Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Vụ việc xảy ra khi chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan Performante đang tham dự vào hành trình GoldRush Rally 2018.

Hành trình GoldRush Rally 2018 đang diễn ra rất náo nhiệt và sôi động trên đất Mỹ, tuy nhiên, một chủ nhân của siêu xe Lamborghini Huracan Performante lại chẳng may gặp sự cố khi bị trộm bất ngờ 'viếng thăm' chiếc siêu xe đắt đỏ của mình khi đỗ tại một quán ăn gần West Hollywood, California, Mỹ. 

Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Siêu xe Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc 

Vụ việc xảy ra khi chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan Performante đang tham dự vào hành trình GoldRush Rally 2018

Hình ảnh do chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan Performante chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo lời cảnh báo cho thấy, chiếc xe bị kẻ gian đập vỡ cửa kính bên phía ghế phụ và nhanh chóng lấy đi các đồ vật như đồng hồ, laptop và Drone, một loại máy bay điều khiển từ xa để chụp ảnh và quay phim.

Sự cố không mong muốn này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante khi tiếp tục tham dự vào hành trình GoldRush Rally 2018. Ngoài 'siêu bò' này, người yêu xe còn có 1 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu trắng và thường xuyên lái các siêu xe đắt tiền khác như Lamborghini Centenario xanh ngọc, Ferrari hay Pagani Huayra BC. 

Mercedes-Benz SLS AMG và Lamborghini Huracan Performante 

Sau vô-lăng Pagani Huayra BC

Lamborghini Huracan Performante vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, 'trái tim' này trên Huracan Performante đã được hãng siêu xe đến từ Ý tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp công suất tối đa của xe đạt mức 640 mã lực, tăng 30 mã lực so với Huracan LP610-4. Mô-men xoắn cực đại tăng 40 Nm lên mức 600 Nm.

Ngoài ra, ngoại hình của chiếc Lamborghini Huracan Performante cũng được thiết kế lại với điểm then chốt là nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhẹ như cản va trước/sau, ốp bên sườn, vỏ gương hay cánh gió đuôi cỡ lớn cố định.

Những thay đổi trên đã giúp Lamborghini Huracan Performante có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ ở con số 2,9 giây, tương đương với Aventador LP700-4 và nhanh hơn 0,3 giây so với Huracan LP610-4. Ngoài ra, Lamborghini Huracan Performante cũng được tích hợp thêm hệ thống đánh lái 4 bánh tương tự như Aventador S LP740-4.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/an-toan-giao-thong/sieu-xe-lamborghini-huracan-performante-bi-trom-dap-cua-kinh-lay-nhieu-do-dac-id20180706092158025

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.