Toyota không tiến hành nâng cao hiệu suất cho mẫu 86 với phiên bản GR Sport mới

Một lần nữa, Toyota lại làm những người mê xe thể thao tốc độ thất vọng khi chỉ không tiến hành nâng cao hiệu suất cho mẫu 86 với phiên bản GR Sport mới.

Toyota 86 là một mẫu xe thể thao ngon lành đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, nhưng gần như mọi người mê xe tốc độ đều nói rằng “giá như nó có thêm một chút cơ bắp thì nhất định là đáng mua lắm.” Và dường như Toyota đã bỏ ngoài tai lời cầu xin của người hâm mộ khi vừa cho ra đời một phiên bản xe có tính thể thao hơn, nâng cấp mọi mặt ngoại trừ đúng… công suất của xe. 

Toyota không tiến hành nâng cao hiệu suất cho mẫu 86 với phiên bản GR Sport mới

Phía trước của Toyota 86 GR Sport

Nói chính xác hơn là kém đi mọi mặt một chút bởi phiên bản 86 GR Sport, mới được bán ở Nhật Bản kể từ ngày 2 tháng 7 vừa qua, nằm bên dưới mẫu GR, thứ vốn đã không hề được nâng cao công suất. Bản GR Sport mới vẫn sử dụng đúng động cơ FA20 I4 phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít, sản sinh 204 mã lực ở tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 212 Nm ở tua máy 6.400 – 6.800 vòng/phút, truyền tới bánh sau thông qua một hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. 

Phía sau của Toyota 86 GR Sport

Không có gì thay đổi về mặt động cơ, cái mà bản GR Sport có được là bộ trang bị gia tăng khí động học của GR, bao gồm một cánh gió ở phía trước và tấm cản va kiểu vây cá, tấm chắn phụ bên dưới sườn, và một cánh gió nằm trên cửa cốp. Thêm vào đó, xe còn được trang bị bộ phanh đĩa Brembo với 4 pít tông phía trước và 2 pít tông phía sau (bản GR có 6 pít tông phía trước và 4 ở phía sau), một vô lăng bọc da GR nhỏ hơn và bảng tín hiệu đồng hồ của GR với nền màu đen trắng. 

Bảng đồng hồ của Toyota 86 GR Sport

Trên phương diện nâng cấp khung gầm sắt-xi, Toyota 86 GR Sport chỉ có một sự nâng cấp là thanh giằng hệ thống treo phía sau để trải nghiệm lái và khả năng xử lý tốt hơn. Phiên bản xe mới thua thiệt so với GR về bộ la-zăng hợp kim Rays cỡ 17 inch, bộ giảm xóc Sachs, ghế một chỗ ngồi Recaro và bộ vi sai chống trượt Torsen, cùng bộ phanh có cỡ lớn hơn đã đề cập ở trên. Mẫu GR Sport có ba màu để người mua lựa chọn gồm trắng ngọc trai Crystal White Pearl, đen Crystal Black Silica và đỏ Pure Red. 

Khoang lái của Toyota 86 GR Sport

Bên cạnh đó, Toyota còn hé lộ dòng sản phẩm phụ tùng GR Parts cho xe 86, bao gồm các món phụ kiện cho xe tiêu chuẩn, GR và GR Sport. Chúng bao gồm tất cả các tùy chọn ngoại chất bên ngoài của GR Sport, bao gồm vô lăng GR và nút bám khởi động in chữ GR. Đồng thời, người mua còn được tiếp cận hệ thống GR T-Connect Navi, chỉ có giới hạn 200 bộ, có tích hợp Toyota Gazoo Racing Recorder với đồng hồ đo thời gian vòng đua và việt dã. 

Phanh đĩa Brembo của Toyota 86 GR Sport

Trong tháng 10, dòng sản phẩm phụ tùng sẽ mở rộng thêm bao gồm cả la-zăng hợp kim Rays (có hoặc không có kèm phanh lớn hơn), một thanh giằng chuyển hướng phía trước và thanh giằng hệ thống treo phía sau của GR Sport.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/toyota-86-gr-sport-phien-ban-xe-the-thao-dep-mat-nhung-hieu-suat-van-the-id20180703162922699

TIN LIÊN QUAN

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Toyota Wigo GR Sport 2022 trình làng tại Đông Nam Á, giá tương đương 247 triệu đồng

Toyota Wigo GR Sport 2022 chính là mẫu xe thay thế Wigo TRD Sportivo cũ tại thị trường Indonesia.

Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Hàng loạt mẫu xe Toyota như Agya, Yaris, Rush và Fortuner tại Indonesia đã được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Đông Nam Á với phiên bản gầm cao và gầm thấp

Toyota Hilux GR Sport 2021 là sản phẩm do đội ngũ kỹ sư của thương hiệu 'thiện lành' ở Thái Lan phát triển.

Muốn đi Toyota Corolla Cross nhưng thích dáng xe mạnh mẽ? Đừng mua bây giờ, hãy đợi bản thể thao GR Sport về Việt Nam!

Toyota Corolla Cross GR Sport sắp được bán chính thức tại Thái Lan - nơi Toyota Việt Nam nhập dòng xe về, hé mở khả năng phiên bản thể thao này sẽ có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á khác.

Toyota Camry Sport có giá từ 772 triệu đồng tại Nhật Bản

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Camry Sport có ngoại hình thể thao mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp khung hình chữ X mạ đen bóng. Bên cạnh đó, tạo vẻ hầm hố và liền lạc cho phần đầu xe là các khe hút gió mở rộng cùng cánh

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.