Mitsubishi Pajero 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Mitsubishi Pajero 2019 tại thị trường Trung Quốc đã được bổ sung màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, tính năng ra lệnh bằng giọng nói và sạc điện thoại không dây.

Mitsubishi Pajero thế hệ hiện tại là dòng SUV cỡ lớn đã được tung ra thị trường từ năm 2006. Mãi đến tận bây giờ, sau 12 năm, hãng Mitsubishi dường như vẫn chưa có ý định bổ sung thế hệ mới cho dòng SUV 7 chỗ này. Thay vào đó, hãng Mitsubishi chỉ tung ra những phiên bản nâng cấp nhưng thay đổi không đáng kể của Pajero.

Vào tháng 8 năm ngoái, hãng Mitsubishi đã giới thiệu Pajero nâng cấp với một số điểm mới ở bên ngoài tại thị trường Trung Quốc. Đến nay, dòng Mitsubishi Pajero ở quốc gia đông dân nhất thế giới tiếp tục được bổ sung phiên bản 2018 với sự thay đổi tập trung chủ yếu ở thiết kế thẩm mỹ. 

Mitsubishi Pajero 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Mitsubishi Pajero 2019 ra mắt thị trường Trung Quốc

Theo đó, Mitsubishi Pajero 2019 tại Trung Quốc được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm mới với 3 thanh nằm ngang. Ngoài ra, xe còn có một điểm mới khác là logo 'Pajero' màu vàng nằm trên đầu nắp capô. 

Mitsubishi Pajero 2019 được bổ sung lưới tản nhiệt mới

Trong khi đó, thiết kế cụm đèn pha, cản trước, đèn sương mù trước và tấm chắn bảo vệ gầm dưới đầu xe vẫn giữ nguyên như phiên bản 2018. Tương tự như vậy, thiết kế đuôi xe cũng gần như không thay đổi so với Mitsubishi Pajero 2018. Hãng Mitsubishi chỉ bổ sung viền màu bạc cho cụm đèn hậu.

Thiết kế sườn xe của Mitsubishi Pajero 2019 không có gì thay đổi 

Cụm đèn hậu với viền màu bạc

Bên trong Mitsubishi Pajero 2019, thiết kế tổng thể của nội thất giữ nguyên như trước. Tuy nhiên, hãng Mitsubishi đã cố gắng làm mới bằng cách bổ sung màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Thêm nữa là tính năng ra lệnh bằng giọng nói và sạc điện thoại thông minh không dây để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại. 

Thiết kế tổng thể của nội thất trong Mitsubishi Pajero 2019 vẫn như phiên bản cũ 

Màn hình thông tin giải trí cỡ lớn hơn của Mitsubishi Pajero 2019

Những ai mong chờ sự cải tổ bên dưới nắp capô của Mitsubishi Pajero 2019 tại Trung Quốc sẽ phải thất vọng. Mẫu SUV cỡ lớn này vẫn dùng động cơ xăng MIVEC V6, dung tích 3.0 lít cũ, tạo ra công suất tối đa 174 mã lực tại tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 255 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động INVECS-II 5 cấp và hệ dẫn động Super Select 4WD II tiêu chuẩn. 

Động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít của Mitsubishi Pajero 2019

Vào hôm 1/7 vừa qua, liên doanh GAC-Mitsubishi JV đã chính thức tung Pajero 2019 ra thị trường Trung Quốc với 4 bản trang bị và giá bán dao động từ 349.800 - 399.800 Nhân dân tệ (khoảng 1,21 - 1,38 tỷ đồng). Dự đoán, những thay đổi kể trên chỉ được áp dụng cho Mitsubishi Pajero tại thị trường Trung Quốc.

Tại Việt Nam, dòng SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero hiện đang được phân phối chính hãng cùng người anh em Pajero Sport. Giá xe Mitsubishi Pajero tại Việt Nam lên đến 1,956 tỷ đồng. Giá bán quá cao cộng thêm kiểu dáng cũ kỹ và trang bị không nổi bật khiến mẫu SUV này thường xuyên rơi vào top xe ế tại Việt Nam.

Hiện hãng Mitsubishi vẫn đang bỏ ngỏ khả năng phát triển thế hệ mới của Pajero. Nếu được 'bật đèn xanh', Mitsubishi Pajero thế hệ mới có thể sẽ dùng cơ sở gầm bệ của Nissan Patrol.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/mitsubishi-paero-2019-ra-mat-thiet-ke-thay-doi-nhe-trang-bi-hien-dai-hon-id20180703154436229

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero/Montero 2019 giảm giá thành để cạnh tranh ở Trung Quốc

Mặc dù chưa chính thức xuất hiện trên trang web của liên doanh GAC-Mitsubishi, bản cập nhật 2019 của Mitsubishi Pajero ở Trung Quốc hiện đã được bán ra với giá bán giảm trên hầu hết phạm vi dòng sản phẩm.

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Tháng 10, Mitsubishi Pajero tại Việt Nam giảm giá lên đến 214 triệu đồng

Tháng 10 này, nhiều mẫu xe của Mitsubishi tại Việt Nam đang được bán ra với nhiều ưu đãi và khuyến mại khác nhau. Mitsubishi Pajero cũng không ngoại lệ, mẫu xe này đang...

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Mitsubishi Pajero - mẫu SUV 7 chỗ bị "ghẻ lạnh" ở Việt Nam có thêm phiên bản nâng cấp

Hôm qua (25/08), Mitsubishi đã trình làng phiên bản mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Pajero tại triển lãm Thành Đô 2017 ở Trung Quốc.

Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Khối động cơ này cũng chỉ được ghép nối duy nhất với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới của thương hiệu, cùng hệ thống lái bốn bánh Super Select 4WD II được phát triển bởi chính Mitsubishi.

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và