Honda Civic Type R tiếp tục lập kỷ lục ở trường đua Silverstone

Silverstone là cái tên không có gì làm lạ với những người thường xuyên theo dõi các giải đua xe tốc độ. Đáng chú ý chiếc xe cựu vương cho danh hiệu xe dẫn động cầu trước nhanh nhất ở trường đua này cũng chính là một chiếc Civic Type R đời 2016.

Honda Civic Type R tiếp tục lập kỷ lục ở trường đua Silverstone

Ngồi phía sau vô lăng là tay đua Matt Neal, người từng 3 lần vô địch giải đua British Touring Car. Chiếc xe dễ dàng phá vỡ kỷ lục cũ với thành tích 2 phút 32 giây 31.

Silverstone cũng là địa điểm thứ 3 mà chiến dịch Civic Type R 2018 Challenge mà Honda đang thực hiện. Trước đó cũng chính chiếc xe này xác lập nên kỷ lục tương tự tại trường đua SPA - Bỉ và Magny-Cours nước Pháp, đều ở hạng mục xe dẫn động bánh trước nhanh nhất. Thậm chí trên đường đua hàng đầu thế giới Nurburgring, hãng xe đến từ Nhật Bản cũng đánh bật tất cả các đối thủ cùng phân khúc đến từ các thương hiệu Volkswagen, Seat, Renault,... để chễm trệ trên ngôi đầu.

Sắp tới chiếc Civic Type R này sẽ chinh phục thêm 2 đường đua là Estoril và Hungaroring và người cầm lái sẽ là tay đua F1 từng vô địch F1 Jenson Button.

Carscoops.com

 

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp bản thử nghiệm của Honda Civic Type R 2019 trên phố châu Âu

Mặc dù đã được ngụy trang rất cẩn thận nhưng có thể dễ dàng nhận thấy phần mũi xe vẫn giống hệt với chiếc xe hiện tại, ngoại trừ các lỗ thông gió được sửa đổi và một số điều chỉnh tinh tế khác.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R mới sẽ chỉ được trang bị hộp số sàn 6 cấp

Không chỉ là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất trên Nurburgring, và lần đầu tiên được bán tại Mỹ, Honda Civic Type R mới cũng sẽ được cung cấp độc quyền với hộp số sàn 6 cấp.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.