McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Sau khi nhá hàng nhẹ về chiếc P1 GT Longtail hồi đầu tháng trước, các chuyên gia McLaren ở hãng độ Lanzante đã chính thức tuyên bố rằng P1 GT đặc biệt sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood diễn ra từ 12 - 15 tháng 7.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Được xây dựng từ McLaren F1 GT - phiên bản đường phố hợp pháp của mẫu xe đua F1 GTR Longtail, P1 GT Longtail mới là dự án mới nhất của hãng độ Lanzante - một công ty có mối quan hệ hợp tác khá thân thiết với hãng siêu xe McLaren.

Hiện có rất ít thông tin cũng như hình ảnh về McLaren P1 GT Longtail, nhưng qua bức ảnh do Lanzante Motorsport chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy, siêu phẩm này có màu sơn xanh Shade of Green tương tự như McLaren F1 GT 1997.

Ngoài ra hình ảnh phác thảo mới nhất được công bố cũng tiết lộ rằng McLaren P1 GT Longtail hoàn toàn mới sở hữu một thân xe đặc biệt cuốn hút với các chắn bùn trước có tích hợp các khe thông khí và bộ tách gió cỡ lớn, cung cấp tính khí động học tốt hơn cho xe.

Ngoài ra, siêu xe còn sở hữu một hốc hút gió lớn hơn trên nóc xe và cặp lỗ thông hơi trên nắp ca-pô đặc biệt. Ngoài ra, đúng như tên gọi P1 GT Longtail, siêu xe mới sở hữu phần thân sau dài hơn, kết thúc bằng một cánh gió khổng lồ.

Hệ truyền động của McLaren P1 GT Longtail hiện vẫn đang là một bí ẩn lớn, nhưng rất có thể Lanzante sẽ điều chỉnh cỗ máy Biturbo V8 3,8 lít hybrid để cho ra công suất lên tới 986 mã lực. 

Nổi tiếng với những siêu phẩm độ số lượng cực kỳ có hạn nên P1 GT Longtail được dự đoán sẽ chỉ sản xuất vài chiếc, một trong số đó đã thuộc về vị đại gia đến từ Trung Đông. Nhiều người cho rằng Lanzante sẽ chỉ chế tạo hai chiếc P1 GT nữa để đúng với bản gốc F1 GT (chỉ có 3 chiếc trên toàn thế giới).

Trước P1 GT, sản phẩm gần đây nhất của hãng Lanzante Motorsport trên siêu xe đua McLaren P1 chính là P1 LM mạnh 986 mã lực với chỉ đúng 6 chiếc được sản xuất và giá bán khoảng 3,5 triệu USD.

Nếu bạn không thể tậu về một chiếc P1 GT Longtail, McLaren vẫn còn một chiếc xe đuôi dài khác dành cho bạn, đó là 600LT công suất 592 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại - thay vì 562 mã lực và 600Nm của 570S tiêu chuẩn.

Phiên bản đặc biệt hơn của 570S còn nhẹ hơn những 95,98 kg nhờ được sử dụng rất nhiều tùy chọn từ chương trình McLaren Special Operations như mái xe sợi carbon và các chắn bùn tích hợp lỗ thông gió.

Với tất cả những đổi mới từ McLaren, 600LT mới nặng chỉ 1.247 kg, mặc dù chiều dài thân xe đã tăng 7,3 cm so với bản gốc 570S Coupe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-p1-gt-longtail-se-duoc-ra-mat-tai-le-hoi-toc-do-goodwood.html

TIN LIÊN QUAN

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

"Dân chơi" mở toang 2 cánh cửa siêu xe đường đua McLaren P1 GTR chỉ để drift

Sự kiện Heveningham Hall Concours diễn ra tại Anh thu hút hàng trăm siêu xe cổ chí kim đến hội tụ và cùng nhau di chuyển qua các cung đường cho bản tổ chức dựng ra. Để tạo sự nổi bật, một chủ nhân đem siêu xe triệu đô McLaren P1 GTR ra bãi cỏ để

McLaren 600LT được chế tạo để vượt trội trên các con đường và đường đua

Thành viên mới trong gia đình LT có tất cả các dấu hiệu của một “Longtail” thực sự của McLaren, bao gồm đuôi xe kéo dài thêm 2.9 inch (73 mm), khếch tán gió trước mở rộng, bộ khuếch tán phía sau kéo dài và cánh gió sau cố định. Tổng cộng, hơn 23%

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp.

Siêu xe McLaren 600LT được bán ra tại Mỹ với giá 5,53 tỷ đồng

Được phát triển dựa trên 570S, McLaren 600LT là sự bổ sung mới nhất cho dòng siêu xe Sport Series của hãng xe đến từ Anh quốc. So với bản tiêu chuẩn, 600LT có ngoại thất thiết kế lại một số chi tiết và động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

Để tôn vinh chiếc xe đua đặc biệt của McLaren từ năm 1997, đội ngũ McLaren Special Operations (MSO) đã giới thiệu một bộ sưu tập 570GT mới.

Chiêm ngưỡng hypercar McLaren F1 GTR phục chế như mới

Một hypercar đặc biệt như F1 cần phải được chăm sóc với chế độ đặc biệt, chính vì vậy bộ phận cá nhân hóa MSO (McLaren Special Operations) đã vừa công bố dịch vụ 'F1 Certified'. Với F1 Certified, những chủ xe F1 có thể bảo quản và phục chế 'xế

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.