Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Dự tính, chiếc Land Rover Defender SVX 2014 này sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD.

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s Goodwood Festival trong tuần tới.

Chiếc Defender này, cùng với 9 chiếc nữa tương tự, đã được chế tạo đặc biệt bởi bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover để góp mặt trong “Spectre”, bộ phim James Bond thứ 24. Tất cả 10 chiếc xe đều được sơn màu đen Santorini Black và một trong số chúng đã mang ra bán đấu giá hồi 12 tháng trước. 

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Land Rover Defender SVX 2014

Ngoài tất cả những chi tiết độ đặc thù được thực hiện bởi SVO, 10 chiếc Defender còn được nâng cấp toàn diện bởi nhà sản xuất xe đua off-road Bowler của Anh Quốc. Do vậy, đội xe Defender dã chiến đã được trang bị lốp cỡ 37 inch, khóa mép la-zăng, bộ giảm xóc Bilstein, một lồng chống lật, ghế ngồi xe đua Recaro, dây đai an toàn, một bộ cuốn tời Warn, và nhiều trang bị khác nữa. 

Có tất cả 10 chiếc Defender như thế này đã được chế tạo để sử dụng trong phim

Thậm chí, Bowler còn tiến hành nâng cấp cả động cơ diesel của xe gốc và đưa ra thêm một số điều chỉnh về khía cạnh máy móc khác, nâng hiệu suất từ 120 mã lực lên 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 368 lb-ft. 

Động cơ xe đã được tinh chỉnh lại và có thể sản xuất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 368 lb-ft

Mỗi chiếc trong số 10 chiếc Land Rover Defender độ đặc biệt được sử dụng trong phim đều đóng một vai trò quan trọng để đưa “Spectre” lên màn ảnh rộng. Trong đó, chiếc xe sẽ được mang ra đấu giá sắp stới đã được sử dụng rất nhiều trong suốt quá trình quay phim và nó vẫn còn một số vết xước và dấu ấn trên nắp capô bởi đội ngũ diễn viên đóng thế. 

Chỗ ngồi lái trong Land Rover Defender SVX 2014

Không giống những chiếc xe khác, chiếc Defender này cũng được giữ lại hệ thống phanh tay cơ và huy hiệu SVX của nó và sẽ được bán với từ khóa để nhận biết nó là một chiếc xe trong phim chính thức. Và để khiến nhiều người chú ý tới chiếc xe hầm hố này hơn, nó có thể được lái trên đường phố và bán dưới tên mã đăng ký “007 SVX.” Dự đoán đấu giá trước nhận rằng nó có thể sẽ được bán từ 290.000 USD – 330.000 USD.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/land-rover-defender-svx-2014-xe-offroad-do-trong-phim-007-se-duoc-ban-dau-gia-id20180706183103449

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Heritage Customs khoác lên Land Rover Defender “bộ cánh” Tuxedo Black lịch lãm không kém điệp viên 007

Land Rover Defender Valiance Tuxedo Black sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng cùng nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là bộ mâm 5 chấu Supersonic.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Để dân tình thêm phần hào hứng, Bowler đã công bố một bức ảnh nhá hàng cho thấy phần nào sản phẩm sắp tới của hãng. Ngoài ra, Bowler cũng tiết lộ rằng Land Rover Defender V8 lần này sẽ được cải tiến theo hướng dành cho đường đô thị hơn là nâng cao

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...