Peugeot 508 SW 2018 chuẩn bị được ra mắt trực tuyến

Mới đây, trên Twitter của mình, Peugeot đã hé lộ một đoạn clip dài 6 giây khá khó hiểu, với sự xuất hiện của các số khuyết nét. Tuy nhiên, sau khi giải đáp có vẻ hãng xe Pháp đang muốn gợi ý rằng chiếc xe mới của hãng sẽ được ra mắt trong tuần sau.

Peugeot 508 SW 2018 chuẩn bị được ra mắt trực tuyến

Chiếc xe được nói đến ở đây là Peugeot 508 SW 2018, chiếc wagon sang trọng này thực tế là một chiếc sedan nhưng có phần mái dài và khoang hành lý lớn. Đường bao mái hơi dốc là điểm để phân biệt 508 SW mới với những người anh em 508 khác.

Được dự kiến sẽ ra mắt trực tuyến vào tháng 6 năm nay, Peugeot 508 SW mới có thể sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 vào mùa thu năm nay. 

Giống như bản sedan, Peugeot 508 SW (viết tắt của Station Wagon) được củng cố bởi nền tảng kiến trúc xe ô tô EMP2 - được phát triển để phục vụ cho công nghệ điện hóa hiện đại. Do đó, gia đình 508 SW mới có thể bao gồm một thành viên sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid như trên DS 7 Crossback và Citroen C5 Aircross.

Tại Triển lãm Geneva hồi tháng Ba năm nay, các quan chức cấp cao của hãng xe Pháp đã chia sẻ với giới truyền thông rằng 508 sẽ có một phiên bản điện hóa ra mắt vào cuối năm 2019. Gói pin của 508 EV dự kiến sẽ được đặt dưới ghế sau. 

Những khách hàng không phải là fan của điện hóa, có thể chọn mua Peugeot 508 SW 2018 với một trong các hệ truyền động thông thường, bao gồm hai động cơ xăng (PureTech 180 và 225) và ba động cơ dầu diesel (BlueHDi 130, 160 và 180). 

Các động cơ này sẽ được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp của BlueHDi 130 hoặc số tự động 8 cấp EAT8 theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, chiếc wagon còn được bổ sung thêm tính năng Start&Stop (cũng là tiêu chuẩn với mọi động cơ, bao gồm cả đơn vị tăng áp 1,6 lít 225 mã lực). 

Theo một số báo cáo, Peugeot 508 SW mới thậm chí còn được tăng cường thêm bởi một động cơ 4 xi-lanh từ chiếc hatchback hiệu suất 308 GTi trong năm 2019. Chiếc fastback 5 cửa sẽ mạnh mẽ 270 mã lực, nhưng có vẻ từng đó vẫn chưa đủ để nó chiến đấu với Volkswagen Arteon 2.0 TSI 280 mã lực. 

Một nguồn tin khác cho biết Peugeot sẽ hồi sinh tên gọi Ti để xây dựng cấp độ cao nhất cho phạm vi Peugeot 508 trong tương lai gần. Hiện nay, tại Pháp, 508 đang có giá bán khởi điểm từ 32.300 Euro (~ 865 triệu VNĐ) (với bản cơ sở nhất), trong khi đối thủ Volkswagen Passat trong cấp độ Confortline chỉ có giá 31.540 Euro (~ 845 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/peugeot-508-sw-2018-chuan-bi-duoc-ra-mat-truc-tuyen.html

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Lộ diện những thông tin chính thức của Peugeot 508 SW 2018

Đầu năm nay, Peugeot đã trình làng chiếc sedan hạng sang 508 mới, có thiết kế ngoại thất sắc nét và khoang cabin cao cấp. Và giờ đây, hãng xe Pháp sẽ bổ sung một phong cách cơ thể mới cho dòng sản phẩm 508, đó là 508 SW, một phiên bản wagon sang

Bảng giá xe Peugeot: Hầu hết các mẫu xe tại Việt Nam đều giảm giá

Các mẫu xe mang thương hiệu Pháp điều chỉnh lại giá bán cho mùa mua sắm cuối năm và chuẩn bị cho 2018 sắp đến.

Peugeot tặng bảo hiểm vật chất tháng 9/2018

Tháng 9/2018, khách hàng mua xe Peugeot sẽ được nhận gói quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hành 5 năm.

Peugeot tiết lộ thông số kỹ thuật của mẫu xe điện E-308, dự kiến mở bán vào năm 2023

Peugeot E-308 sẽ có sẵn với hai kiểu dáng là hatchback và wagon, dự kiến bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng 7/2023.

Khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS Free2Move

Như vậy, cuối cùng khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS mới. Tuy nhiên, với các dòng xe Peugeot 208 GTI hay DS3, khách hàng tiêu dùng tại Mỹ phải chờ nhiều năm nữa các mẫu này mới cập cảng Hoa Kỳ.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Peugeot 508 thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt tại Geneva 2018

Ở phía trước, Peugeot 508 mới nổi bật với tấm lưới tản nhiệt quen thuộc đi kèm đèn pha thanh mảnh hơn và các đèn chạy ban ngày LED hình dạng răng nanh. Chiếc xe cũng nhận được kính chắn gió dốc táo bạo, các đường thân xe thể thao và một mái xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!