Nissan Teana mang cảm giác chững chạc, khỏe khoắn dành cho quý ông thành đạt

Tại thị trường Việt Nam, trong phân khúc xe sedan hạng D, khách hàng vốn quen thuộc với những cái tên như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda6. Tuy nhiên nước Nhật vẫn còn một cái tên sáng giá khác là Nissan Teana.

Teana được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đây là ưu thế không nhỏ nếu so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Accord nhập khẩu Thái Lan, Toyota Camry và Mazda6 lắp ráp tại Việt Nam.

Nissan Teana mang cảm giác chững chạc, khỏe khoắn dành cho quý ông thành đạt

Nissan Teana sở hữu một ngoại hình mang phong cách đặc trưng của thương hiệu danh tiếng Nhật Bản. Không quá “trẻ trung” nhưng cũng không quá “già dặn”, Teana mang lại một cảm giác chững chạc, khỏe khoắn phù hợp với đối tượng khách hàng là những quý ông thanh lịch.

Ở ngoại thất, Teana tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt V-Motion, cản trước mạ crôm cao cấp. Cụm đèn chiếu sáng với đèn DRL LED boomerang cùng đèn pha Projector tạo nên sự mạnh mẽ, la-zăng 17 inch hợp kim đa chấu tôn lên vẻ cá tính, hệ thống đèn hậu được đặt thấp hơn giúp Teana trở nên ấn tượng và dễ nhận biết khi di chuyển trên đường.

Nếu ngoại thất của Teana được lấy cảm hứng từ phong cách “Energetic Flow” (Dòng chảy năng lượng) khỏe khoắn thể thao thì không gian nội thất lại gây ấn tượng mạnh với vẻ thanh thoát được chuyển thể từ ngôn ngữ thiết kế “Gliding wind” (Lướt gió).

Sự chăm chút và tâm huyết của đội ngũ kỹ sư đến từ Nhật Bản thể hiện ở khoang nội thất sang trọng bậc nhất phân khúc, ghế ngồi màu be được bọc da cao cấp, kết hợp cùng các chi tiết nội thất ốp gỗ mang lại sự tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Các nút bấm trên vô lăng và cụm điều khiển được tích hợp khả năng phát sáng, điều khiển đa thông tin và chức năng sấy vô cùng tiện dụng. Các bề mặt táp-lô được bọc nhựa mềm, sang trọng, các ngăn trung tâm bố trí hợp lý. Ngoài ra, gương chiếu hậu trong xe tích hợp la bàn và chế độ tự động điều chỉnh độ loá giúp tối ưu hoá khả năng quan sát.

Cũng giống như các dòng xe hiện đại của Nissan, hàng ghế trước không trọng lực Zero Gravity của Teana được lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ về sự thoải mái khi các phi hành gia lơ lửng trong trạng thái không trọng lực. Trong khi đó, hàng ghế sau nơi các “ông chủ” thường sử dụng lại có độ ngả và khoảng để chân tốt kèm bệ tỳ tay và khay đựng cốc tạo nên sự thoải mái, thư giãn nhất ngay cả khi di chuyển trên những chặng đường dài.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí, Teana mang đến trải nghiệm âm thanh rạp hát cho cả ghế trước và ghế sau với hệ thống âm thanh lên tới 9 loa Bose “hàng hiệu” cùng với màn hình LCD 5 inch hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu sedan cao cấp của Nissan còn trang bị một số tiện ích khác trong cabin xe bao gồm điều hòa tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời, camera lùi với màn hình chỉ dẫn… Có thể nói, Nissan Teana sở hữu một không gian sang trọng bậc nhất trong phân khúc, từng chi tiết đều được hãng xe Nhật Bản chăm chút tỉ mỉ, dẫu chưa thể so sánh với thương hiệu hạng sang Infiniti của Nissan, nhưng nội thất Teana xứng đáng được khen ngợi bởi sự sang trọng hiếm thấy trên các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Với trái tim là khối động cơ xăng QR25, dung tích 2.5L sản sinh sức mạnh 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.000 vòng/phút, Teana mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà khi kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp điện tử Xtronic-CVT.

Được trang bị hệ thống 6 túi khí quanh xe, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử (VDC), hệ thống kiểm soát mất lái chủ động (AUC), kết cấu Zone body chắc chắn, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Nissan Teana giúp người lái cảm giác an toàn trên mọi hành trình.

Nissan Teana hiện có giá 1.195.000 đồng, khá hấp dẫn cho một mẫu xe nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Mức giá này thấp hơn 107 triệu VNĐ so với Toyota Camry 2.5 Q được lắp tại Việt Nam và thấp hơn 8 triệu VNĐ so với Honda Accord 2.4 được nhập từ Thái Lan.

Có thể thấy, với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, vận hành chuẩn mực và an toàn cùng mức giá hấp dẫn cho một chiếc xe nhập Mỹ, Nissan Teana là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông trong phân khúc sedan sang trọng cỡ D tại Việt Nam.

Uy Vũ

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Mẫu sedan hạng D Nissan Teana giảm sốc 191 triệu đồng

Động thái giảm sốc giá xe Nissan Teana của Nissan Việt Nam được cho là sẽ châm ngòi cuộc chiến trên phân khúc hạng D năm 2018.

Nissan Teana giảm giá hơn 100 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Camry

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu sedan hạng D Nissan Sunny vừa được “đại hạ giá” hơn 100 triệu đồng, kéo giá bán niêm yết hiện tại chỉ còn 1,195 tỷ đồng.

Giá xe Nissan Teana 2018 tháng 7/2018 không có gì thay đổi

Với giá bán 1,195 tỷ đồng, Nissan Teana rẻ hơn một chút so với đối thủ Honda Accord có giá 1,203 tỷ đồng. Đối thủ Toyota Camry có giá dao động từ 997 triệu đồng đến 1,302 tỷ đồng tại Việt Nam trong khi con số tương ứng của Mazda6 là từ 819 triệu

Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là

Nissan Việt Nam giảm giá sốc cho Teana trước tết Mậu Tuất 2018

Được nhập khẩu từ Mỹ mẫu sedan Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan

Xe sang Đức trở thành lựa chọn hàng đầu so với một số mẫu sedan hạng D của Nhật và Hàn

2018 là năm có nhiều mẫu xe mới chào sân thị trường Việt. Điều đó khiến không ít cái tên phải ngậm ngùi rút khỏi đất nước hình chữ “S” do doanh số kém khả quan, kén khách. Xe sang Đức trở thành lựa chọn hàng đầu so với một số mẫu sedan hạng D của

Xe sang Đức trở thành lựa chọn thay thế sedan Nhật, Hàn hạng D

Một số mẫu sedan Nhật, Hàn hạng D rút khỏi thị trường. Mẫu khác cũng đứng trước nguy cơ bị loại bỏ do doanh số thấp. Xe sang Đức trở thành lựa chọn thay thế trong cùng tầm tiền.

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.