Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Dodge đã chính thức khởi động chiến dịch quảng cáo bằng cách tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Tạm thời, dựa vào hai bức ảnh duy nhất Dodge tung ra, có thể thấy phiên bản hardcore mới của Challenger sẽ sở hữu nắp ca-pô có hai muỗng hút gió khổng lồ hai bên, giống trên các xe cơ bắp của giữa những năm 1960 và đầu những năm 1970.

Quan sát gần hơn vào chiếc mui sáng bóng, bạn sẽ thấy rằng nó trông có vẻ giống với cặp đôi Challenger R/T 440 Six Pack và Plymouth Barracuda Gran Coupe 1970, cũng tồn tại ở đầu những năm 1970.

Dodge cho biết phần nắp ca-pô đặc biệt này không chỉ xuất hiện để tăng thêm sự cơ bắp cũng như tính thẩm mỹ của chiếc xe, mà nó còn có nhiệm vụ cung cấp lượng khí làm mát tốt nhất có thể cho cỗ máy tăng áp 707 mã lực ẩn núp bên dưới. 

Đúng như lời hứa của mình, Dodge sẽ không tung ra phiên bản Demon cho mẫu xe năm 2019, Demon sẽ đi vào lịch sử của Dodge với duy nhất Challenger SRT Hellcat mẫu xe năm 2018, sự độc quyền của phiên bản này được củng cố với số lượng giới hạn chỉ 3.300 chiếc trên toàn thế giới.

Không chỉ vậy, các SRT Hellcat thông thường cũng sẽ không được vay mượn những tính năng từ Demon như phanh TransBrake, Air-Chiller, và các lốp xe Nitto.

Nếu các thông tin từ một báo cáo được tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái là đúng thì tương lai của Challenger sẽ nhận được một số thay đổi lớn, và điều này đang lần lượt xảy ra.

Nhiều người tin rằng sau lần làm mới cuối cùng này (mẫu xe năm 2019) Challenger sẽ bước sang một thế hệ mới vào năm 2021, khi đó nó sẽ được xây dựng trên nền tảng tương tự của Maserati Ghibli.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-challenger-srt-hellcat-2019-duoc-nha-hang-voi-nap-ca-po-co-dien.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet