Hé lộ những thông số kỹ thuật nổi bật của Ford Ranger Raptor 2018

Những thông số kỹ thuật nổi bật của mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor 2018 đã được hé lộ trước khi xe chính thức ra mắt Việt Nam vào quý IV năm nay.

Như TCN đã đưa tin, trong thời gian tới đây, Ford Việt Nam sẽ chính thức cho ra mắt thế hệ mới của mẫu xe bán tải ăn khách Ranger với nhiều nâng cấp và thay đổi. Chưa hết, Ford Việt Nam còn giới thiệu cả phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor với khách hàng trong nước. 

Hé lộ những thông số kỹ thuật nổi bật của Ford Ranger Raptor 2018

Ford Ranger Raptor với trang bị đầy đủ sắp ra mắt tại Việt Nam.

Theo thông tin chúng tôi được biết, Ford Ranger Raptor 2018 sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt cùng Ranger mới vào quý IV năm nay. Là phiên bản cao cấp nhất của dòng Ranger nên mẫu bán tải Ford Ranger Raptor 2018 được trang bị khối động cơ mới mạnh mẽ nhất mang tên gọi EcoBlue với dung tích 2.0L và đi kèm hệ thống tăng áp kép. Bên cạnh đó, hộp số tự động 10 cấp cũng là một trang bị không thể thiếu trên mẫu xe này. Nhờ vậy, Ford Ranger Raptor sở hữu công suất tối đa 213 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Điều thú vị là Ford Ranger Raptor 2018 còn có nhiều chế độ lái khác nhau, bao gồm Normal phục vụ nhu cầu lái xe hàng ngày, Sport để mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, Baja hỗ trợ việc lái xe nhanh trên các địa hình xấu khi tự động đưa xe về chế độ 4H và các chế độ lái offroad cho từng địa hình cụ thể như tuyết, bùn, cát, sỏi, cỏ,... 

Với nhiều chế độ lái khác nhau, Ford Ranger Raptor đã tạo được sự khác biệt trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Về mặt kích thước, Ford Ranger Raptor sở hữu chiều dài tổng thể 5.398 mm, rộng 2.180 mm và cao 1.873 mm. Điều này có nghĩa là Ford Ranger Raptor 2018 lớn hơn Ranger ở mọi chiều. Thêm vào đó, khoảng sáng gầm xe của Ford Ranger Raptor 2018 cũng đạt mức 283 mm thay vì 200 mm như Ranger thường. Khả năng offroad của Ford Ranger Raptor 2018 còn được thể hiện ở góc thoát trước lên tới 32,5 độ, góc thoát sau 24 độ trong khi 2 con số tương ứng của Ranger thường là 25,5 độ và 20,9 độ.

Không chỉ tăng cường về khả năng vượt địa hình xấu, ngoại thất của Ford Ranger Raptor 2018 cũng được chăm chút hơn với bộ ốp mở rộng viền hốc bánh xe. Ngay cả phần lốp xe của Ford Ranger Raptor 2018 cũng là loại đa chấu kích thước 17 inch được sơn đen bóng đầy mạnh mẽ. Ở phần cửa xe, Ford Ranger Raptor được trang bị bậc lên xuống với lỗ thoáng giúp giảm bùn đất bám vào khi lên xe. 

Nhiều khách hàng Việt đang kỳ vọng vào sự xuất hiện của Ford Ranger Raptor.

Bên trong Ford Ranger Raptor là không gian nội thất tiện nghi với nội thất bọc da, màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp công nghệ SYNC 3. Để tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi trong xe, Ford Ranger Raptor 2018 còn được trang bị công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động.

Hệ thống an toàn trên Ford Ranger Raptor cũng đầy đủ không thua kém gì người anh em Ranger với 6 túi khí, camera lùi tích hợp cảm biến cảnh báo, phanh đĩa 4 bánh, cảm biến áp suất lốp.... Các công nghệ an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP... cũng có trên mẫu xe bán tải này.

Tất nhiên, xe cũng được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh 4x4 với hệ thống khoá vi sai cầu sau. Điều đáng tiếc là Ford Ranger Raptor sẽ không được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control. Nguyên nhân là để tránh bị hư hỏng trong những tình huống offroad.

Mức giá dự kiến của Ford Ranger Raptor 2018 tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, thông tin về giá của mẫu xe bán tải hấp dẫn này sẽ còn phải chờ công bố chính thức từ phía Ford Việt Nam trong thời gian tới đây.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ford-ranger-raptor-2018-lo-thong-so-tai-viet-nam-gia-du-kien-12-ty-dong-id20180708002231930

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ngắm Ford Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật tại đại lý

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, chúng ta mới chỉ được ngắm cận cảnh chiếc Ranger Raptor màu xanh dương và bây giờ là cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc Ranger Raptor mới trong màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc xe này xuất hiện ở một đại lý chính hãng của

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta