Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Prior Design đã từng giới thiệu một bộ thân xe nâng cấp dành cho siêu xe Mercedes-AMG GT từ năm 2015, và mới đây hãng độ Đức lại tiếp tục thể hiện tài năng của mình trên siêu xe thể thao của Mercedes, tuy nhiên sản phẩm lần này được xây dựng trên phiên bản S hiệu suất cao hơn.

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể. 

Siêu xe độ cũng được trang bị các tấm chắn bùn mới, nắp ca-pô tinh chỉnh, bộ khuếch tán phía sau nâng cấp và một cánh lướt gió cố định phía sau, giúp tăng cường khí động học. Sau khi lắp đặt các bộ phận mới từ Prior Design, AMG GT S sở hữu vẻ ngoài tiệm cận với AMG GT R hàng đầu của thương hiệu ngôi sao ba cánh. 

Hiện tại, Prior Design chưa tiết lộ giá bán của gói nâng cấp PD700 GTR, nhưng chắc chắn nó không hề rẻ bởi vì toàn bộ các thành phần trên đều được làm bằng sợi carbon đắt tiền, việc lắp đặt cũng như bọc ngoại thất sẽ khiến bạn mất thêm khá nhiều chi phí nữa. 

Chưa dừng lại ở đó, Prior Design tiếp tục cải thiện thẩm mỹ của AMG GT S bằng cách thay giày cho siêu xe, chiếc xe độ cưỡi trên các la-zăng kích thước 9.5x20 inch phía trước và 12.5x21 inch phía sau, bọc trong các lốp Continental ZR21 245/30 và 305/25 tương ứng.

Phong cách ngoại thất được hoàn thiện với chiều cao gầm xe cũng được giảm bớt 40mm nhờ trang bị các lò xo hạ gầm H&R và hệ thống ống xả thể thao có nắp đậy. 

Về nội thất, Prior Design làm mới khoang cabin của Mercedes-AMG GT S bằng cách sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon và Alcantara, đi kèm các đường chỉ khâu tương phản tùy theo yêu cầu, logo của hãng độ cũng sẽ được thêm vào vô lăng và các tựa đầu ghế. 

Về truyền động, hãng độ Đức có vẻ giữ nguyên thiết lập truyền động của AMG GT S, điều này có nghĩa là siêu xe độ vẫn sở hữu sức mạnh 522 mã lực và 670Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của AMG, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,8 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 310 km/h. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/dien-kien-mercedes-amg-gt-s-do-than-rong-cua-hang-prior-design.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của một chiếc siêu xe Audi R8 đều sẽ quan tâm tới việc nâng cấp sức mạnh xe, thì một số khác lại có...

Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

Tuy có mặt tại Việt Nam với số lượng hơn chục chiếc, tuy nhiên rất ít chiếc Porsche 911 được sử dụng trong các dự án độ xe. Vì thế...

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Lamborghini Huracan độ đầy “nguy hiểm” với widebody Prior Design

Dù cũng đều sử dụng các nẹp ốp nới rộng những vòm bánh như Liberty Walk tuy nhiên khác với công ty của Nhật, Prior Design không sử dụng đinh tán theo phong cách xe đua trong thập niên 60-70 của Thế kỷ XX. Thay vào đó, hãng độ Đức đã thiết kế những

Mercedes G63 AMG độ ấn tượng với tên X-Raid

Bên cạnh khối động cơ mạnh hơn thì Ares Design đã loại bỏ hoàn toàn phân thân xe nguyên bản và thay vào đó là một “bộ cánh” ấn tượng hơn.

Lumma Design là hãng độ đầu tiên chạm tay tinh chỉnh Mercedes-AMG G63 thế hệ mới

Các thanh cản va, hai bên sườn xe và đèn chạy ban ngày LED cũng là một phần thuộc gói nâng cấp của Luma, ngoài ra G63 mới còn nhận được nắp ca-pô làm từ sợi carbon hoàn toàn với các lỗ thông khí được thiết kế để làm mát động cơ tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.