Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Cụ thể, Ranger Raptor 2018 sẽ có giá bán niêm yết 1,699 triệu Bath Thái Lan tương đương với gần 1,250 tỷ đồng tại các đại lý chính hãng của Ford tại Thái Lan. Ford sẽ chính thức mở đặt hàng mẫu Ford Ranger Raptor 2019 tại thị trường Thái Lan sau khi công bố giá chính thức của mẫu xe này tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018. Xe được phân phối với 5 phiên bản màu sắc: xanh Lightning Blue, đỏ Race Red, đen bóng, trắng và xám.


Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 tại triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan (Ảnh: www.autoindustriya.com)

Đây là mẫu xe bán tải có khả năng offroad tốc độ cao nguyên bản được sản xuất đầu tiên tại nhà máy của Ford tại Châu Á - Thái Bình Dương. Ford cho biết họ đã cải tiến phần cản trước và cản sau để hỗ trợ chiếc xe trở nên chắc chắn hơn khi đi trên các địa hình khó.


Ngoài ra ở phía sau còn được trang bị thêm 2 móc kéo cứu hộ với lực kéo lên tới 3,8 tấn. Khung xe cũng được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc có độ bền cao. Xe được trang bị la zăng hợp kim 17 inch và lốp BF Goodrich 285/70 R17 cho khả năng offroad tốt nhất.



Ford Ranger Raptor 2019 tại triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan (Ảnh: www.autoindustriya.com)

'Chúng tôi rất vui mừng khi xây dựng câu chuyện thành công của Ranger tại Thái Lan và trên toàn khu vực Đông Nam Á với chiếc Ranger Raptor đầu tiên. Với châm ngôn 'Mạnh mẽ đậm chất Ford ', mẫu Ranger Raptor với thiết kế từ đội ngũ Ford Performance DNA sẽ tạo ra một tiêu chuẩn mới về khả năng off-road', ông Yukontorn 'Vickie' Wisadkosin, chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết.



Hàng ghế trước Ford Ranger Raptor

Ranger sẽ được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất 213 mã lực và mô men xoắn 500Nm đì kèm hộp số tự động 10 cấp. Nội thất của Ranger Raptor sẽ bao gồm vô lăng với một dấu đỏ chính giữa để điều khiển ở vận tốc cao được dễ dàng hơn. Cần số được đúc bằng magiê, ghế ngồi bọc da Alcantara có kích thước lớn hơn giúp thoải mái khi di chuyển offroad hoặc tốc độ cao.


Ngoài ra, mẫu xe này có thêm một vài tính năng tiện ích tiên tiến hơn mẫu Wildtrak cốp sau đóng mở điện tử giúp giảm lực nâng tới 66%. Hệ thống Sync-3 đi kèm 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch, định vị, Bluetooth và kết nối WiFi, đồng thời hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.


Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của Ranger Raptor 2019

Ford cũng tận dụng cơ hội này để công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của chiếc bán tải cỡ trung tại châu Âu. Theo đó, khoảng sáng gầm xe của chiếc bán tải 210 mã lực này là 283 mm – cao hơn tới 56 mm so với Ranger thường. Kết hợp với góc tiếp

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

[Bangkok 2018] Ford Ranger Raptor 2018 có giá bán tại Thái Lan từ 1,699 triệu Bath

Nếu thử tính mức chênh lệch giá như tại Thái Lan, Ranger Raptor sẽ có giá khoảng 1,3 tỉ đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán của Ranger Raptor tại Việt Nam sẽ còn tùy thuộc vào các loại thuế cũng như cách định giá của Ford. Giá bán của mẫu bán tải

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.