Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera Thor lần đầu lộ diện

Người chụp được những bức ảnh của Koenigsegg Agera Thor ngoài đời thực không ai khác chính là chủ nhân của siêu xe này.

Cách đây ít ngày, hãng siêu xe đến từ Thụy Điển đã công bố những hình ảnh về 2 chiếc Koenigsegg Agera Final Edition được sản xuất dành riêng cho 2 đại gia bí ẩn. 1 trong số 2 chiếc này được đặt tên theo nhân vật vị thần sấm nổi tiếng trong thần thoại của Hy Lạp là Thor và thuộc sở hữu của một nhà sưu tập siêu xe nổi tiếng trên thế giới với biệt danh dan_am_i. 

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera Thor lần đầu lộ diện

Siêu xe 'hàng thửa' Koenigsegg Agera Thor lần đầu tiên bị bắt gặp ngoài đời thực.

Koenigsegg Agera Thor bên trái đỗ cùng Koenigsegg Agera RS Naraya và Koenigsegg Agera Vader

Sau những hình ảnh của hãng Koenigsegg, chiếc Agera Thor đã bị bắt gặp ngoài đời thực cùng với 2 chiếc Agera khác cũng thuộc diện có 1 không 2. Những hình ảnh về chiếc Koenigsegg Agera Thor nhanh chóng được đại gia bí ẩn dan_am_i chia sẻ lên mạng xã hội và nhận không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những thông tin do hãng siêu xe Koenigsegg công bố trước đó như ngoại thất của xe được bọc sợi carbon 2 màu hay thân xe đính kim cương diamond-flake. Đáng chú ý, bên hông chiếc Koenigsegg Agera Thor có dòng chữ Thor để giúp nhận biết phiên bản xe, bên hông cánh gió đuôi có ký hiệu FE như khẳng định đây là phiên bản đặc biệt Koenigsegg Agera Final Edition.

Logo FE 2 of 2 bên hông cánh gió đuôi của Koenigsegg Agera Thor 

Biểu tượng cây búa của thần Thor nhưng được cải tiến lại và thêm logo của hãng xe Koenigsegg.

Chưa dừng lại đó, điểm ấn tượng trên Koenigsegg Agera Thor chính là chi tiết vây cá tương tự như các mẫu xe tranh tài tại giải đua Le Mans lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc siêu xe của Koenigsegg. Trên vây cá này có biểu tượng khá lạ và được đồn đoán chính là cây búa của thần Thor nhưng được cải tiến lại và thêm logo của hãng xe Koenigsegg.

Koenigsegg Agera Thor của dan_am_i bị bắt gặp ngoài đời thực.

Ngoài thiết cá tính ra, Koenigsegg Agera Thor còn được hãng siêu xe Thụy Điển nâng cấp lên động cơ 1MW. Cụ thể, khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, twin-turbo, sản sinh công suất tối đa 1.341 mã lực tương đương 1.360 PS hay 1.000 kW.

Được biết, Koenigsegg Agera Thor sẽ góp mặt trong một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe Koenigsegg diễn ra tại Đức vào cuối tuần này. Sau đó, cặp đôi này sẽ được đem đến lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 trưng bày cho khách tham quan.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/lan-dau-tien-bat-gap-sieu-xe-hang-thua-koenigsegg-agera-thor-ngoai-doi-thuc-id20180708160714913

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

17 chiếc Koenigsegg khắp nơi trên thế giới tụ tập về Đức

Một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe đến từ Thụy Điển diễn ra tại Đức đã quy tụ rất nhiều chủ nhân sở hữu xe Koenigsegg trên thế giới đến tham dự. Dàn siêu xe triệu đô này di chuyển rồng rắn trên đường phố đã thu hút không ít sự chú ý của người

Koenigsegg Agera ra mắt 2 phiên bản đặc biệt với tên gọi Thor và Vader

Koenigsegg đã dừng sản xuất siêu xe Agera, tuy nhiên, hãng siêu xe đến từ Thụy Điển vẫn quyết định tạo ra 2 ấn phẩm đặc biệt để kỷ niệm dòng siêu xe này và đặt tên gọi là Thor và Vader. Như vậy, 2 chiếc Agera này đã giúp cho Koenigsegg hoàn thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

Koenigsegg Agera RS 1.160 mã lực mất kiểm soát, va quệt với đường ray tàu hỏa

Trong trường hợp này, siêu xe triệu đô đã bị mất kiểm soát trên đoạn đường nối giữa Nyon và Trelex (là Vaud - Thuỵ Sỹ), và ngay lập tức nó va vào những tảng đá ở bên cạnh tuyến đường sắt Nyon - Saint-Cergue.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là