Audi A6 trông như "xe đồng nát" khiến nhiều người giật mình

Chiếc ô tô tiền tỷ Audi A6 trông như 'xe đồng nát' đã khiến nhiều người giật mình khi nhìn thấy trên đường phố.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc xe sang Audi A6 khiến nhiều người phải chú ý. Sở dĩ hình ảnh này thu hút cư dân mạng đến vậy là vì chiếc Audi A6 có vẻ ngoài như 'xe đồng nát'. 

Audi A6 trông như "xe đồng nát" khiến nhiều người giật mình

Chiếc Audi A6 mang biển kiểm soát Hà Nội trông như 'xe đồng nát' khi chạy trên đường phố. Ảnh: Otofun

Hình ảnh cho thấy những khu vực cản sau, chắn bùn, nắp cốp và sườn xe của chiếc Audi A6 trông như bị gỉ nặng. Điều này khiến một số người cảm thấy xót xa vì tưởng rằng chiếc xe sang Audi A6 không được chăm chút cẩn thận, dẫn đến hư hỏng nặng.

Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là lớp dán đề-can ngoại thất của chiếc Audi A6. Ngoài những khu vực như bị gỉ, chiếc Audi A6 còn đi kèm đề-can màu xanh lục ở sườn xe với dòng chữ 'Polizei', có nghĩa là 'cảnh sát' trong tiếng Đức. 

Chiếc Audi A6 được dán cả đề-can theo phong cách xe cảnh sát. Ảnh: Otofun 

Một hình ảnh khác cho thấy rõ vẻ ngoài lạ mắt của chiếc Audi A6. Ảnh: Facebook

Sau khi xem hình ảnh này, nhiều người đã lập tức liên tưởng đến hình ảnh chiếc BMW 5-Series được dán đề-can theo phong cách tương tự đã từng gây xôn xao trên mạng cách đây không lâu. Khác với chiếc Audi A6 này, chiếc BMW 5-Series lại mang biển kiểm soát Bắc Giang và đi kèm dòng chữ 'Policie', cũng có nghĩa là 'cảnh sát' trên sườn và nắp capô. 

 

Chiếc BMW 5-Series dán đề-can theo phong cách xe cảnh sát 'đồng nát. Ảnh: Otofun

Dán đề-can theo phong cách 'xe đồng nát' cho những chiếc ô tô đắt tiền có vẻ như đang trở thành một trào lưu mới tại Việt Nam trong thời gian qua. Ngoài Audi A6 và BMW 5-Series, còn có chiếc xe bán tải 'khủng long' Ford F-150 Platinum tại Sài Gòn được dán đề-can theo phong cách này. Chỉ có điều, chiếc Ford F-150 Platinum này không đi kèm đề-can xe cảnh sát như cặp đôi Audi A6 và BMW 5-Series. 

Chiếc Ford F-150 Platinum dán đề-can gỉ sát tại Sài Gòn. Ảnh: Facebook

Dán đề-can cho ô tô hiện đã trở thành lựa chọn của nhiều chủ xe ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. So với phương pháp sơn trực tiếp lên thân xe, dán đề-can giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn. Ngoài ra, khi cần đưa xe trở lại nguyên trạng, ví dụ như khi đi đăng kiểm, chủ nhân có thể dễ dàng bóc lớp đề-can ra mà không làm ảnh hưởng đến màu sơn gốc.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/het-bmw-5series-den-audi-a6-trong-nhu-xe-dong-nat-chay-tren-duong-pho-viet-nam-id20180701113724457

TIN LIÊN QUAN

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

[VIDEO] Chi tiết Audi Q5 2017 vừa ra mắt giá từ 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, Audi đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5 tại Việt Nam. Q5 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thể thao của một chiếc Audi sedan với phong cách đa...

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm