Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Hãng độ Carlex Design đã đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet. 

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet. 

Như để khẳng định thêm sự sang trọng của mẫu xe này, hãng Carlex Design đã gọi Mercedes-Benz X-Class phiên bản độ là Yachting Edition. 

Cụ thể, hãng độ Carlex Design đã dùng lưới tản nhiệt trước và bộ vành đặc trưng của Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vào Mercedes-Benz X-Class. 

Ngoài ra, để tạo sự phân biệt với phiên bản thường, Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition còn được bổ sung bộ body kit làm bằng sợi carbon. Bộ body kit này giúp Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition trông hầm hố hơn với cản va trước/sau mới, hốc bánh dày dặn, vỏ gương ngoại thất khác biệt... 

... và thanh sports bar cỡ lớn ở thùng sau. 

Chưa hết, để xứng đáng với cái tên 'Yachting Edition', Mercedes-Benz X-Class phiên bản độ của Carlex Design còn được trang bị thùng sau ốp gỗ tếch, tương tự boong của du thuyền hạng sang. 

Tổng cộng, có 15 chi tiết mới dành riêng cho phần ngoại thất của Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition. Đó là chưa kể đến màu sơn trắng sứ Porcelain White, tương phản với những điểm nhấn màu nâu Chocolate Brown. 

Dòng chữ 'Yachting Edition' xuất hiện bên sườn cũng là dấu hiệu nhận biết cho Mercedes-Benz X-Class phiên bản độ của Carlex Design. 

Tương tự ngoại thất, nội thất của Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition cũng được Carlex Design làm mới. Đầu tiên phải kể đến chất liệu da Nappa Porzellan tương tự loại dùng cho Mercedes-Maybach S650 Cabriolet. 

Trong khi đó, hàng ghế trước tiêu chuẩn của mẫu xe bán tải hạng sang nhà Mercedes-Benz đã biến mất. Thay vào đó là cặp ghế Recaro Sportster bọc da thể thao. 

Không riêng gì ghế mà hầu hết các khu vực bên trong Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition đều được bọc da phối 2 màu 'tông xuyệt tông' với ngoại thất. 

Để nhấn mạnh thêm mối liên hệ giữa nội - ngoại thất, hãng Carlex Design còn ốp gỗ cho mặt táp-lô trong khi vô lăng kiểu dáng mới được bọc một phần bằng da màu trắng. 

Trên đầu người ngồi là trần bọc bằng chất liệu Alcantara đắt tiền. Có thể nói, thật khó để tìm ra chi tiết nào không được hãng Carlex Design 'chăm sóc' bên trong Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition. 

Đúng như dự đoán, Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition không hề rẻ chút nào. Chi phí cho việc độ mẫu xe bán tải này lên đến 105.000 Euro (khoảng 122.300 USD hay 2,79 tỷ đồng), bao gồm cả phôi xe. Tất nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng vì chi phí độ còn phụ thuộc vào việc khách hàng chọn trang bị những gì cho xe của mình. 

Hiện hãng Carlex Design chưa hé lộ việc sẽ sản xuất bao nhiêu chiếc Mercedes-Benz X-Class Yachting Edition.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/mercedesbenz-xclass-yachting-edition-xe-mercedesmaybach-cua-lang-ban-tai-id20180703135914509

TIN LIÊN QUAN

Carlex Design sẽ làm cho Mercedes X-Class sang trọng hơn với phong cách Maybach

Lưới tản nhiệt và bánh xe phía trước được lấy từ phiên bản giới hạn S650 Cabriolet, trong khi khoang cabin được phủ bằng lớp Nappa Porzellan được tìm thấy trong các mẫu xe mang Maybach mới nhất.

Mercedes C63 AMG độ nội thất "siêu ngầu" bởi Carlex Design

Sau khi biến hoá một chiếc Brabus G500 4x4² độc quyền gần đây, Carlex Design đã đưa ra một dự án mới nhằm lột xác khoang nội thất trên một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG thế hệ...

Carlex Design tung gói tùy biến cho Mercedes X-Class dựa trên khung gầm của Nissan Navara

Mercedes-Benz đang bán X-Class trong các phiên bản Pure, Progressive và một phiên bản mạnh mẽ nhất. Calex Design sẽ cung cấp thêm cho X-Class 2 phiên bản điều chỉnh có giá bán từ 13.995 Euro (~ 391 triệu VNĐ) với bản Off-Road, và từ 16.995 Euro (~

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Xem World Cup qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel

World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, và nếu bạn đang gặp một số trục trặc không thể thể tụ tập bạn bè để xem trực tiếp thì việc xem qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel sẽ phần nào giúp bạn có thể theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.