Hàng loạt mẫu ô tô SUV ra hàng giảm giá

Những chiếc SUV đô thị có giá bán từ 500-800 triệu đồng dồn dập ra mắt vào quý 3/2018, làm nóng phân khúc này. Cuộc đua doanh số giữa các mẫu xe sẽ gay cấn, người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mới.

Các đại lý ô tô Honda cho biết, giữa tháng 7, khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu xe HR-V vừa về Việt Nam. Dự kiến, mẫu xe này được phân phối từ cuối quý 3 trở đi. Hiện tại HR-V chưa có giá bán chính thức, nhưng tại Thái Lan dao động từ 949.000-1.119.000 baht, tương đương 655-772 triệu đồng. 

Hàng loạt mẫu ô tô SUV ra hàng giảm giá

Honda HR-V

Honda HR-V là mẫu SUV 5 chỗ sử dụng động cơ i-VTEC 1.8L, SOHC, công suất 141 mã lực, chung với mẫu Civic. Ở thế hệ 2019, xe được cải tiến thể thao hơn. . Với 3 phiên bản gồm E, EL và RS, HR-V là mẫu xe có nhiều tính năng và trang bị tốt nhất trong phân khúc SUV đô thị, tuy nhiên giá cũng cao nhất phân khúc. 

Hyundai Kona

Hyundai Thành Công đã hoàn tất lắp ráp mẫu Hyundai Kona và đang ráo riết chuẩn bị ra mắt, dự kiến vào tháng 8 tới. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona có 3 phiên bản gồm: 2.0AT tiêu chuẩn, 2.0AT đặc biệt và 1.6 tăng áp. Hiện một số đại lý đã nhận đơn đặt hàng Kona, với mức giá dự kiến từ 600-700 triệu đồng.

Toyota Việt Nam khẳng định, trong quý 3 này, mẫu xe Rush sẽ về nước. Trên thực tế, Toyota Rush và Daihatsu Terios là một, chỉ khác về tên gọi ở các thị trường khác nhau. Phiên bản 2018 đã ra mắt tại Indonesia tháng 11/2017, kiểu dáng có sự pha trộn giữa MPV và SUV. 

Toyota Rush

Những chiếc Rush đầu tiên được đưa về nước dưới dạng thử nghiệm từ tháng 3/2018. Toyota Rush thế hệ mới có gầm khá cao, 220 mm, cao hơn cả Mazda CX-5 và Honda CR-V. Theo giới thiệu từ Toyota Indonesia, chiếc Rush được phát triển cho cả nhu cầu đô thị lẫn đường xấu, tức là đa địa hình.

Tại Indonesia, giá xe Toyota Rush từ 250-261 triệu rupiah, tương đương gần 400-417 triệu đồng. Về Việt Nam, Toyota Rush sẽ được hưởng thuế tiêu thụ đặc biệt mức 35%, thấp hơn mức 40% của những mẫu xe sử dụng động cơ 1.6L, 1.8L và 2.0L.

Ngoài 3 mẫu xe kể trên, người tiêu dùng còn chờ đợi sự ra mắt của mẫu Mazda CX-3. Công ty ô tô Trường Hải dự kiến sẽ ra mắt mẫu Mazda CX-3 trong năm nay. Xe có giá bán từ 20.390 USD tại thị trường Mỹ. Mazda CX-3 phân phối tại Việt Nam được lắp ráp trên dây chuyền tại nhà máy Chu Lai.

Tại Việt Nam, phân khúc xe SUV đô thị hiện vẫn bị “thống trị” bởi mẫu Ford EcoSport. Với giá bán chỉ từ 545-599 triệu đồng, đây luôn là chiếc xe dẫn đầu về doanh số, đạt gần 300 xe mỗi tháng.

Không ít DN đã nhảy vào “cuộc chơi” với nhiều sản phẩm như: Hyundai i20 Active, Chevrolet Trax, Suzuki Vitara,… song hầu hết đều không gặt hái được thành công. Hyundai i20 Active và Chevrolet Trax đã bị khai tử, do doanh số bán quá thấp. Vì vậy, hiện tại người tiêu dùng có rất ít sự lựa chọn ở phân khúc này.

Với sự xuất hiện của 3 mẫu xe mới trong quý 3 này, phân khúc SUV đô thị sẽ thêm sôi động. Xét về tính năng, công nghệ cũng như hệ thống an toàn, hiện các mẫu xe này đều được các nhà sản xuất trang bị đầy đủ. Bên cạnh đó, thiết kế mới hiện đại, đẹp mắt và gọn gàng rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như mục đích sử dụng trong thành phố.

Hầu hết các mẫu SUV đô thị đều tạo được ấn tượng với thiết kế mang phong cách riêng và độc đáo. Ngoài việc tạo ra mẫu xe có phong cách, tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu thì giá cả hợp lý cũng là điều các nhà sản xuất quan tâm.

Giá các mẫu SUV đô thị nhập khẩu về Việt Nam cũng như lắp ráp trong nước được cho là hết sức cạnh tranh. Thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ khu vực ASEAN về Việt Nam đã giảm về 0%. Cùng với đó, những dòng xe sử dụng động cơ dung tích xi lanh dưới 1.5L được giảm thuế tiêu thụ đặc biệt từ 40% xuống 35%. Với xe lắp ráp trong nước cũng được giảm thuế nhập khẩu bộ linh kiện về 0%, giúp giá xe rẻ đi nhiều. Phần lớn các mẫu xe này dự kiến sẽ có giá bán từ 500 triệu đồng đến dưới 800 triệu đồng.

Theo VNN

Nguồn : http://topcarvn.com/o-suv-don-dap-ra-hang-giam-gia-500-trieu-choi-xe-thao/

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Hyundai Kona và Ford EcoSport có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018

Cả Hyundai Kona và Ford EcoSport đều có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018, bỏ lại Honda HR-V ở phía sau.

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Sự thay đổi thứ bậc trong bảng xếp hạng doanh số crossover hạng B tháng 11

Ba mẫu crossover hạng B đều thay đổi thứ bậc trong bảng xếp hạng doanh số tháng 11.

Honda HR-V hoàn toàn mới có gì nổi bật đáng để rút hầu bao?

Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo bán ra thị trường 2 phiên bản HR-V là G giá 786 triệu và L giá 866 triệu đồng. Riêng bản L với 2 màu mới (trắng ngọc, đỏ) cộng thêm 5 triệu đồng, giá bán lên tới 871 triệu đồng.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Honda HR-V, Hyundai Kona, Toyota Rush và Mazda CX-5.

Từ đầu tháng 8 tới nay, rất nhiều mẫu ô tô mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, nhiều nhất là các dòng xe thuộc phân khúc xe đa dụng (crossover) cỡ nhỏ. Trong đó, 3 cái tên nổi bật nhất là Honda HR-V, Hyundai Kona, Mitsubishi

Bạn sẽ lựa chọn crossover nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford Ecosport

Không sôi động như nhiều thị trường khác, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ ở Việt Nam hiện còn rất nghèo nàn, với sự độc chiếm của Ford EcoSport và Suzuki Vitara. Do đó, sự tham gia của Hyundai Kona và Honda HR-V sắp tới phần nào sẽ thỏa mãn cơn khát

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.