Chiêm ngưỡng BMW i3 và i8 phiên bản đặc biệt Starlight Edition

Đó là phiên bản đặc biệt Starlight Edition của hai mẫu BMW i3 và i8 sẽ được bán tại CH Séc. 

Chiêm ngưỡng BMW i3 và i8 phiên bản đặc biệt Starlight Edition

Cả hai chiếc xe có thiết kế hai màu độc đáo, bắt đầu với màu vàng ở mui xe và ngả dần sang đen ở đuôi xe. Đặc biệt, BMW đã trộn cả bột vàng 24K vào sơn để mô phỏng bầu trời đầy sao vàng.

Hãng xe sang Đức cho biết đã phải nghiên cứu quy trình sơn đặc biệt để đảm bảo sự chuyển màu trên thân xe thật tự nhiên.

Việc trộn bột vàng vào sơn cũng được làm thủ công, với mỗi chiếc xe được sơn 4 lớp. Để tạo độ sâu hơn, vẫn có 6 lớp sơn BMW ColorSystem cơ bản.

Nội thất cũng được sơn bột vàng ở một số chi tiết, như cửa gió điều hoà, táp-lô, tay lái và bậu cửa.

Ngoài ra, còn có một tấm biển ghi “Stralight Edition one of one” đánh dấu sự đặc biệt của xe. 

Hai chiếc BMW i3 và i8 Starlight Edition hiện đang được trưng bày tại Liên hoan phim quốc tế Karlovy Vary diễn ra trong hai ngày 4-5/7. 

 
 
 
 
 
 
 
 

Nhật Minh/Theo Paultan

Nguồn : http://topcarvn.com/bmw-tron-bot-vang-vao-son-xe-i3-va-i8/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng BMW i8 và i3 Starlight Edition dát vàng 24K lấp lánh

Cặp đôi xe thân thiện môi trường BMW i8 và i3 hiện đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng thế giới. Thế nhưng, hãng BMW vẫn tìm ra cách làm mới bộ đôi xe sang này với phiên bản đặc biệt mang tên Starlight Edition.

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý