Koenigsegg Agera ra mắt 2 phiên bản đặc biệt với tên gọi Thor và Vader

Hai phiên bản đặc biệt của Koenigsegg Agera có tên gọi là Thor và Vader. Chủ nhân của 2 chiếc siêu xe này là dan_am_i và x_marc_the_spot.

Koenigsegg Agera ra mắt 2 phiên bản đặc biệt với tên gọi Thor và Vader

Hai phiên bản đặc biệt của Koenigsegg Agera có tên gọi là Thor và Vader.

Koenigsegg đã dừng sản xuất siêu xe Agera, tuy nhiên, hãng siêu xe đến từ Thụy Điển vẫn quyết định tạo ra 2 ấn phẩm đặc biệt để kỷ niệm dòng siêu xe này và đặt tên gọi là Thor và Vader. Như vậy, 2 chiếc Agera này đã giúp cho Koenigsegg hoàn thành bộ ba bản Final Edition. Chiếc đầu tiên đã được trình làng vào năm 2016. 

Hãng Koenigsegg trình làng cặp đôi siêu xe Agera phiên bản đặc biệt dành cho 2 nhà sưu tập nổi tiếng là dan_am_i và x_marc_the_spot 

Đây là 2 chiếc xe Koenigsegg Agera cuối cùng được sản xuất và nằm trong bộ sưu tập Final Edition với chỉ có 3 chiếc được cho ra đời

Cả 2 chiếc Koenigsegg Agera phiên bản đặc biệt này đều nhận được nâng cấp ngoại thất và cả động cơ

2 chiếc Koenigsegg Agera có tên gọi là Thor và Vader sẽ cùng chủ nhân tham dự vào một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe Thuỵ Điển sẽ diễn ra tại Đức vào cuối tuần này. Sau đó, cặp đôi này sẽ được đem đến lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 trưng bày cho khách tham quan.

Được biết, chủ nhân của 2 chiếc siêu xe Koenigsegg Agera phiên bản đặc biệt này không phải ai xa lạ với giới mê xe trên thế giới cũng như trên mạng xã hội Instagram dưới 2 tài khoản dan_am_i và x_marc_the_spot. Cả 2 nhà sưu tập siêu xe khá nổi tiếng trên thế giới từng tung những hình ảnh phác thảo về cặp đôi Koenigsegg Agera Final Edition này lên mạng xã hội vào tháng 2/2018. 

Đây là Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i. Thor là vị thần sấm nổi tiếng trong thần thoại của Hy Lạp 

Ngoại thất chiếc Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i được bọc carbon 2 màu là xam và đen 

Thân xe còn đợc đính kim cương diamond-flake. Phía trên nắp khoang động cơ còn được trang bị thêm vây cá

Trong đó, chiếc Agera Thor là của dan_am_i, một người có niềm say mê với các siêu xe triệu đô như Koenigsegg Regera, Agera RS 'Draken' và dàn Pagani với các phiên bản như Zonda Cinque Coupe và mui trần, Zonda Tricolore, Huayra BC hay Lamborghini Centenario, Bugatti Chiron và Ferrari LaFerrari.

Ngoại thất của chiếc Koenigsegg Agera Thor được bọc carbon với 2 màu là xám và đen bóng, điểm nhấn của siêu xe triệu đô này chính là việc thân xe còn được đính thêm kim cương diamond-flake. Ngoài ra, phía trên nắp khoang động cơ còn được trang bị thêm vây cá tương tự như các mẫu xe tranh tài tại giải đua Le Mans. 

Koenigsegg Agera Vader của x_marc_the_spot với một số chi tiết mạ vàng trắng và đính kim cương diamond-flake

Cũng có bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng không kém dan_am_i là x_marc_the_spot, tuy nhiên, chiếc Koenigsegg Agera của nhà sưu tập này mang tên gọi Vader. Ngoại thất siêu xe triệu đô này được hoàn thành trong 1 bộ áo carbon duy nhất với điểm nhấn vẫn là kim cương diamond-flake thân xe và một số chi tiết còn được mạ vàng trắng độc đáo.

Cánh gió đuôi của Koenigsegg Agera Vader cũng có thiết kế lớn hơn và dữ dằn so với Koenigsegg Agera Thor của dan_am_i hay các phiên bản Koenigsegg Agera RS khác. 

Koenigsegg Agera Thor và Agera Vader đều được nâng cấp lên động cơ 1MW tương tự One:1

Điểm chung của 2 chiếc Koenigsegg Agera Thor và Agera Vader chính là việc trang bị cánh lướt gió phía trước lớn hơn. Đáng chú ý là động cơ của cả 2 chiếc xe này đều được nâng cấp lên động cơ 1MW. Cụ thể, khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, twin-turbo, sản sinh công suất tối đa 1.341 mã lục tương đương 1.360 PS hay 1.000 kW.

Động cơ 'khủng' này của Koenigsegg từng giúp Agera RS đạt năm kỷ lục thế giới trên một đoạn đường cao tốc công cộng ở Nevada. Vận tốc tối đa của Koenigsegg Agera RS tại đường cao tốc này là 457,94 km/h), giúp cho mẫu xe này trở thành chiếc xe nhanh nhất trên thế giới.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/koenigsegg-trinh-lang-cap-doi-sieu-xe-agera-phien-ban-dac-biet-danh-cho-2-nha-suu-tap-noi-tieng-id20180707084738902

TIN LIÊN QUAN

17 chiếc Koenigsegg khắp nơi trên thế giới tụ tập về Đức

Một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe đến từ Thụy Điển diễn ra tại Đức đã quy tụ rất nhiều chủ nhân sở hữu xe Koenigsegg trên thế giới đến tham dự. Dàn siêu xe triệu đô này di chuyển rồng rắn trên đường phố đã thu hút không ít sự chú ý của người

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera Thor lần đầu lộ diện

Cách đây ít ngày, hãng siêu xe đến từ Thụy Điển đã công bố những hình ảnh về 2 chiếc Koenigsegg Agera Final Edition được sản xuất dành riêng cho 2 đại gia bí ẩn. 1 trong số 2 chiếc này được đặt tên theo nhân vật vị thần sấm nổi tiếng trong thần

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Koenigsegg Agera RS 1.160 mã lực mất kiểm soát, va quệt với đường ray tàu hỏa

Trong trường hợp này, siêu xe triệu đô đã bị mất kiểm soát trên đoạn đường nối giữa Nyon và Trelex (là Vaud - Thuỵ Sỹ), và ngay lập tức nó va vào những tảng đá ở bên cạnh tuyến đường sắt Nyon - Saint-Cergue.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu