Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost Series II EWB sở hữu màu sơn ấn tượng

​Với 44.000 màu ngoại thất của Rolls Royce, vị chủ nhân chiếc xe Ghost Series II EWB trong bài viết đã lựa chọn ngoại thất hai tông màu đỏ - đen.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost Series II EWB sở hữu màu sơn ấn tượng

Ngoại thất sử dụng màu chủ đạo là màu đen, màu đỏ xuất hiện ở nắp capô, trần xe và nắp cốp sau.

So với bản tiêu chuẩn, bản EWB có chiều dài thân xe được tăng lên 170mm, chiều dài đạt 5.569 mm, giúp không gian hàng ghế thương gia rộng rãi hơn. Kích thước tổng thể xe dài x rộng x cao là 5.569mm x 1.948 x 1.550(mm). Chiều dài cơ sở đạt 3.465 mm. 

Các trang bị nổi bật có thể kể đến là la-zăng 19 inch, hệ thống treo khí chủ động, đèn pha LED hiện đại, cửa sổ trời toàn cảnh, cảm biến đỗ xe phía trước và sau, chìa khóa thông minh, nắp cốp điều khiển điện, camera 360 độ, gương chiếu hậu tự động mở, hệ thống kiểm soát hành trình và phát hiện khúc cua, ghế trước có thể điều chỉnh theo 10 hướng, hệ thống điều hòa 4 vùng… 

Đường sóng thân xe 'waft line' trên Ghost tương tự vị trí của coachline trên Phantom. Đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng vẻ trẻ trung, năng động. Đặc biệt bên sườn xe là đường coachline màu vàng, kéo dài hông xe. 

Thiết kế kiểu mở cửa ngược (suicide door) đặc trưng của Rolls Royce. 

Cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa hoặc đá nhẹ chân bên dưới cản sau. Một hệ thống cảm biến sẽ mở cốp ra và đóng vào nhẹ nhàng mà không cần dùng tay. 

Không gian nội thất Rolls Royce Ghost được sử dụng trắng kem làm chủ đạo, màu đỏ sử dụng cho ghế ngồi, ốp cửa, bảng táp lô, vô lăng,.... Toàn bộ khu vực bảng táp lô được bọc chất liệu da cao cấp và ốp gỗ bóng mang đến sự tinh tế và sang trọng. 

Vô lăng dạng tròn cổ điển đặc trưng tích hợp các phím chức năng, màn hình công-tơ mét hiển thị thông số kỹ thuật nằm sau tay lái chia làm 3 phần tách biệt.

 

Bệ trung tâm được bố trí khe đặt ly và giao diện điều khiển đơn giản, dễ thao tác. 

Hệ thống giải trí được tích hợp trên xe bao gồm kết nối Bluetooth không dây với điện thoại thông minh, màn hình màu LCD hiển thị thông tin giao thông theo thời gian thực, hệ thống phát Wireless, bộ khuếch đại 10 kênh, âm thanh 600 watt, 16 loa, ổ cứng 12,5 GB. Hệ thống GPS kích hoạt bằng giọng nói. 

Hàng ghế phía sau được trang bị hai màn hình giải trí. Bên cạnh đó, bàn làm việc được hoàn thiện bằng gỗ quý có thể gập/mở để phục vụ công việc, thảm sàn len lông cừu. 

Chiếc đồng hồ 'đắt giá' trên Rolls-Royce Series II. 

Chiếc xe này còn được trang bị rèm cửa điều chỉnh điện, đây là một tùy chọn chỉ có trên bản bespoke, trong khi bản thường có rèm chỉnh bằng tay. 

'Trái tim' của Ghost Series II là khối động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6,6L sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 779 Nm ở ngay vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4,9 giây. 

Sau khi về với chủ nhân, Rolls Royce Ghost Series II EWB đã ngay lập tức được đưa đi phủ ceramic tại Magic Car Spa 568 đường Láng. 

 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/tom-gon-rolls-royce-ghost-series-ii-ewb-so-huu-mau-son-an-tuong-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Ghost EWB vàng champagne dạo phố

Rolls-Royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 này mang ngoại thất màu vàng champagne trang nhã kết hợp với màu bạc nhám. Xe có kích thước bao gồm chiều dài 5.569mm, chiều rộng 1.948 mm và chiều cao 1.550 mm. Chiều dài cơ sở được được kéo dài thêm

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Rolls-Royce Ghost Series II "thả dáng" giữa Sài Gòn hoa lệ

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe nhập môn trong thế giới siêu sang của Rolls-Royce. Giá cơ sở tại Mỹ của Ghost vào khoảng 250.000 USD. Đây...

Sài Gòn: Bắt gặp Rolls-Royce Ghost Series II dạo chơi trên phố ngày cuối tuần

Cuối tuần qua, tại Sài Gòn, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho đi dạo phố. Với ngoại thất phối 2 màu đen, bạc chiếc Ghost Series II gây ấn tượng...

Rolls-Royce Ghost Series II "thả dáng" giữa Sài Gòn hoa lệ

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe nhập môn trong thế giới siêu sang của Rolls-Royce. Giá cơ sở tại Mỹ của Ghost vào khoảng 250.000 USD. Đây được xem là một “món hời” mà Rolls-Royce cung cấp cho người dùng,...

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.