Volvo công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới

Các hãng xe hơi trên thế giới đang tích cực làm việc để chuyển đổi từ việc sản xuất ô tô thông thường thành các nhà cung cấp di động toàn diện hơn. Volvo cũng vậy, hãng xe Thuỵ Điển đã quyết định thành lập thương hiệu M không chỉ phục vụ cho các xe hiệu suất mà còn chuyên phát triển lĩnh vực di động.

Volvo công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới

Mới đây, Volvo đã chính thức công bố việc tích hợp tất cả các dịch vụ di động của hãng dưới thương hiệu M mới - M cũng là tên của nhánh hiệu suất cao thuộc BMW.

Ở thời điểm này, hãng xe Thuỵ Điển chỉ tiết lộ một vài thông tin về bộ phận M. Được biết, Volvo M được thiết lập để cung cấp quyền truy cập theo nhu cầu đối với ô tô và dịch vụ. Điều này cũng có thể bao gồm chương trình Care by Volvo (Chăm sóc bởi Volvo). 

Nhưng trong tương lai gần, M sẽ tích hợp các dịch vụ của Sunfleet - chia sẻ xe của Volvo với quy mô vận hành lên tới 1.700 xe, Volvo là nhà sản xuất chia sẻ xe hàng đầu tại Thuỵ Điển, đã hoạt động trong suốt 20 năm qua.

Giám đốc lĩnh vực di động của Volvo, ông Bodil Eriksson nói: “Các dịch vụ hiện có sẵn chủ yếu cung cấp các lựa chọn thay thế cho taxi hoặc phương tiện công cộng.

Chúng tôi mong muốn cung cấp một sự thay thế thực sự cho trải nghiệm đó. Nó sẽ cho phép chúng ta sống cuộc sống theo những điều khoản chúng ta đặt ra, hoàn thành công việc và tối ưu hóa thời gian quý giá.”

Volvo cho biết nhánh M mới của hãng sẽ đặt trụ sở ở Stockholm, Volvo M dự định ra mắt các chương trình thử nghiệm vào mùa xuân tới ở cả Thuỵ Điển và Hoa Kỳ. 

Ông Håkan Samuelsson, Giám đốc điều hành của Volvo cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng người tiêu dùng đô thị đang xem xét lại quyền sở hữu xe hơi truyền thống, và M là một phần trong câu trả lời của chúng tôi dành cho các khách hàng.

Chúng tôi đang nỗ lực phát triển để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng theo nhiệm vụ mới của chúng tôi - Tự do di chuyển. Sự ra mắt của Volvo M tạo ra nguồn doanh thu mới cho Volvo Cars và sẽ nó cũng sẽ giúp tham vọng xây dựng hơn 5 triệu mối quan hệ người tiêu dùng trực tiếp vào giữa thập kỷ tới của thương hiệu trở thành hiện thực.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/volvo-gioi-thieu-thuong-hieu-con-m-chuyen-ve-cac-linh-vuc-di-dong.html