Audi công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới

Audi đã vén màn chiếc concept E-Tron từ tháng 9/2015, tuy nhiên, sau gần ba năm, tới nay, phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của E-Tron vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển.

Audi công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới

Để đáp ứng phần nào sự tò mò và háo hức của người hâm mộ cũng như công chúng, mới đây, hãng xe Đức đã công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới. 

Như đã nói ở tiêu đề, E-Tron sở hữu một khoang cabin đầy công nghệ với 5 màn hình hiện đại bao gồm một bảng đồng hồ kỹ thuật số có thể thay đổi cấu hình ở trước mặt người lái, một màn hình chính phục vụ hệ thống thông tin giải trí, ngay bên dưới là một màn hình nhỏ hơn một chút để chỉnh nhiệt độ điều hòa, các tính năng tiện nghi và nhập văn bản, giống như các xe cao cấp A8, Q8 , A7 và A6. 

Nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy về cơ bản nội thất của E-Tron cũng giống với các dòng xe Audi mới, nhưng nếu quan sát kỹ ở góc cửa, bạn sẽ phát hiện 2 màn hình OLED 7 inch, kết nối với camera bên sườn theo tùy chọn, thay thế cho cặp gương chiếu hậu truyền thống. 

Người lái có thể phóng to, thu nhỏ hoặc chọn 1 trong 3 cài đặt lập trình sẵn để chỉnh gương ảo khi đỗ xe, quay đầu và chạy trên cao tốc. Hiện Audi chưa tiết lộ liệu hãng có tích hợp hệ thống giám sát điểm mù vào các màn hình kỹ thuật số của xe điện E-Tron thương mại hay không. 

Theo các báo cáo trước đây, phiên bản thương mại của Audi E-Tron có chiều dài cơ sở 2.928 mm, đủ để cung cấp cho 5 người ngồi trong xe không gian rộng rãi và thoải mái, hãng xe Đức khẳng định rằng E-Tron là mẫu crossover cỡ lớn có chiều dài, chiều cao nội thất và khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau tốt nhất phân khúc. 

Không chỉ có vậy, khoang cabin của Audi E-Tron 2019 còn đặc biệt yên tĩnh nhờ được lắp đặt hệ thống cách âm tiên tiến và mọi khớp nối đều được hàn kín. Do đó, Audi cho biết dù có chạy xe ở tốc độ 85 km/h, hành khách cũng gần như không nghe thấy tiếng gió lọt vào bên trong. 

Ngoài nội thất ấn tượng, crossover điện hoàn toàn mới của Audi cũng sẽ chinh phục khách hàng với sức mạnh 355 mã lực đến từ hai động cơ điện, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đến 6 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 200 km/h. Ngoài ra, nếu chọn chế độ Sport, công suất của xe có thể được nâng lên mức tối đa là 402 mã lực (nhưng chỉ là tạm thời). 

Gói pin 95 kWh có thể cung cấp cho Audi E-Tron phạm vi lái 400 km theo chu kỳ WLTP, sự gia tăng này một phần nhờ vào 'cơ thể' khí động học của xe và hệ số kéo chỉ 0,28. E-Tron 2019 sẽ được xây dựng tại Bỉ, chiếc xe điện mới có thể được sạc đầy chỉ trong 30 phút với bộ sạc điện áp cao 150 kWh và sẽ mất tới 8 tiếng 30 phút với ổ 400V. 

Với việc loại bỏ các gương chiếu hậu ngoài và thay bằng những camera nhỏ xíu cũng giúp chiều rộng tổng thể của E-Tron giảm bớt 15cm. Tuy nhiên, cặp gương ảo này nằm trong danh sách trang thiết bị tùy chọn của hãng vì nó chưa được phép sử dụng ở mọi nơi trên toàn thế giới. Hãng Audi có nhắc đến việc sẽ bàn bạc với đúng người để gương chiếu hậu ảo sớm được hợp pháp hóa trên toàn cầu. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-e-tron-duoc-tiet-lo-khoang-cabin-cong-nghe-cao-so-huu-toi-5-man-hinh-hien-dai.html

TIN LIÊN QUAN

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

SUV Audi E-Tron sẽ ra mắt tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 30/8

Cũng tại sự kiện này, Audi giới thiệu đầy đủ thông về các phiên bản E-Tron cũng giá bán cụ thể cho thị trường Mỹ. Hãng xe Đức cho biết, người mua có thể lựa chọn cấu hình và đặt trước với chi phí 1.000 USD.

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Cùng tên gọi, nhưng bạn đừng nhầm Audi Q5 e-tron với chiếc Q5 đã trở nên quá quen thuộc!

Hậu tố e-tron trong tên gọi đã chỉ ra rằng Audi Q5 e-tron là một mẫu SUV thuần điện và khác biệt so với những chiếc Q5 sử dụng nền tảng chassis động cơ đốt trong MQB.

SUV điện cỡ lớn Audi Q5 E-Tron lộ diện hình ảnh thiết kế đẹp mắt

Audi Q5 E-Tron không phải là phiên bản điện của Q5 thông thường do xe có thiết ké SUV 3 hàng ghế cỡ lớn, có nhiều tùy chọn hệ truyền động và trang bị khác nhau.

Audi e-tron Launch Edition chính thức mở bán đợt đầu, chốt giá 2,44 tỷ

Được chính thức ra mắt vào ngày 18/9/2018, mẫu crossover chạy điện đầu tiên trong lịch sử Audi là e-tron trên thực tế đã đi vào sản xuất từ đầu tháng 9. Chính vì vậy hãng xe sang Đức đã có thể mở bán xe khá sớm tới các thị trường châu Âu ngay từ

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể