Hé lộ nội thất công nghệ cao với 5 màn hình của Audi e-tron 2019

Điểm nhấn của Audi e-tron 2019 chính là nội thất bao gồm 5 màn hình khác nhau và camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu truyền thống.

Trước khi chính thức ra mắt vào tháng 8 tới, dòng SUV chạy hoàn toàn bằng điện Audi e-tron 2019 đã bất ngờ được công bố hình ảnh nội thất. Ngoài việc tung ảnh, hãng Audi còn hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV mới này.

Theo đó, Audi e-tron 2019 sẽ sở hữu chiều dài cơ sở 2.928 mm nên có thể cung cấp không gian nội thất rộng rãi cho 5 người ngồi bên trong, đi kèm cả hành lý. Ngoài ra, hãng Audi còn khẳng định e-tron là mẫu SUV cỡ lớn có chiều dài và chiều cao nội thất (hàng ghế trước/sau) tốt nhất phân khúc. Ngay cả khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau của Audi e-tron 2019 cũng được tuyên bố là đứng đầu phân khúc. 

Hé lộ nội thất công nghệ cao với 5 màn hình của Audi e-tron 2019

Audi e-tron 2019 có chiều dài cơ sở gần 3 m, mang đến nội thất rộng rãi 

Nội thất của Audi e-tron 2019 được khẳng định là có chiều dài và cao hàng đầu phân khúc

Không chỉ rộng rãi, nội thất của Audi e-tron 2019 còn yên tĩnh với giải pháp cách âm đặc biệt và mọi khu vực đều được hàn kín. Hãng Audi khẳng định hành khách gần như không nghe thấy tiếng gió lọt vào bên trong khi xe chạy ở vận tốc 85 km/h. 

Nội thất của Audi e-tron 2019 còn rất yên tĩnh

Tương tự những mẫu xe đời mới của Audi như A6, A7, A8 và Q8, e-tron cũng không thiếu màn hình bên trong nội thất. Trước mặt người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số có thể thay đổi cấu hình. Trong khi đó, màn hình chính sẽ phục vụ hệ thống thông tin giải trí. Bên dưới là màn hình nhỏ hơn một chút để chỉnh điều hòa, các tính năng tiện nghi và nhập văn bản. 

Bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng 

2 màn hình nằm cạnh nhau của Audi e-tron 2019

Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy e-tron sở hữu nội thất không có gì khác so với các dòng Audi hiện đại. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ ở cửa, bạn sẽ phát hiện 2 màn hình OLED 7 inch, kết nối với camera bên sườn tùy chọn, thay thế gương chiếu hậu truyền thống. Người lái có thể phóng to, thu nhỏ hoặc chọn 1 trong 3 cài đặt lập trình sẵn để chỉnh gương ảo khi đỗ xe, quay đầu và chạy trên cao tốc. 

Màn hình nằm trên cửa

Hiện chưa rõ hệ thống phát hiện điểm mù có được tích hợp vào màn hình kỹ thuật số này hay không. Ngoài ra, camera kỹ thuật số cũng chỉ là trang bị tùy chọn vì chưa được phép sử dụng ở mọi nơi trên toàn thế giới. Hãng Audi có nhắc đến việc sẽ bàn bạc với đúng người để giúp camera kỹ thuật số có thể thay gương chiếu hậu ở bất kỳ đâu.

Một điểm nhấn nữa trong nội thất của Audi e-tron 2019 chính là cần số/bệ tì tay, được miêu tả là 'như nằm lơ lửng trên cụm điều khiển trung tâm'. Tùy thuộc vào bản trang bị mà khách hàng chọn, Audi e-tron 2019 sẽ được bọc nội thất bằng những chất liệu khác nhau như da Valcona và nhôm màu tối. Ngoài ra, ghế của Audi e-tron 2019 còn được thiết kế theo mô-típ bảng mạch điện, đi kèm chỉ khâu màu tương phản và đường viền màu cam. 

Cần số/bệ tì tay 'nằm lơ lửng' 

Ghế bọc da sang trọng với thiết kế theo mô-típ bảng mạch điện

Những hệ thống khác có trong mẫu SUV chạy điện này bao gồm hệ thống đèn viền, logo 'e-tron' phát sáng hay dàn âm thanh Bang & Olufsen, đi kèm 16 loa và âm-ly với công suất 705 W.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Audi e-tron 2019 là cặp mô-tơ điện có công suất tối đa 355 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 6 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 200 km/h. Ở chế độ Sport, Audi e-tron 2019 có thể đạt công suất tạm thời lên đến 402 mã lực.

Mẫu SUV điện này sẽ dựa vào cụm pin 95 kWh để có thể hoàn thành quãng đường 400 km. Điều này có được một phần là nhờ phần thân vỏ khí động học của Audi e-tron 2019, giúp giảm hệ số lực cản không khí xuống còn 0,28 Cd. Bản thân việc thay camera kỹ thuật số cho gương chiếu hậu truyền thông khiến xe hẹp hơn 150 mm cũng làm giảm hệ số lực cản không khí.

Thời gian sạc đầy cụm pin của Audi e-tron 2019 chỉ vỏn vẹn 30 phút nếu người lái dùng bộ sạc hiệu điện thế cao 150 kW. Con số tương ứng khi dùng nguồn điện 3 pha 400 V là gần 8 tiếng 30 phút.

Hiện giá xe Audi e-tron 2019 vẫn chưa được công bố.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/he-lo-noi-that-cong-nghe-cao-voi-5-man-hinh-cua-audi-etron-2019-id20180704190310419

TIN LIÊN QUAN

Audi e-tron 2019 vừa ra mắt được trang bị những gì nổi bật?

Cách đây hai năm, hãng có sản xuất mẫu R8 e-tron sau 6 năm dự án này chỉ loanh quanh ở các bản concept. Tuy nhiên, sau gần một năm mẫu xe này có mặt trên thị trường, chỉ có chưa đến 100 chiếc đến tay khách hàng, một phần do giá bán quá cao – hơn 1

Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Một trong những chi tiết quái đản ở mẫu SUV điện Audi e-tron mới là gương chiếu hậu ảo thay thế cho các cánh gương truyền thống với camera phía sau gắn vào chụp gương. Giờ đây, người ta đang có những đoạn video ví dụ cách những thiết bị mới này

Audi xác nhận rằng E-Tron 2019 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 9

Ngay khi công bố E-Tron 2019, hãng xe Đức sẽ phát hành đầy đủ các thông tin chi tiết về chiếc crossover điện hoàn toàn mới đầu tiên của hãng, bao gồm cả giá bán trên trang web bán hàng ở Mỹ.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

SUV điện đầu tiên của Audi có giá bán dao động từ 74.800-86.700 USD

Sau hơn gần 3 năm kể từ ngày giới thiệu bản concept, Audi E-Tron bản thương mại đã xuất hiện với giá bán từ 74.800 USD. Bản cao cấp nhất có giá 81.800 USD, bên cạnh một phiên bản giới hạn First Edition có giá 86.700 USD, chỉ sản xuất 999 chiếc. Xe

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

SUV Audi E-Tron sẽ ra mắt tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 30/8

Cũng tại sự kiện này, Audi giới thiệu đầy đủ thông về các phiên bản E-Tron cũng giá bán cụ thể cho thị trường Mỹ. Hãng xe Đức cho biết, người mua có thể lựa chọn cấu hình và đặt trước với chi phí 1.000 USD.

Audi công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới

Để đáp ứng phần nào sự tò mò và háo hức của người hâm mộ cũng như công chúng, mới đây, hãng xe Đức đã công bố một vài hình ảnh nội thất và thông tin về xe điện E-Tron hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu