Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade trên đường chạy thử

Hyundai Palisade trong những bức hình đầu tiên được các tay săn ảnh chộp được có thiết kế lưới tản nhiệt trước là sự kết hợp Santa Fe 2019 vừa ra mắt và chiếc Grandmaster mới xuất hiện ở triển lãm xe hơi Busan gần đây. Có thể dễ dàng nhận ra đây là ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được Hyundai áp dụng ở các dòng xe của mình trong tương lai.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade trên đường chạy thử

Nhìn qua phần đầu có thể dễ dàng nhận ra nét thiết kế tương đồng với mẫu crossover hạng B Hyundai Kona ra mắt hồi giữa năm ngoái hay gần hơn là chiếc Santa Fe 2019, đặc biệt là thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng hai tầng tách biệt. Lưới tản nhiệt theo phong cách mới của Hyundai với nhiều chi tiết mạ crom giống chiếc concept Grandmaster mới được giới thiệu. Thiết kế tổng thể với nhiều đường nét mạnh mẽ cùng phần lưới tản nhiệt chiếm phần lớn diện tích mặt trước khiến chiếc xe trông nam tính và cơ bắp hơn nhiều đàn em Santa Fe.

Ở phần hông và đuôi vẫn được che đậy khá kỹ nhưng có thể thấy chiếc xe có nẹp kính mạ chrome kéo dài từ trụ A đến hết trụ C. Chi tiết này góp phần giúp chiếc xe trông trở nên cơ bắp hơn và khác biệt so với người anh em của nó là Kia Telluride cũng mới bị lộ ảnh chạy thử cách đây ít ngày.

Hyundai Palisade sẽ là chiếc crossover 3 hàng ghế với kích thước lớn hơn Santa Fe hiện hành, lấp đầy khoảng trống mà chiếc Veracruz bỏ lại. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về động cơ hay giá bán, dự kiến chiếc xe sẽ sớm đi vào sản xuất và tung ra thị trường vào cuối năm sau hoặc đầu 2020.

Khánh Đoàn

autoblog.com

 

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Hyundai sẽ ra mắt crossover cỡ lớn Grandmaster vào năm 2019

Huyndai Grandmaster là một trong những chiếc xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Sensuous Sportiness với dụng ý thể thao nhưng vẫn gợi cảm, cuốn hút. Huyndai Grandmaster cũng rất gần hiện tại khi các tay săn ảnh đã phát hiện

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade .

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu