Nhiều mẫu ô tô giảm giá mạnh nhằm cạnh tranh, thu hút khách hàng

Sang tháng 7, bên cạnh một số mẫu ô tô nhập khẩu miễn thuế bất ngờ tăng giá bán thì nhiều mẫu ô tô khác vẫn tiếp tục nhận được sự ưu đãi về giá nhằm tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng.

Trong tháng 7 này, mẫu crossover Outlander được giảm giá từ 15-51 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Cụ thể, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT được giảm giá 15 triệu, từ 823 triệu đồng xuống còn 808 triệu đồng. Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT Premium được điều chỉnh giảm 33 triệu đồng, từ 942 triệu đồng xuống mức 909 triệu đồng. Còn Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT Premium được hạ giá 51 triệu, từ 1,100 tỷ đồng xuống 1,049 tỷ đồng.

Động thái giảm giá của Mitsubishi Outlander được coi biện pháp kích cầu khi xe nhập khẩu sắp về nước, đặc biệt là đối thủ trực tiếp Honda CR-V. 

Nhiều mẫu ô tô giảm giá mạnh nhằm cạnh tranh, thu hút khách hàng

Mẫu crossover Outlander được giảm giá mạnh.

Tuy nhiên, mẫu xe có mức giảm giá mạnh nhất từ đầu tháng 7 đến giờ là mẫu Toyota Hiace nhập khẩu Thái Lan. Hiện mẫu xe Hiace 16 chỗ ngồi sử dụng động cơ Diesel 3.0L có giá niêm yết là 999 triệu đồng. Ở thế hệ trước, Hiace có giá bán 1,131 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của Hiace đã giảm tới 132 triệu đồng nhờ thuế nhập khẩu về 0%.

Trong tháng 7 này, nhiều mẫu xe của Chevrolet Việt Nam tiếp tục được duy trì ưu đãi khủng.

Trong đó, mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark Duo được giảm giá 30 triệu. Hiện giá mẫu xe này chỉ còn 260 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu ô tô rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Tương tự, mẫu Chevrolet Spark LT và Chevrolet Spark LS cũng được hãng điều chỉnh giảm 40 triệu đồng/chiếc. Hiện phiên bản Chevrolet Spark LS có giá 319 triệu đồng, còn phiên bản Chevrolet Spark LT có giá 359 triệu đồng.

Mẫu sedan hạng B Chevrolet Aveo cũng được giảm đến 60 triệu đồng trong tháng 7 này, kéo giá bán xe ở mức 459 triệu đồng với phiên bản thấp nhất LT và 495 triệu đồng với LTZ. 

Mẫu sedan hạng B Chevrolet Aveo cũng được giảm đến 60 triệu đồng trong tháng 7.

Mẫu sedan hạng C lắp ráp trong nước là Chevrolet Cruze trong tháng 7 này cũng được giảm 50 triệu đồng cho cả 2 phiên bản.

Trong khi đó, mẫu Captiva lắp ráp trong nước được giảm thêm 20 triệu đồng so với tháng 6, xuống còn 619 triệu đồng.

Mẫu xe Traiblazer cũng nhận được mức ưu đãi khủng. Các phiên bản của Trailblazer như 2.5 AT 4×2 và 2.5 AT 4×4 trong tháng này được giảm giá lần lượt là 30 triệu đồng và 40 triệu đồng.

Nhìn vào diễn biến trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây, chúng ta thấy đa phần các mẫu ô tô được giảm giá đa phần là những mẫu xe lắp ráp trong nước. Còn một số mẫu ô tô nhập khẩu thuộc hàng “hot” hiện nay như Toyota Fortuner hay Honda CR-V 2018 dù được hưởng thuế nhập khẩu 0% c lại đồng loạt tăng giá khiến khách hàng Việt ngã ngửa, vỡ mộng.

Theo VNN

Nguồn : http://topcarvn.com/o-giam-gia-manh-xe-re-nhat-viet-nam-cham-day-260-trieu/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Sau 4 ngày giảm giá "sốc", Mitsubishi Outlander 2.0 STD đã "cháy hàng"

Ngày 11/9 vừa qua, nhiều đại lý Mitsubishi đã đưa ra thông tin về việc giảm giá 'sốc' cho mẫu xe 'ế hàng' Mitsubishi Outlander, giá thấp nhất cho bản 2.0 STD chỉ còn 750 triệu...

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

"Đại hạ giá" chỉ còn 750 triệu đồng, Mitsubishi Outlander có làm nên cơn sốt như Honda CR-V

Từ khi ra mắt Mitsubishi Outlander đã được đánh giá là đối thủ của Honda CR-V cũng như Mazda CX-5 trên thị trường. Tuy nhiên, mẫu xe này lại khá ế ẩm so với hai đối thủ của...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.