiểm soát xe tốt hơn đặc biệt hữu dụng khi lái xe trong đô thị với giao thông tắc nghẽn.

Ngoài 3 phiên bản số tự động kể trên, động cơ 2.5L VGT mới còn có thêm phiên bản số sàn Colorado 2.5 4x4 MT LTZ.

Chevrolet Colorado

Nhằm tăng cường sự an toàn và vận hành của Colorado, tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung thêm trên tất cả các phiên bản Colorado, giúp ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích. Xe cũng được trang bị vô-lăng trợ lực điện (EPS), giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng và chính xác hơn.

Các công nghệ an toàn tiên tiến sẵn có trên Chevrolet Colorado bao gồm: cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe lệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và camera lùi.

GM Việt Nam là hãng sản xuất xe đầu tiên nhập khẩu xe bán tải vào Việt Nam sau khi Nghị định 116 của chính phủ, nghị định quy định chặt chẽ về điều kiện nhập khẩu xe có hiệu lực. Với việc bổ sung phiên bản mới Colorado 4x2 AT LT vào danh mục xe bán tải ngày càng tăng trưởng mạnh của mình, GM Việt Nam đang cung cấp cho phân khúc này những sản phẩm hấp dẫn với mức giá cạnh tranh.

Cùng với việc công bố phiên bản mới, GM Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mại cho dòng xe Colorado. Theo đó, khách hàng mua xe Colorado sẽ nhận được mức chiết khấu từ 30 – 50 triệu đồng, áp dụng tại tất cả các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đến hết tháng 7/2018.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet bổ sung tùy chọn sơn cam cho Colorado High Country Storm 2018

Tại Thái Lan, Colorado High Country Storm 2018 sẽ chỉ có trên cấu hình Double Cab (4 cửa, 5 chỗ ngồi). Động cơ của xe là loại Dầu Duramax I4 VGT, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.000

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Cập nhật bảng giá xe Chevrolet Colorado tháng 7/2018

Giá xe Chevrolet Colorado 2018 tại Việt Nam từ 651 triệu đồng, 5 lựa chọn phiên bản được phân phối 2.5L 4×2 MT LT, 2.5L 4×4 MT LT, 2.5L 4×2 AT LT, 2.8L 4×4 AT LTZ và 2.8L 4×4 AT LTZ High Country.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.