BMW tung ra phiên bản đặc biệt ăn theo phim "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" của M5 và 5-Serie

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với đoàn làm phim 'Nhiệm Vụ Bất Khả Thi', hãng BMW đã tung ra 2 phiên bản đặc biệt của M5 và 5-Series ở thị trường Nhật.

Vào tháng trước, hãng BMW đã công bố việc hợp tác với đoàn làm phim Mission: Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi) vốn nổi tiếng với sự tham gia của tài tử gạo cội Tom Cruise. Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này, hãng BMW đã tung ra 2 phiên bản đặc biệt của M5 và 5-Series ở thị trường Nhật. 

BMW tung ra phiên bản đặc biệt ăn theo phim "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" của M5 và 5-Serie

Hãng BMW tung ra phiên bản đặc biệt ăn theo phim 'Nhiệm Vụ Bất Khả Thi' của M5 và 5-Serie

Được gọi bằng cái tên Edition Mission: Impossible, phiên bản đặc biệt mới của BMW M5 sở hữu 'bộ cánh ngoại thất' màu xám Singapore Grey tương tự xe trong bộ phim Mission: Impossible Fallout. Ngoài ra, BMW M5 Edition Mission: Impossible còn được trang bị lưới tản nhiệt quả thận đôi và vỏ gương ngoại thất màu đen, logo 'Mission: Impossible' trên cột B cùng bộ vành hợp kim 20 inch. 

BMW M5 Edition Mission: Impossible màu xám Singapore Grey

Bên trong BMW M5 Edition Mission: Impossible là không gian nội thất bọc da Merino và đi kèm những chi tiết ốp màu đen bóng. Trong khi đó, động cơ của BMW M5 Edition Mission: Impossible lại tương tự với M5 Competition mới. Nói cách khác, BMW M5 Edition Mission: Impossible sẽ sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, sản sinh công suất tối đa 617 mã lực. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,3 giây khá ấn tượng. 

BMW M5 Edition Mission: Impossible được trang bị động cơ giống M5 Competition

Khác với M5 Edition Mission: Impossible, BMW 5-Series phiên bản đặc biệt mới lại được sơn ngoại thất màu đen Black Sapphire, lưới tản nhiệt quả thận đôi M Performance và bộ vành hợp kim 19 inch. Được phát triển dựa trên phiên bản M Sport, BMW 5-Series Edition Mission: Impossible cũng có logo 'Mission: Impossible' trên cột B.

Bước vào bên trong BMW 5-Series Edition Mission: Impossible, người lái được chào đón bằng nội thất bọc da Dakota với một số chi tiết do bộ phận Individual thiết kế. Thêm vào đó là hệ thống treo thích ứng lấy từ BMW 540i.

Khi mua BMW 5-Series Edition Mission: Impossible, khách hàng Nhật Bản có thể chọn cấu hình sedan hoặc Touring. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn phiên bản 532i, 523d và 530i khi mua BMW 5-Series Edition Mission: Impossible.

Nếu như BMW M5 Edition Mission: Impossible có cả cấu hình vô lăng bên trái và phải thì 5-Series phiên bản đặc biệt chỉ đi kèm vô lăng bên phải. Tại thị trường Nhật Bản, giá xe BMW M5 Edition Mission: Impossible khởi điểm từ 19,64 triệu Yên (khoảng 177.587 USD). Con số tương ứng của BMW 5-Series Edition Mission: Impossible dao động từ 7,95 - 8,83 triệu Yên (khoảng 71.885 - 79.842 USD). 

BMW M5 và 5-Series Edition Mission: Impossible có giá không rẻ tại Nhật Bản

Hiện chưa rõ số lượng xuất xưởng của 2 phiên bản đặc biệt kể trên.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/bmw-ra-mat-m5-va-5series-phien-ban-nhiem-vu-bat-kha-thi-id20180709120036106

TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản đón nhận hai phiên bản đặc biệt Mission: Impossible của BMW M5 và 5-Series

Bắt đầu với BMW M5 Edition Mission: Impossible, chiếc sedan hiệu suất cao của Đức sở hữu sức mạnh mới tương đương với biến thể M5 Competition, nhờ động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít cải tiến cho ra 617 mã lực. Như vậy, M5 Edition Mission: Impossible

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.