Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Cú đánh hole-in-one vào lỗ thứ 16 đã giúp Aaron Rai có ngay phần thưởng là chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà.

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này. 

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Aaron Rai là người thứ 4 thực hiện thành công cú đánh hole-in-one tại giải golf BMW International Open từ năm 2012 cho đến nay. 

Phần thường cho tay golf 23 tuổi này là 1 chiếc BMW i8 Roadster.

Gần đây nhất, khi tham dự vào giải golf BMW International Open ở Đức, tay golf chuyên nghiệp Aaron Rai đã thực hiện cúa đánh hole-in-one vào lỗ thứ 16. Phần thưởng cho tay golf chỉ mới 23 tuổi là chiếc xe thể thao BMW i8 Roadster.

Peter van Binsbergen, người đừng đầu bán hàng và marketing của BMW Đức đã bàn giao chìa khoá chiếc xe thể thao mui trần điệu đà cho Aaron Rai. Được biết, hãng BMW đã tài trợ cho giải golf BMW International Open bắt đầu từ năm 2012 và Aaron Rai là người thứ 4 thực hiện cú đánh hole-in-one. 

Aaron Rai nhận bàn giao chìa khoá xe xe thể thao BMW i8 mui trần từ Peter van Binsbergen.

3 người trước đó được trao tặng 1 chiếc 640i GranCoupe, BMW i8 Coupe và cuối cùng là một chiếc BMW M760Li xDrive. BMW i8 Roadster mới được hãng BMW trao tặng cho người thứ 4 thực hiện cú đánh hole-in-one có ngoại thất sơn màu đồng.

Chiếc BMW i8 mui trần trao tặng cho golf thủ 23 tuổi có ngoại thất sơn màu đồng đẹp mắt.

BMW i8 Roadster vẫn được trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, BMW i8 mui trần được trang bị loại pin lithium-ion mới nên giúp công suất tối đa của xe đạt 143 mã lực, tăng 12 mã lực so với bản Coupe. Tổng công suất trên BMW i8 là 374 mã lực.

Hệ dẫn động plug-in hybrid giúp cho BMW i8 mui trần chỉ mất khoảng 4,4 giây có thể tăng tốc lên 96 km/h từ vị trí xuất phát, con số này chậm hơn 02, giây so với phiên bản coupe. Vận tốc tối đa trên BMW i8 mui trần vẫn được giới hạn 250 km/h. BMW i8 Roadster có thêm 2 màu sơn mới là đồng E-Copper và xám Donnington.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/golf-thu-23-tuoi-duoc-tang-xe-the-thao-bmw-i8-mui-tran-id20180705200729767

TIN LIÊN QUAN

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn