Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Mission E Cross Turismo là một trong những điểm sáng nổi bật tại khu trưng bày của Porsche trong triển lãm Geneva 2018. Mẫu CUV ý tưởng chạy điện hoàn toàn này sở hữu thiết kế giàu cảm xúc, với những chi tiết đậm chất off-road, cùng các hệ thống hiển thị và vận hành tiên tiến thông qua màn hình cảm ứng và tính năng điều khiển bằng chuyển động mắt.


Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Porsche tự hào tuyên bố Mission E Cross Turismo là 'Xe điện trong hình dáng tinh tế nhất'.

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt dọc và cụm đèn trước LED ma trận.



Có chiều rộng 1,99 m, Porsche Mission E Cross Turismo mang trên mình dáng xe vuốt thấp về phía sau, với đường dốc mui thể thao được các nhà thiết kế của Porsche gọi là “flyline”. Vè lốp cỡ lớn cùng tấm ốp hông xe nổi khối ba chiều với khe thoát khí nằm ngay sau 2 bánh trước giúp tăng thêm chất thể thao cho chiếc CUV ý tưởng thuần điện.


Ngoài thiết kế thể thao và cánh gió trên mui, dải đèn liền mạch cũng là một điểm nhấn đặc trưng của xe. Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính kéo dài từ kính chắn gió đến tận nắp cốp sau cũng giúp Mission E Cross Turismo mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng hơn đáng kể.



Theo ông Michael Mauer, Trưởng bộ phận Phong cách thiết kế của Porsche, việc chọn được ngôn ngữ thiết kế phù hợp với sản phẩm về mặt nhiếp ảnh là cực kỳ quan trọng đối với mẫu xe Mission E Cross Turismo. Nhằm đưa mục tiêu này thành hiện thực, Porsche đã được hỗ trợ bởi Stefan Bogner, nhiếp ảnh gia và người chịu trách nhiệm xuất bản của tạp chí Curves.



“Đường nét đặc biệt của dáng xe, nội thất và hệ thống thông tin giải trí chỉ thực sự được lột tả hết khi bạn sử dụng ánh sáng và đổ bóng một cách thông minh. Đây là phương pháp thích hợp nhất để thể hiện được các điểm nổi bật đại diện cho kỷ nguyên mới của xe điện. Kỹ thuật chụp ảnh thiếu sáng nhằm thể hiện thiết kế đặc trưng của Porsche trên phiên bản Cross Turismo tưởng như mâu thuẫn nhưng lại hoàn toàn phù hợp cho mẫu xe Porsche trang nhã này', ông Bogner chia sẻ. Đối với ông, Porsche Mission E Cross Turismo sở hữu sự hấp dẫn không thể tìm thấy trên các mẫu xe điện khác.



Các bài kiểm tra giả lập thực hiện trên máy tính cho thấy Porsche Mission E Cross Turismo có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong dưới 3,5 giây và mất chưa đầy 12 giây để đạt mức tốc độ 200 km/giờ. Theo nhiều nguồn tin, phiên bản sản xuất thương mại của xe dự kiến sẽ trình làng vào năm 2021.


Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện Taycan Cross Turismo

Porsche cho biết đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện thứ hai của hãng, đó là Taycan Cross Turismo, mẫu crossover này sẽ ra mắt trong năm tới.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Tycan: Xe thuần điện đầu tiên của Porsche sẽ bán ra vào mùa thu năm sau

Mang trong mình 2 động cơ điện có công suất tổng hơn 600 sức ngựa, thật không bất ngờ khi Porsche Tycan có khả năng tăng tốc như một chiếc siêu xe khi từ 0-100km/h chỉ mất đúng 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 250km/h. Thông số này khá ấn tượng

Porsche sử dung công nghệ thực tế ảo thử nghiệm xe điện "Mission E Cross Turismo"

Hãng Porsche đang sử dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất hiện nay để thử nghiệm, kiểm tra nguyên mẫu chiếc xe điện 'Mission E Cross Turismo'.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu