Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Trước thềm trình làng chính thức tại Triển lãm Ô tô New York năm nay, Subaru đã 'nhá hàng' chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh cho thấy một góc phía đuôi xe.

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp nhiều thông tin về chiếc SUV 'chủ lực' của thương hiệu.

Bên cạnh cụm đèn hậu mới, các bức ánh nhá hàng cũng đã vô tình 'tố cáo' rằng cửa hậu của chiếc xe mới cũng sẽ được mở rộng hơn so với trước. Ngoài ra, Forester 2019 cũng được mong đợi sẽ chia sẻ một vài thiết kế với chiếc concept VIZIV Future - đã được giới thiệu tại Triển lãm Tokyo 2015.

Forester mới chắc chắn vẫn sẽ sở hữu những công nghệ cốt lõi của hãng, đó là nền tảng Subaru Global Platform (SGP) mới của thương hiệu - SGP cũng đang củng cố cho Impreza mới nhất, các động cơ Boxer (xi-lanh đối xứng nằm ngang) 4 xi-lanh đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng.

Chưa hết, chiếc SUV mới cũng được mong đợi sẽ nhận được hệ thống hỗ trợ tầm nhìn EyeSight và các công nghệ an toàn mới của Subaru. 

Dự kiến, Forester 2019 sẽ có được kích thước gia tăng một chút, điều này xảy ra nhờ việc xe sử dụng nền tảng mới, cũng nhờ đó mà khoang cabin của Forester sẽ rộng rãi hơn đáng kể. Trong trường hợp bạn muốn có một phiên bản Subaru SUV rộng hơn hẳn, bạn có thể tham khảo Ascent mới.

Ở một số thị trường trên thế giới, ví dụ như Nhật Bản và Úc, Subaru được cung cấp với phiên bản tS đặc biệt hơn của Forester tiền nhiệm và được điều chỉnh bởi STI. Vì vậy, thế hệ thứ 5 của Forester cũng sẽ có một bản tS tương tự.

Ngoài ra, chiếc SUV cỡ nhỏ còn có thể nhận được một phiên bản plug-in hybrid trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết của Subaru Forester 2019 sẽ được công bố đầy đủ trong ngày hôm nay, sau khi Forester được ra mắt với giới truyền thông trong ngày báo chí đầu tiên của Triển lãm New York 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/subaru-forester-2019-tiep-tuc-duoc-nha-hang-voi-hinh-anh-ro-rang-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Forester 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Đài Loan

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất, Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Subaru Forester 2019 có mức giá khởi điểm từ 24.295 USD tại Mỹ

Sau 5 tháng kể từ khi giới thiệu chiếc Forester 2019 tại Triển lãm New York Auto Show, Subaru vừa chính thức công bố bảng giá chi tiết của mẫu xe này áp dụng tại thị trường Mỹ. So với bản tiền nhiệm, Forester thế hệ mới có giá bán cao hơn 500 USD,

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.