Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Thay vì sử dụng chiếc siêu xe mới tậu Lamborghini Aventador S, Justin Bieber lại lái chiếc Mercedes-Benz SLS AMG chở bạn gái đi chơi và không may gặp sự cố.

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã gây không ít sự chú ý khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 thứ 2. Thay vì lái siêu xe màu đỏ rực này để đưa đón bạn gái Hailey Baldwin đi du lịch, Justin Bieber lại chọn chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc. 

Justin Bieber và bạn gái Hailey Baldwin gặp sự cố khi đang trên đường đi du lịch. 

'Tuổi tác' của chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG đã khiến Justin Bieber và bạn gái sớm kết thúc hành trình du lịch.

Thật không may cho nam ca sĩ này khi chiếc siêu xe cửa cánh chim Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc gặp sự cố ở một ngã tư. Sau đó, Justin Bieber phải điều tiết các phương tiện giao thông khác để chờ xe cảnh sát đến hỗ trợ cũng như một thợ sửa xe đến khắc phục.

Vụ việc của Justin Bieber xảy ra khi anh đang chở bạn gái đi du lịch tại The Hamptons, Mỹ nhưng phải nhanh chóng kết thúc hành trình do chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG dở chứng. Cư dân mạng sau đó đã trêu nam ca sĩ này không chịu lấy 'gái trẻ' đi chơi thay vì lái một chiếc xe cũ trong garage.

Mercedes-Benz SLS AMG của Justin Bieber được trang bị động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Nhờ đó, siêu xe cửa cánh chim có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ustin-bieber-gap-su-co-voi-sieu-xe-mercedesbenz-sls-amg-id20180704080949674

TIN LIÊN QUAN

Justin Bieber lại mua thêm siêu xe Lamborghini Aventador S thứ hai màu đỏ rực rỡ

Là một nam ca sỹ trẻ tuổi và giàu có, Justin Bieber đương nhiên rất thích sắm sửa những chiếc siêu xe như Ferrari hay Lamborghini. Trong những năm vừa qua, nam ca sỹ gốc Canada này đã chăm chỉ bổ sung những chiếc xe mới cho bộ sưu tập xế hộp đáng

Cận cảnh đoàn xe đưa Thủ tướng Canada Justin Trudeau thăm TP HCM

Sáng 9/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau rời Hà Nội vào thăm TP HCM, trước khi đến Đà Nẵng tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC2017. Tại TP HCM, ông sử dụng chiếc Mercedes-Benz S-class W220 để di chuyển. Chiếc S-class được ông Justin Trudeau sử dụng có

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Bản độ Mercedes-Benz G-Class ikWILeenG: Mẫu bán tải siêu chất với giá chỉ gần 1,4 tỷ VNĐ

Được phát triển trên nền tảng của mẫu Mercedes-Benz G500 đời 2005, bản độ G-Class bán tải đặc biệt này sẽ là một gợi ý không tồi dành cho các tín đồ mê off-road, đa dụng với mức giá chỉ 60.000 USD (~1,380 tỷ VNĐ).

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...