Nhiều công nghệ hỗ trợ lái sẽ không còn trên bản Ford Ranger Wiltrak 3.2

Nhiều công nghệ hỗ trợ lái sẽ không còn trên bản Wiltrak 3.2, thay vào đó sẽ xuất hiện trên các bản mới như 2.0 hay Raptor.

Khoảng 200 xe Ranger 3.2 Wildtrak 2018 đã được nhập về Việt Nam và dự kiến bán ngay trong tháng 7 này. Phiên bản 2018 sẽ có một số thay đổi so với bản 2017. Tính năng kiểm soát hành trình (cruise control) sẽ trang bị tiêu chuẩn trên bản 2018, trong khi một loạt các hệ thống hỗ trợ như cảnh báo va chạm bằng hình ảnh và âm thanh, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, tự động điều chỉnh đèn pha, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát hành trình thích ứng sẽ không được trang bị.

Lý giải cho việc phiên bản mới bị cắt một loạt các option cao cấp, Ford Việt Nam cho biết, do hủy đơn đặt hàng từ đầu năm bởi vướng Nghị định 116, nên khi hãng nhập được xe trở lại, nhà máy không có sẵn phiên bản cấu hình của Việt Nam, phải dùng mẫu Ranger 2018 cho Thái Lan hay Philippines. 

Nhiều công nghệ hỗ trợ lái sẽ không còn trên bản Ford Ranger Wiltrak 3.2

Khoảng 200 chiếc Ranger 3.2 Wildtrak đã về Việt Nam, dự kiến bán trong tháng 7.

Khách hàng muốn có những trang bị này trên xe có thể không phải chờ lâu. Phiên bản Ranger Raptor mới ra mắt nhiều khả năng sẽ có đầy đủ loạt công nghệ này, thậm chí nhiều hơn. Xe sẽ bán ra ở Việt Nam vào cuối năm, trở thành phiên bản cao cấp nhất của Ranger, thay vị trí bản 3.2 Wildtrak trước đây.

Theo nhân viên kinh doanh một số đại lý Ford, Ranger 2018 sắp bán tại Việt Nam sẽ có thêm 3 phiên bản 2.0 Wildtrak. Tuy nhiên, thời gian bán dự kiến có thể vào tháng 9 hoặc tháng 10. Riêng bản “xe đua off-road” Ranger Raptor nhiều khả năng ra mắt vào cuối năm. 

Ford Ranger tại Việt Nam sắp có thêm bản Raptor động cơ 2.0.

Nguồn tin từ Ford Việt Nam xác nhận Ranger phiên bản mới có thể bán tại Việt Nam vào cuối quý III. Vị này cũng cho biết thêm sau thời gian gián đoạn nhập khẩu xe, hiện tại Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại phương tiện (VTA) của hãng đã được chấp nhận.

Với sự quay trở lại của Ford Ranger, phân khúc xe bán tải sẽ sôi động hơn khi ngoài Chevrolet Colorado, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn khác. Ngoài ra, Toyota Hilux mới cũng đã về Việt Nam và dự kiến bán ra trong tháng 8.

Ở phân khúc bán tải, Ford Ranger là dòng xe đứng đầu về doanh số trong năm 2017, thậm chí mẫu pick-up này còn vượt nhiều dòng xe con khác trên thị trường. Năm 2017, Ranger đạt doanh số gần 15.000 xe tại Việt Nam.

Theo VNE

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-wiltrak-moi-se-cat-bot-trang-bi-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Không có Raptor, Ford Ranger 2018 vẫn được chào đón tại Việt Nam nhờ Wildtrak

Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể trải nghiệm một chiếc Ranger mạnh mẽ y như Raptor nhờ việc chuyển giao động cơ dầu diesel Biturbo 2.0 lít và hộp số tự động 10 cấp của Ranger Raptor tại Thái Lan sang phiên bản Ranger Wildtrak cao cấp nhất tại

Ford Ranger 2018 lắp động cơ mới, giá từ 630 triệu đồng

Thiết kế của bên ngoài của Ranger mới có những thay đổi nhẹ. Mặt ca-lăng gọn gàng hơn, nhưng vẫn giữ vẻ chắc khoẻ của một chiếc bán tải. Phiên bản Wildtrak trang bị đèn xenon HID, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Ford Ranger 2018 tại Việt Nam được trang bị động cơ bi-turbo diesel 2 lít và hộp số 10 cấp

Theo thông tin từ sự kiện nội bộ dành cho đại lý Ford, mẫu Ranger mới năm nay sẽ được phân phối với 8 phiên bản. Ranger Raptor được khá nhiều người kỳ vọng không xuất hiện trong danh mục sản phẩm, thay vào đó là phiên bản Wildtrak với trang bị động

Ford Ranger 2018 sẽ chính thức được bán ra từ tháng 7/2018 tại Việt Nam

Ford Ranger là dòng xe bán tải ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, năm ngoái Ranger đã có một màn trình diễn xuất sắc với tổng doanh số 14.926 xe bán ra, trong khi đối thủ lớn nhất là Chevrolet Colorado cũng có cú bứt

Giá xe Ford Ranger bản thấp nhất hiện chỉ còn 640 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản XLT 2.2 MT 4×4 và XLS 2.2 AT 4×2 có mức giảm 20 triệu đồng, xuống còn lần lượt 770 triệu đồng và 665 triệu đồng. Phên bản thấp nhất XLS 2.2 MT 4×2 được điều chỉnh giảm 19 triệu đồng, giá mới là 640 triệu đồng.

Chạm mặt nguyên mẫu thử nghiệm của Ford Ranger Raptor trên đất Mỹ

Chiếc bán tải hiệu suất được bắt gặp ở ngay bên ngoài trụ sở của Ford tại Dearborn, với gói ngoại thất độc đáo, thiết lập vô lăng bên phải và có thể nó hoạt động nhờ động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít, dường như nó là một phiên bản châu Âu.

Hé lộ những thông số kỹ thuật nổi bật của Ford Ranger Raptor 2018

Như TCN đã đưa tin, trong thời gian tới đây, Ford Việt Nam sẽ chính thức cho ra mắt thế hệ mới của mẫu xe bán tải ăn khách Ranger với nhiều nâng cấp và thay đổi. Chưa hết, Ford Việt Nam còn giới thiệu cả phiên bản hiệu suất cao Ranger Raptor với

[Bangkok 2018] Ford Ranger Raptor 2018 có giá bán tại Thái Lan từ 1,699 triệu Bath

Nếu thử tính mức chênh lệch giá như tại Thái Lan, Ranger Raptor sẽ có giá khoảng 1,3 tỉ đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán của Ranger Raptor tại Việt Nam sẽ còn tùy thuộc vào các loại thuế cũng như cách định giá của Ford. Giá bán của mẫu bán tải

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử