Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm khoảng 303 triệu đồng

Tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV được mệnh danh 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 1,458 triệu Yên (khoảng 303 triệu đồng).

Trong thời gian qua, những hình ảnh và thông số đầu tiên của mẫu SUV Suzuki Jimny 2019 đã liên tục xuất hiện trên mạng. Đến nay, ngay cả giá bán của Suzuki Jimny 2019 tại thị trường Nhật Bản cũng không còn là bí mật. 

Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm khoảng 303 triệu đồng

Suzuki Jimny 2019 bị rò rỉ giá bán

Như đã biết, Suzuki Jimny 2019 sẽ được chia thành 3 bản là XG, XL và XC. Giá bán của Suzuki Jimny 2019 tại thị trường Nhật Bản sẽ dao động từ 1.458.000 - 1.841.400 Yên, tương đương 303 - 383 triệu đồng.

Trong khi đó, Suzuki Jimny Sierra 2019 được chia thành 2 bản trang bị là JL và JC. Giá của Suzuki Jimny Sierra 2019 tại Nhật Bản dao động từ 1.760.400 - 2.019.600 Yên, tương đương 366 - 420 triệu đồng. 

Suzuki Jimny 2019 có giá khá 'mềm' tại thị trường Nhật Bản

Sự khác biệt lớn nhất giữa Suzuki Jimny 2019 bản thường và Sierra nằm ở động cơ. Theo đó, Suzuki Jimny 2019 bản thường sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 660 cc. Loại tương ứng của Suzuki Jimny Sierra 2019 là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít. Cả hai đều kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD.

Bên ngoài, Suzuki Jimny Sierra 2019 cũng có một số chi tiết khác biệt so với bản thường như nẹp bảo vệ quanh hốc bánh, lốp rộng hơn và bộ vành hợp kim riêng. Trong khi đó, thiết kế tổng thể của Suzuki Jimny Sierra 2019 về cơ bản là giống với bản thường. 

Suzuki Jimny 2019 bản thường (màu xanh cốm) và Sierra

Mẫu SUV nhỏ xinh này được hãng Suzuki đã áp dụng thiết kế 'tân cổ giao duyên' với cản trước/sau và lưới tản nhiệt màu đen. Thêm nữa là cụm đèn pha, đèn báo rẽ và đèn sương mù hình tròn. Cụm đèn hậu nằm trên cản sau và lốp dự phòng ở cửa cốp sau đều mang đến vẻ cổ điển cho Suzuki Jimny thế hệ mới.

Trên trang web chính thức của Suzuki đã liệt kê các màu sắc chính thức của Jimny 2019. Cụ thể, mẫu SUV này có thể sơn phối màu vàng Kinetic Yellow, xanh dương Brisk Blue Metallic và trắng ngà Chiffon Ivory Metallic với nóc màu đen. Bên cạnh đó là những tùy chọn sơn 1 màu như xanh lục Jungle Green, đen Bluish Black Pearl 3, xám Medium Gray, bạc Silky Silver Metallic và trắng Superior White. Riêng ở thị trường Nhật Bản, Suzuki Jimny 2019 còn có màu trắng Pure White Pearl Shade hoặc và Kinetic Yellow đi kèm nóc cũng như nắp capô màu đen. 

Các phiên bản màu sơn ngoại thất của Suzuki Jimny 2019

Về trang bị, Suzuki Jimny 2019 bản XG có túi khí cho hàng ghế trước, túi khí rèm, túi khí bên cho ghế trước, đèn pha Halogen, đèn sương mù, điều hòa chỉnh tay, 2 loa và bộ vành 16 inch bằng thép. Cao cấp hơn là bản XL với điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, vỏ gương ngoại thất gập chỉnh điện và cửa sổ màu khói. Trong khi đó, bản XC cao cấp nhất có 2 cảm biến hỗ trợ phanh, đèn pha LED, hệ thống rửa đèn, hệ thống kiểm soát hành trình, vỏ gương ngoại thất tích hợp đèn báo rẽ và vành hợp kim 16 inch.

Tiếp đến là Suzuki Jimny Sierra 2019 bản JL với đèn sương mù Halogen phản xạ đa chiều phía trước, điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, gương ngoại thất gập chỉnh điện, kính màu khói và vành 15 inch bằng thép. Riêng bản JC sẽ có thêm đèn pha LED, hệ thống rửa đèn pha, kiểm soát hành trình, đèn báo rẽ LED tích hợp trên gương ngoại thất, vành nhôm 15 inch và cảm biến kép hỗ trợ phanh.

Dự kiến, Suzuki Jimny 2019 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 này.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ro-ri-gia-ban-kha-mem-cua-suzuki-imny-2019-sap-ra-mat-trong-thang-nay-id20180703184454435

TIN LIÊN QUAN

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Liệu Suzuki Jimny 2019 có về Việt Nam?

Mới đây, tại Nhật Bản, hãng Suzuki đã chính thức ra mắt xe Jimny thế hệ thứ tư, sau hơn 20 năm duy trì thế hệ thứ 3. Theo hãng này, Suzuki Jimny 2019 vừa có thể off-road, chinh phục địa hình, lại có thể chạy trong đô thị chật hẹp.

Suzuki Jimny 2019 siêu hút khách, ngay cả catalogue cũng rơi vào tình trạng "hết hàng" nhanh chóng

Trình làng và bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản từ đầu tháng 7 năm nay, Suzuki Jimny 2019 nhận được cơn mưa lời khen và được ví như một phiên bản chưa trưởng thành của G-Wagen với sức hút từ kiểu dáng cải tiến, nội thất nâng cấp và hệ truyền

Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú

Hãng độ xe danh tiếng Liberty Walk vừa cho ra mắt mẫu xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú.

Suzuki Jimny thế hệ mới chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ

Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ gần đây, Suzuki Jimny thế hệ mới đã chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ, được biết, cỗ máy off-road 4x4 cỡ nhỏ sẽ được phân phối tới các đại lý vào tháng tới.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia

Thông tin này đã được công bố từ chính ông Subronto Laras, viên chức cấp cao của PT Indomobil Sukses International ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 vừa diễn ra.

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.