Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên chinh phục đồi cát tại Bàu Trắng

Rất ít người sở hữu dòng xe SUV hạng sang Range Rover tại Việt Nam đem xe đến các cồn cát để chinh phục.

Những cồn cát đẹp mê hoặc được các nước tận dụng làm du lịch triệt để và nếu đã từng xem các đoạn video về  Dubai hoặc may mắn ghé thăm một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất này, có lẽ, trải nghiệm thú vị nhất chính là ngồi trong những chiếc Toyota Land Cruiser để chinh phục đồi cát sa mạc Safari.

Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên chinh phục đồi cát tại Bàu Trắng

SUV hạng sang Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên chinh phục đồi cát tại Bàu Trắng. Video: Trung Nguyên Legend

Tại Việt Nam, những cồn cát tại Mũi Né, Phan Thiết cũng gây ấn tượng với các du khách trong và ngoài nước, tuy nhiên, chưa có ai đủ 'máu' để đem loại hình kinh doanh tốc độ như tại Dubai về nước. Thay vào đó là hình thức chơi tự phát và ông chủ của hàng cà phê Trung Nguyên là 1 trong số đó.

Một đoàn xe Range Rover thế hệ thứ 3 thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được các tài xế thay nhau lái ra các cồn cát và xếp hàng dài tại đây. Sau đó, từng chiếc được đem ra chinh phục các cồn cát đẹp mê hoặc tại khu du lịch Bàu Trắng.

Những chiếc Toyota Land Cruiser chở khách chinh phục đồi cát sa mạc Safari ở Dubai. 

Dàn Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên được độ ống thở Safari, giá chằng đồ trên nóc xe và 'bánh béo'.

Trong số các xe tham dự, một số chiếc Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên bị mắc kẹt tại các bãi cát và nhanh chóng được một chiếc Nissan Navara độ tời kéo ra khỏi để tiếp tục chinh phục các cồn cát tại Bàu Trắng. Đoạn video do Trung Nguyên chia sẻ cũng cho thấy, một số chiếc Range Rover chạy băng băng trên các cồn cát khá đẹp mắt.

Rất ít người sở hữu dòng xe SUV hạng sang Range Rover tại Việt Nam nghĩ đến việc đem xe đến các cồn cát để chinh phục. Cách chơi không đụng hàng của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên giúp cho hành trình xuyên Việt của chính ông tự tổ chức bớt nhàm chán hơn và mang đến các trải nghiệm thú vị cho người cầm lái.

Dàn xe Range Rover chinh phục các đồi cát tại Bàu trắng được độ lại ống thở Safari, 'bánh béo' và giá chằng đồ trên nóc xe như những 'chiến binh' offroad. 16 chiếc SUV hạng sang này sẽ cùng 9 chiếc siêu xe và 2 xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt do Chủ tịch Trung Nguyên tổ chức gần 1 tháng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/xem-dan-range-rover-cua-chu-tich-trung-nguyen-chinh-phuc-doi-cat-tai-bau-trang-id20180703165626419

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

Range Rover Sport 2018 thay đổi lớn về nội và ngoại thất so với phiên bản trước

Những thay đổi về ngoại thất cũng như nội thất đã khiến cho Range Rover 2018 thoát ra hẳn so với thiết kế của phiên bản trước đó.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 vượt biển "dễ như ăn kẹo"

Vừa qua, Range Rover Sport mới nhất đã được hãng xe Anh cho thử thách ở cung đường biển khó khăn nhất. Range Rover Sport 2018 đã xuống biển và thực hiện một cuộc đua hiếm thấy cùng với...

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

[VIDEO] "Chạm mặt" Range Rover Velar trên đường đến đại lý BMW tại Đức

Sau vài tháng ra mắt chính thức tại Triển lãm Geneva 2017, giờ đây, những chiếc Range Rover Velar đầu tiên đã đang được vận chuyển tới...

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới