Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Đúng như mong mỏi từ các fan của động cơ dầu diesel, cuối cùng thì thế hệ mới của những mẫu Mercedes-Benz nhỏ gọn cũng sẽ được trang bị các động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay.

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng ở châu Âu, đặc biệt là người Đức đều mong muốn có một phiên bản dầu diesel mạnh hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đi xe tốc độ cao và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xi-lanh mới của thương hiệu ngôi sao ba cánh được sinh ra để giải quyết vấn đề này. 

Tương tự như hầu hết các mẫu Mercedes khác, A-Class hatchback tiền nhiệm cũng có một động cơ dầu diesel 2,1 lít, nhưng ở thế hệ mới đơn vị này được cho là không hợp lý và giờ đây nó đã được thay thế bằng một bản 2.0 lít.

Theo báo cáo từ Mercedes-Benz Passion Blog, động cơ dầu diesel 2.0 lít mới của Mercedes-Benz có tên mã là OM 654, không chỉ có mặt trên A-Class 2019 động cơ này dự kiến sẽ phủ sóng toàn bộ các xe Mercedes cùng sử dụng chung nền tảng MFA.

Đây là một thông tin rất quan trọng đối với dòng sản phẩm GLB-Class bởi vì những chiếc crossover tiện ích chạy xăng không có nhiều chỗ đứng tại thị trường châu Âu.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức nào nhưng tất cả những điều trên đều được tiết lộ từ một nguồn tin uy tín, nó cũng phù hợp với những thông tin liên quan đến A-Class 2019 trước đó và xu hướng hoạt động của thị trường hiện nay. 

Cũng theo nguồn tin này, OM 654 sẽ cho ra hai mức sản lượng đầu ra: 147 mã lực và 187 mã lực, những con số này khiến A-Class mạnh mẽ ngang với Skoda Kodiaq đến BMW 3 Series (tương ứng với hai mức công suất nói trên).

Có lẽ động cơ mới sẽ tiếp tục được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp, đồng thời sẽ có ít nhất một phiên bản được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic.

Hy vọng rằng các động cơ dầu diesel 2.0 lít mới của Mercedes-Benz sẽ hoàn toàn sạch sẽ bởi vì gần đây các báo cáo về gian lận khí thải của Daimler đang ngày càng gia tăng và không ít người cảm thấy lo ngại với các sản phẩm dầu diesel của Daimler.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-a200-va-a220d-2019-se-duoc-trang-bi-dong-co-dau-diesel-2-0-lit-trong-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

CEO của Mercedes-Benz, ông Dr. Dieter Zetsche đã tiết lộ rằng công ty đang bắt tay vào phát triển một số sáng kiến đầy tham vọng với những chiếc xe chạy dầu diesel, nhằm tăng cường niềm tin trong...

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Cuối năm nay G-Class mới sẽ được bổ sung lựa chọn động cơ dầu diesel

Mercedes-Benz G500 đã được hãng xe Đức giới thiệu vào tháng Một năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit, trong khi G63 cao cấp và mạnh mẽ nhất được công bố lần đầu ở Triển lãm Geneva sau đó vài tháng.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền