BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Mới đây, BMW đã công bố giá bán cho mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ. Xe có giá khởi điểm từ 112.985 USD, đã bao gồm 995 USD chi phí vận chuyển và giao xe.

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

BMW M850i xDrive 2019 sở hữu những trang bị nổi bật như cụm đèn pha LED toàn phần với công nghệ LaserLight, nội thất bọc da Merino do bộ phận Individual thiết kế, dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa cùng hệ thống BMW Live Cockpit Professional với 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch và 10,25 inch. 

Bên cạnh đó là hộp số tự động thể thao, hệ thống treo thích ứng M với tính năng cân bằng chống lật chủ động, phanh M Sport và hỗ trợ đỗ xe. 

BMW còn cung cấp cho M850i xDrive 2019 một loạt các tùy chọn bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái Driving Assistant Professional, dàn âm thanh Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound 1.400 W, cần số bằng pha lê, núm xoay điều khiển hệ thống thông tin giải trí iDrive, nút bấm Start/Stop, núm chỉnh âm lượng và nóc bằng sợi carbon.

Chưa hết, M850i xDrive 2019 còn nhận được gói phụ kiện ngoại thất bằng sợi carbon, bao gồm cả lớp lót ở cản trước/sau, vây cỡ lớn ở bộ khuếch tán, vỏ gương ngoại thất và cánh gió đuôi. 

Cung cấp sức mạnh cho BMW M850i xDrive 2019 là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít mới, cho công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm tại tua máy chỉ 1.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động Steptronic 8 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,6 giây.

Dự kiến, BMW M850i xDrive 2019 sẽ có mặt tại các showroom ở Mỹ vào tháng 12 năm nay. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m850i-xdrive-2019-chot-gia-tu-khoang-2-6-ty-vnd-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M850i xDrive 2019 có giá không rẻ tại thị trường Mỹ

Sau gần 1 tháng ra mắt 8-Series 2019, hãng BMW đã quyết định công bố giá bán của mẫu coupe hạng sang này ở thị trường Mỹ. Theo đó, tại thị trường Mỹ, BMW 8-Series 2019 chỉ có đúng 1 bản trang bị là M850i xDrive và đi kèm giá khởi điểm từ 112.985

BMW 8-Series 2019 có giá bán khởi điểm từ 2,65 tỷ đồng

Với sự tiến hóa ấn tượng về thiết kế, bổ sung hàng loạt công nghệ cao, tính hiện đại tăng cường và danh tiếng từ thương hiệu Đức, BMW 8-Series 2019 cơ sở nhất - 840d xDrive, trang bị động cơ diesel tăng áp I-6 có giá bán khởi điểm từ 100.000 Euro

BMW Individual M850i Night Sky ra mắt với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy

BMW M850i Night Sky là phiên bản đặc biệt, tác phẩm mới nhất được 'ra lò' từ bộ phận BMW Individual Manufaktur, với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy.

BMW 8-Series 2019 chính thức bán ra tại thị trường Anh Quốc với giá từ 2,26 tỷ đồng

Như vậy, BMW 8-Series 2019 tại Anh rẻ hơn khá nhiều so với giá khởi điểm tại quê nhà Đức (100.000 Euro ~ 2,69 tỷ VNĐ). Siêu coupe hiện đã có mặt ở khắp các đại lý chính hãng của BMW ở Anh.

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

Nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng BMW M8 thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu trong tương lai gần với một phiên bản mạnh mẽ hơn nhiều so với biến thể V12 đã được loại khỏi danh sách truyền động của đội hình BMW.

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ