Hàng chục nhân viên Trung Nguyên đẩy Range Rover bị mắc kẹt tại bãi cát ở Bàu Trắng

Dù trang bị các vật dụng chuyên offroad như ống thở, giá chằng đồ nhưng 16 chiếc Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên lại không có tời để kéo xe.

Bộ sưu tập siêu xe cực 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên không chỉ có siêu xe mà còn có SUV hạng sang Range Rover với không dưới 25 chiếc. Chính vì điều đó mà tại hành trình siêu xe xuyên Việt đang diễn ra, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên đã lựa chọn 16 chiếc SUV hạng sang này tham dự. 

Hàng chục nhân viên Trung Nguyên đẩy Range Rover bị mắc kẹt tại bãi cát ở Bàu Trắng

Hàng chục nhân viên Trung Nguyên đẩy Range Rover bị mắc kẹt tại bãi cát ở Bàu Trắng. Ảnh: Facebook

Nissan Navara độ tời kéo Range Rover ra khỏi điểm mắc kẹt tại đồi cát Bàu Trắng. Video: Đỗ Hải

Trong ngày thứ 2 diễn ra Hành trình từ trái tim tại Phan Thiết, những chiếc Range Rover đời cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải trải qua thử thách khá ấn tượng là chinh phục đồi cát tại khu du lịch Bàu Trắng và để lại không ít kỷ niệm khó quên cho những người cầm lái.

Những hình ảnh ghi lại còn cho thấy, một số chiếc Range Rover đời cũ bị mắc kẹt tại bãi cát ở Bàu Trắng và không thể di chuyển được. Hàng chục nhân viên Trung Nguyên phải thay nhau đẩy những chiếc xe này nhưng có vẻ như khá khó khăn.

Rất may trong đoàn xe đi xuyên Việt lần này có chiếc xe bán tải Nissan Navara độ tời nên đã giúp những chiếc Range Rover bị mắc kẹt tại bãi cát Bàu Trắng có thể tiếp tục di chuyển và chinh phục các thử thách như yêu cầu của ban tổ chức. 

Cả 16 chiếc Range Rover đời cũ tham dự vào hành trình xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên đều độ các vật dụng chuyên dùng cho offroad như ống thở Safari, giá chằng đồ trên nóc xe nhưng lại thiếu đi tời kéo xe. Ảnh: Facebook

Dù trang bị các vật dụng chuyên offroad như ống thở Safari , giá chằng đồ trên nóc xe nhưng cả 16 chiếc Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên tham gia vào hành trình xuyên Việt lại không có tời, một vật dụng khá quan trọng để kéo xe khi chinh phục các đồi cát.

Sự có mặt của dàn xe SUV hạng sang Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại đồi cát Bàu Trắng và chinh phục các đồi cát cao tại đây khiến người xem không khỏi liên tưởng đến cách chơi của giới nhà giàu Trung Đông.

Cả 16 chiếc Range Rover tham dự vào hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên đều có 'tông xuyệt tông' bộ áo màu trắng và thuộc thế hệ thứ 3 được sản xuất từ năm 2002 đến năm 2012. Dàn Range Rover này có nhiều phiên bản như tiêu chuẩn, Sport HSE, Autobiography và nhiều nhất là Range Rover Supercharged. 

16 chiếc Range Rover đời cũ của Chủ tịch Trung Nguyên tại bãi tập kết. Ảnh: Facebook 

Và cùng nhau chinh phục các đồi cát tại Bàu Trắng. Đây là đồi cát đẹp nhất tại Phan Thiết. Ảnh: Facebook

Hiện hành trình siêu xe xuyên Việt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Vào ngày mai, đoàn sẽ tham dự diễu hành quanh các con đường tại Nha Trang và sẽ tiếp tục công việc trao các quyển sách đến các bạn trẻ.

Theo chia sẻ từ tập đoàn Trung Nguyên Legend, Hành trình từ trái tim sẽ trao tặng dự kiến trên 200 triệu cuốn sách với tổng chi phí gần 5 tỷ USD. Số sách này sẽ trao cho các bạn trẻ mỗi nơi đoàn siêu xe đi qua. 

Dàn siêu xe, xe siêu sang và SUV hạng sang Range Rover tham dự vào hành trình siêu xe xuyên Việt của Trung Nguyên. Ảnh: Facebook 

Bugatti Veyron vẫn là tâm điểm của dàn xe 27 chiếc đi xuyên Việt lần này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Facebook

Ngoài 16 chiếc Range Rover, đoàn xe tham dự Hành trình từ trái tim của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên còn có 9 chiếc siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador LP700-4 độ bdy kit DMC, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam, Aston Martin Vanquish và 5 chiếc Ferrari bao gồm các phiên bản như 488 GTB, Ferrari California T, Ferrari 458 Italia, 458 Spider và phiên bản hiệu suất cao Ferrari 458 Speciale.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe là xe siêu sang duy nhất tham gia vào hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên. Cặp đôi xe siêu sang mui trần có cùng bộ áo nhưng khác biệt ở phần mui mềm của xe.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/hang-chuc-nhan-vien-trung-nguyen-day-range-rover-bi-mac-ket-tai-bai-cat-o-bau-trang-id20180702203513631

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA giúp cải thiện khả năng off-road

Động cơ siêu nạp V8 LSA 6.2 lít cho công suất 560 mã lực là điểm hút nhất của mẫu xe này.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Bắt gặp Range Rover đeo biển biển "tứ quý" 5 ở Kon Tum

Ở Việt Nam, các đại gia không chỉ có niềm đam mê với siêu xe, xe sang mà còn có 'thú chơi' biển số 'khủng', vì vậy, việc chiếc Range Rover mang biển Kon Tum này đeo biển 'tứ quý' 5 không có gì quá bất ngờ.

Range Rover của Chủ tịch Trung Nguyên chinh phục đồi cát tại Bàu Trắng

Những cồn cát đẹp mê hoặc được các nước tận dụng làm du lịch triệt để và nếu đã từng xem các đoạn video về Dubai hoặc may mắn ghé thăm một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất này, có lẽ, trải nghiệm thú vị nhất chính

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

Hà Nội: Va chạm với xế hộp Range Rover, bé trai 19 tháng tuổi tử vong

Trong lúc đang mải chơi đùa cùng anh trai trên phố, cháu M. chạy ra đường và bị xe Range Rover tông phải tử vong sau khi được cấp cứu tại bệnh viện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt