Toyota Corolla 2019 sẽ có Apple CarPlay và sạc không dây cho iPhone X

Được triển khai trước tiên trên dòng hatchback của Corolla 2019, CarPlay sẽ vận hành dựa trên màn hình cảm ứng 8 inch, một phần trong hệ thống thông tin giải trí Entune Audio của Toyota. Đáng tiếc, hệ thống này sẽ chưa hỗ trợ Android Auto.
Toyota Corolla 2019 sẽ có Apple CarPlay và sạc không dây cho iPhone X

Phiên bản 3.0 mới nhất của hệ thống này cũng cung cấp thêm tùy chọn sạc không dây chuẩn Q, tương thích với thế hệ iPhone X và iPhone 8/8Plus mới nhất (song song với các dòng máy phổ biến khác như Samsung Galaxy S9).

Đáng chú ý, Entune 3.0 cũng hỗ trợ Siri Eyes Free; kết nối iPod qua USB 2.0; kèm theo một cổng cắm âm thanh AUX rời như thông thường. Nếu chọn phiên bản Entune 3.0 Audio Plus, người dùng sẽ có thêm radio HD, SiriusXM, và một số kết nối không dây. Trong khi đó, Entune 3.0 Audio Premium cao cấp nhất (có mặt trên phiên bản Corolla XSE CVT tại Mỹ) sẽ tạo khác biệt nhờ hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa JBL cho tổng công suất 800w, tích hợp cơ chế giải mã Clari-Fi, cơ chế nhận diện giọng nói và nhiều 'món' thú vị khác. Được biết, Entune 3.0 cũng sẽ hỗ trợ trợ lý ảo Alexa của Amazon.

So với thế hệ trước đây, Corolla 2019 khác biệt chút ít về ngoại hình, và vẫn sử dụng nền tảng TNGA của hãng xe Nhật Bản. Tại Mỹ, phiên bản hatchback được trang bị giảm xóc thể thao, động cơ 2.0L, hộp số sàn iMT 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp Dynamic-shift.

Xe cũng được hạ thấp trọng tâm, gia tăng trục cơ sở và độ rộng giữa hai bánh so với phiên bản cũ nhằm cải thiện khả năng vận hành. Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense sẽ được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn.

Hiện tại, Toyota chưa tiết lộ thông tin gì về mức giá của Corolla 2019, nhưng cho biết sẽ tung ra thị trường ngay trong mùa hè này. Theo kế hoạch, xe mới sẽ được ra mắt chính thức và trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2018.

Nguyễn Thúc Hoàng Linh

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Toyota giới thiệu Corolla 2017 với nhiều nâng cấp

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản 2017 của Corolla với nhiều nâng cấp ở mặt thiết kế cũng như bổ sung thêm công nghệ mới.

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.