Misha Designs tự tin có thể tạo ra hai bản Ferrari 488 hung hăng và dữ tợn hơn

Pista mới hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Ferrari 488, tuy nhiên hãng độ Misha Designs tự tin có thể tạo ra không chỉ một mà tới hai bản 488 hung hăng và dữ tợn hơn.

Misha Designs tự tin có thể tạo ra hai bản Ferrari 488 hung hăng và dữ tợn hơn

Là hãng độ Mỹ được biết đến đầu tiên với các sản phẩm từ những hãng xe Đức (Porsche, Mercedes hay BMW) nhưng danh tiếng của Misha Designs chỉ thực sự bay xa khi tung ra gói độ thân rộng dành cho 458 Italia. Sau thành công của 458 Italia, Misha tiếp tục giới thiệu nhiều bản widebody của Ferrari 488 - hậu duệ của 458. 

Gần đây nhất, Misha Designs đã công bố không chỉ một mà tới hai chiếc 488 GTB độ thân rộng siêu khủng (một chiếc màu đỏ, một chiếc màu trắng), tự tin vượt mặt chiếc Ferrari 488 Pista mới ra mắt cách đây không lâu. 

Không trực tiếp lắp gói độ mới cho cặp đôi 488 GTB, Misha giao trọng trách đó cho Creative Bespoke, công ty này cũng đã trang bị cho cả hai chiếc Ferrari 488 GTB hai bộ vành Forgiato hoàn toàn mới.

Điểm nhấn của cặp siêu xe độ là những vòm bánh rộng hơn của Misha thay thế hoàn toàn cho chi tiết nguyên bản của 488 GTB. Chính vì vậy, chúng có thiết kế liền mạch và hoàn hảo như xe 'zin', thay vì chỉ đơn giản là khoan lỗ bắt ốc và cắt ngắn dè nguyên bản như truyền thống của hãng độ Nhật Liberty Walk. 

Ngoài ra, tất cả các thành phần điều chỉnh mới từ Misha đều được lắp đặt bằng cách sử dụng các điểm lắp ráp gốc, chúng thay thế cho các thành phần OEM mà không khiến 488 GTB có bất kỳ thay đổi nào so với bản gốc. 

Trong hai chiếc Ferrari 488 GTB đặc biệt này, chiếc màu trắng trông có vẻ nổi bật hơn hẳn nhờ sự độc đáo của các la-zăng đa chấu thể thao cũng như bộ cánh trắng cuốn hút.

Bản độ màu trắng của Misha Ferrari 488 GTB đã có mặt trên trang web của Creative Bespoke, chưa bao kèm thẻ giá, tuy nhiên siêu xe độ này có thể sẽ có giá 378.000 USD (~ 8,6 tỷ VNĐ).

Các thông tin từ trang web cho biết siêu xe độ màu trắng đã đi được quãng đường 944 km và nó sở hữu bộ thân xe khí động học sợi carbon của Misha Design trị giá 40.000 USD (~ 909 triệu VNĐ), các bánh xe đa chấu Forgiatio bọc trong lốp Pirelli có giá 12.000 USD (~ 273 triệu VNĐ).

Chiếc xe cũng tự hào khi được lắp đặt một bộ gạ gầm thể thao từ Mansory có giá 4.000 USD (~ 91 triệu VNĐ), cùng lớp phủ gốm và điều chỉnh màu sắc trị giá 1.350 USD (~ 31 triệu VNĐ). Cuối cùng, quy trình lắp đặt và sơn lại các thành phần trên xe độ có chi phí là 15.000 USD (~ 341 triệu VNĐ). 

Như vậy, ngoài giá bán của xe, chiếc Ferrari 488 GTB này còn tiêu tốn của chủ nhân thêm tổng cộng 73.500 USD (~ 1,67 tỷ VNĐ) cho việc cá nhân hóa, mất hơn ba tháng để các chuyên gia độ hoàn tất chương trình nâng cấp dành cho một chiếc 488 GTB.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/cap-doi-ferrari-488-gtb-tu-hao-voi-goi-do-than-rong-dac-biet-tu-misha-designs.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM.

Ferrari 488 GTB độ độ độc đáo trưng bày lần đầu tại SEMA Show 2017

Danh sách nâng cấp của gói độ từ Misha dành cho Ferrari 488 GTB bao gồm các thanh cản va trước / sau mới, cánh gió lớn phía sau, các cửa sổ màu trong, dán decal đặc biệt và bánh xe hợp kim Savini bọc gọn trong các lốp Toyo.

Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs độc nhất Việt Nam nổi bật trên phố

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs đầu tiên và độc nhất của Việt Nam vừa xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian “ở ẩn”. Với vẻ hầm hố, táo bạo, siêu ngựa đã khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

Cận cảnh Ferrari 488 GTB với ngoại hình phong cách xe đua tại TP.HCM

Chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trong bài viết này chính là một người chơi môtô có tiếng tại An Giang. Nguyên bản, xe có màu xám lông chuột Grigio Silverstone. Và đây là chiếc 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.