Fiat 500 Spiaggina - Phiên bản xe đặc biệt không thể đáng yêu hơn

Mẫu Fiat 500 Spiaggina mới được hoàn thiện trong màu sơn 2 tông xanh lam Sky Blue và trắng ngọc trai Pearl White cực đáng yêu,

kết hợp với nội thất cùng màu sống động với một hàng ghế dài phía trước giống kiểu cách xe từ thập niên 1960’.

Nếu bạn không thực thân thuộc với quá khứ huy hoàng của Fiat 500, mùa hè năm 1958 đã đánh dấu màn ra mắt lần đầu của phiên bản đặc biệt đầu tiên của mẫu xe tí hon nổi tiếng dưới tên gọi Fiat 500 Jolly, hay còn gọi là “Spiaggina.” Giờ đây, sau 60 năm, nhãn hiệu ý đang ăn mừng kỷ niệm này với việc hé lộ của một mẫu xe mới cũng được lấy cái tên Spiaggina. 

Fiat 500 Spiaggina - Phiên bản xe đặc biệt không thể đáng yêu hơn

Mẫu Fiat 500 Spiaggina đặc biệt được hợp tác thiết kế bởi Garage Italia và Pininfarina

Sản phẩm mới đại diện cho nỗ lực hợp tác giữa Garage Italia và Pininfarina, với hai nhãn hiệu thiết kế tên tuổi quyết định lựa chọn phiên bản mui trần chỉ có hàng ghế trước để tri ân tới mẫu xe truyền thống từ nhiều thập kỷ trước. 

Phiên bản Fiat 500 đặc biệt có màu sắc rất đáng yêu kết hợp một dáng vẻ cổ điển

Mẫu Fiat 500 Spiaggina mới được hoàn thiện trong màu sơn 2 tông xanh lam Sky Blue và trắng ngọc trai Pearl White cực đáng yêu, kết hợp với nội thất cùng màu sống động với một hàng ghế dài phía trước giống kiểu cách xe từ thập niên 1960’. Lớp bọc đệm chống nước càng làm tăng thêm vẻ cổ điển, cung như chuyện có thừa chi tiết mạ crôm càng khiến người nhìn nhớ đến các mẫu xe từ một thời cách đây xa lắm.

Bộ la-zăng hợp kim thời cổ và kính chắn gió thấp là những chi tiết thiết kế tuyệt vời, và ta có thể đưa ra một lời khen tương tự thế đối với phần chứa hàng có kiểu dáng như mặt sàn của một du thuyền cao cấp ở phía sau. 

Góc nhìn 'chim bay' thẳng từ phía trên xuống

Trong khi Garage Italia miêu tả Spiaggina là một mẫu thiết kế một lần duy nhất, bạn sẽ cảm thấy vui được biết là tất cả những trang bị trên sẽ được bày bán trong một thời gian ngắn. Khách hàng có thể mua xe với bất cứ bản động cơ nào của Fiat 500. Để đảm bảo sự chắc chắn của khung gầm sắt-xi, Pininfarina đã hỗ trợ Garage Italia trong quá trình gia cố  cấu trúc xe và chế tạo thanh chống lật phía sau. 

Cận cảnh hơn và nội thất của xe

Nếu như phiên bản xe đặc biệt là có phần hơi quá đối với khẩu vị của bạn, Fiat sẽ có bán cả một phiên bản Spiaggina ’58 thông thường hơn, và sẽ chỉ lắp ráp đúng 1.958 chiếc xe để phản ánh đúng thời gian ra mắt của mẫu cổ điển. Bản xe thông thường chỉ là một mẫu mui trần với màu sơn xanh Volare Blue độc nhất kết hợp với trần mềm màu ngà và đường viền ngagn thân xe màu trắng.

Video chính thức ra mắt Fiat 500 Spiaggina ’58

Bộ gương chiếu hậu bên cạnh có mạ crôm và bộ la-zăng hợp kim 16 inch giúp tô điểm ngoại thất của xe với logo Fiat kiểu cổ ở phía trước cùng huy hiệu Spiaggina '58 gắn phía sau được viết theo phong chữ Ý đặc trưng. 

Phiên bản Fiat 500 Spiaggina '58 sẽ có dáng vẻ bình thường hơn và chỉ được sản xuất 1.958 chiếc

Ở bên trong, mẫu xe có giới hạn sản xuất này cũng có màu sắc 2 tông và được trang bị một màn hình hiển thị kỹ thuật số ở chỗ tài xế cỡ 7 inch và một màn hình cảm ứng có kích cỡ tương tự cho hệ thông thông tin giải trí tương thích cả Android Auto và Apple CarPlay. 

Đây là một sản phẩm đầy ý nghĩa tới những người hâm mộ xe Fiat 500 thời xưa

Ngoài ra, người mua còn được tận hưởng nhiều trang bị công nghệ khác như radio kỹ thuật số DAB, hệ thống định vị TomTom, và điều hòa tự động, cùng cảm ứng đỗ xe phía sau, và cảm ứng trời chạng vạng và mưa.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/fiat-500-spiaggina-phien-ban-xe-dac-biet-khong-the-dang-yeu-hon-id20180705160135017

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500 độ phong cách Kama Sutra cực độc nhờ Garage Italia

'Ai nói Love & Sex là một tội?' - Lapo Elkann cho biết trong một bài viết trên Instagram của mình trong việc quảng bá chiếc Fiat 500 'Kar_masutra' được hoàn thiện bởi...

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Fiat Uno trở thành siêu xe Lamborghini Aventador chỉ với 800 đô la

Edimar Souza Goulart, một thợ máy đến từ Brazil có tình yêu đặc biệt với những chiếc xe thể thao đắt tiền nhưng anh lại không đủ tiền để có thể mua được. Cũng chính vì ước mơ được sở hữu siêu xe đã thôi thúc người đàn ông này quyết định thực hiện

Cựu CEO của Fiat-Chrysler đã qua đời ở tuổi 66 tuổi

Vào đầu tuần này, cựu CEO Sergio Marchionne của Fiat-Chrysler đã trải qua một cuộc phẫu thuật vai. Không may, biến chứng từ cuộc phẫu thuật đã xảy ra và ông ấy đã rơi vào tình trạng hôn mê kể từ thứ 2 ngày 23 tháng 7 tháng 2018. Giờ đây, chủ tịch

Fiat 500C sặc sỡ màu sắc lên sàn đấu giá cho mục đích nghiên cứu AIDS

Điều gì sẽ xảy ra khi thời trang được ứng dụng trong thế giới ô tô, đã có rất nhiều chiếc xe được đưa ra thử nghiệm, tuy nhiên chỉ số ít thành quả là được công nhận.

Đây là bán tải RAM 1000: Có thể bạn chưa từng bao giờ nghe tới!

Bán tải Ram 1000 2022 vừa ra mắt là phiên bản nâng cấp với vẻ ngoài mạnh mẽ và nhiều công nghệ hơn so với trước đó. Thực chất Ram 1000 là chiếc Fiat Toro 'đóng mác'.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.