Aston Martin ra mắt hai phiên bản giới hạn dựa theo DB11, giá 250.000 USD trở lên

Hai phiên bản giới hạn Aston Martin DB11 đều có giá trên 250.000 USD với những chi tiết ngoại thất, nội thất cực kỳ bóng bẩy và không thể tìm thấy ở một mẫu xe sang nào khác.

Dòng sản phẩm Q by Aston Martin mới đây đã hé lộ thêm hai phiên bản xe đặc biệt dựa theo mẫu DB11 nổi tiếng. Trong đó, mẫu DB11 Volante màu đá trắng White Stone là để chúc mừng mối hợp tác của Aston Martin với Henley Royal Regatta và có giá 264.660 USD, trong khi phiên bản màu xe màu xám có tên Classic Driver Edition là để kỷ niệm 20 năm ra mắt trang web của nhà sưu tập xe đầu tiên trên thế giới, và được đặt giá 274.010 USD.

Henley Royal Regatta DB11 Volante

Henley Royal Regatta là một trong những sự kiện thể thao có uy tín nhất trên thế giới hơn 300.000 người xem tham dự mỗi năm. Trong năm 2018, nó sẽ được tổ chức từ thứ 4 ngày 4 tháng 7 cho tới chủ nhật ngày 8 tháng 7. 

Aston Martin ra mắt hai phiên bản giới hạn dựa theo DB11, giá 250.000 USD trở lên

Henley Royal Regatta DB11 Volante nhìn từ phía trước 

Henley Royal Regatta DB11 Volante nhìn từ phía sau

Q by Aston Martin đã chọn ngoại thất màu đá trắng White Stone cho chiếc xe phiên bản đặc biệt này, trong khi nội thất lại được trang trí bằng lớp da màu đỏ Red Oxide Caithness. Khoang lái của xe cũng bao gồm chất liệu sợi cácbon hoàn thiện với thép không gỉ in hình hai mái chèo đan chép và họa tiết tô điểm màu sơn xanh lam nhạt được làm thủ công, lấy nguồn cảm hứng bởi câu lạc bộ chèo thuyền. 

Nội thất bọc da màu đỏ của DB11 Volante

Những chi tiết đáng chú ý bao gồm một mui màn đen, la-zăng kim cương 5 cánh màu đen bóng loáng, má phanh tối màu, đèn hậu màu khói, các tấm ốp thân vỏ bằng sợi cácbon, bộ ống xả tối màu và nắp capô có mắt lưới tản nhiệt.

DB11 Classic Driver Edition

Phiên bản đặc biệt sử dụng động cơ V8 này có cả kiểu dáng Coupe và Volante, chỉ chế tạo tổng cộng khoảng 20 chiếc. 

Nhìn tổng thể ngoại thất của DB11 Classic Driver Edition

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, nó được lấy nguồn cảm hứng bởi màu xám và xanh lục đặc trưng của phiên bản Classic Driver, cung như màu xám than Charcoal Grey nổi tiếng của Aston Martin hồi thập niên 1960’. Kết quả là DB11 Classic Driver Edition mới có một nước sơn màu xám tối, bóng, sâu, với chút màu ngọc trai tinh tế. Đồng thời, nó cũng có thân vỏ làm từ chất liệu sợi cácbon, hoàn thiện với lớp sơn mài màu xanh lục Eifel Green thuở riêng. 

Nội thất màu xanh lục của DB11 Classic Driver Edition

Đối với nội thất, chúng ta cũng được thấy một màu xanh lục Eifel Green Caithness bao phủ cả ghế ngồi, mặt táp lô và vô lăng, trong khi logo Classic Driver được thêu trên chỗ tựa đầu sử dụng Parliament Green. Nếu bạn có thể lựa chọn bản Volante, xe sẽ còn có trần dệt màu xanh lục Westminster Green nữa.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/aston-martin-ra-mat-bo-doi-xe-phien-ban-dac-biet-dua-theo-db11-id20180706221229743

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin đang kỷ niệm sự hợp tác của mình với Henley Regatta bằng một phiên bản DB11 đặc biệt

Chiếc xe được hoàn thành trong màu Diavolo Red độc quyền với mái màu Satin Scintilla Silver và sở hữu một trong hai gói sợi carbon ngoại thất bao gồm bộ chẻ khí trước, ngưỡng cửa bên, bộ khuếch tán phía sau, lưỡi gạt và mũ gương được làm từ vật

Aston Martin ra mắt bộ đôi xe phiên bản đặc biệt dựa theo DB11

Dòng sản phẩm Q by Aston Martin mới đây đã hé lộ thêm hai phiên bản xe đặc biệt dựa theo mẫu DB11 nổi tiếng. Trong đó, mẫu DB11 Volante màu đá trắng White Stone là để chúc mừng mối hợp tác của Aston Martin với Henley Royal Regatta và có giá 264.660

Ngắm cặp đôi Aston Martin DB11 “hàng thửa” giá từ 6 tỷ

Không chỉ tiếp nhận yêu cầu cá nhân hóa từ khách hàng, thỉnh thoảng Q cũng tạo ra các phiên bản đặc biệt dựa trên những dòng Aston Martin sẵn có. Mới đây nhất, hãng đã tạo ra những chiếc Aston Martin DB11 với tên gọi Henley Royal Regatta và Classic

Ngắm cặp đôi Aston Martin DB11 đặc biệt từ bộ phận Q Division

Chiếc xe đầu tiên nằm trong 'Q by Aston Martin – Commission' là Henley Royal Regatta DB11 Volante - được đặt tên theo sự kiện đua thuyền Henley Royal Regatta nổi tiếng tại Anh Quốc.

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin ra mắt xe thể thao mui trần DB11 Volante, động cơ V8 4.0 503 mã lực, giá từ 211.000 USD

Aston Martin luôn biết cách tạo ra những chiếc xe đầy quyến rũ và có sức mạnh cực kỳ ấn tượng, DB11 Volante 2018 là một trong số đó. Đây là chiếc xe thể thao mui trần mới được Aston Martin giới thiệu với thiết kế tương tự như chiếc DB11 nhưng có

5 điều thú vị có thể bạn chưa biết về xe sang mui trần Aston Martin DB11 Volante 2019

Thật khó để nhìn vào một chiếc Aston Martin DB11 Volante 2019 mà không thốt lên “Wow.” Quả thực đây là một mẫu xe đẹp mắt khi nhìn từ bên ngoài, và xứng đáng với những gì người ta có thể mong đợi ở nhãn hiệu xe sang lừng danh Anh Quốc. Dưới đây là

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.