Nissan và câu trả lời quyết đoán dành cho Ford Ranger Raptor mới

Với sự xuất hiện của Ford Ranger Raptor 2018 vài tuần trước, Nissan cũng đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời dành cho đối thủ mạnh mẽ của mình.

Nissan và câu trả lời quyết đoán dành cho Ford Ranger Raptor mới
Vào tháng Hai năm nay, Nissan đã tiết lộ rằng công ty đang rất nghiêm túc trong việc xem xét về một chiếc xe trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Ranger Raptor 2018, được xây dựng dựa trên Navara phiên bản châu Âu.
Và bây giờ, có vẻ như Nissan đang muốn giới thiệu tới công chúng một phiên bản thể thao hơn của bán tải Navara. Một tấm bằng sáng chế bị rò rỉ gần đây (nộp cho EUIPO vào 6/3 vừa qua) cho thấy rằng Nissan đã đăng ký tên thương hiệu của chiếc xe mới là 'Navara Off-Roader'.
Tên hiệu này được bảo lưu theo nhóm Nice Classification Group 12, nó rất phù hợp với các loại xe đi trên mặt đất, hoạt động dưới nước và trên không trung, cùng với các thành phần xe.
Nếu Nissan Navara Off-Roader thực sự được xây dựng, nó sẽ nhận được một khối động cơ đặc biệt mạnh mẽ và bộ thân xe off-road hơn, gồ ghề hơn.
Có nhiều tin đồn còn cho rằng Nissan có thể sẽ trang bị cho Navara Off-Roader cỗ máy dầu diesel tăng áp V6 3.0 lít tương tự như trên bán tải Mercedes-Benz X-Class.
Phiên bản Mercedes-Benz X250d mạnh mẽ nhất với 190 mã lực có thể sẽ được nâng cấp thêm cho Navara để Navara Off-Roader có thể đối đầu với sức mạnh 210 mã lực / 500Nm mô-men xoắn cực đại tiêu chuẩn từ Ranger Raptor.
CEO của xe thương mại hạng nhẹ toàn cầu Renault-Nissan, ông Ashwani GuptaGupta tự tin khẳng định rằng: 'Chúng tôi có đầy đủ các công nghệ để làm được điều đó.'
Khi được hỏi về việc sử dụng động cơ dầu diesel cho phiên bản hiệu suất của Navara, ông nói: 'Chúng tôi sẵn sàng nghiên cứu về điều đó nếu nó đáp ứng được nhu cầu từ các khách hàng của Nissan.'
Với việc Ranger Raptor sẽ được bán vào cuối năm nay, Nissan có thể đẩy nhanh tiến độ phát triển Navara Off-Roader, để sớm tung chiếc bán tải mới ra thị trường cạnh tranh với nhà Ford. Ngoài hiệu suất, diện mạo và phong cách của Navara Off-Roader cũng là điều đáng được mong chờ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-va-cau-tra-loi-quyet-doan-danh-cho-ford-ranger-raptor-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có thêm một phiên bản thể thao hơn của Navara

Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản cảm thấy rằng vị thế của Navara đang bị đe dọa bởi đối thủ Ford Ranger Raptor hiệu suất cao. Vì vậy, Nissan cần có một phiên bản thể thao hơn dành cho Navara để củng cố khả năng cạnh tranh.

Nissan Navara hardcore mới sẽ không sở hữu động cơ dầu diesel V6

Tại thời điểm tiết lộ ý tưởng đó, Nissan đã khiến nhiều người nghĩ rằng Navara hardcore mới sẽ sở hữu động cơ dầu diesel V6 từ Mercedes X-Class thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, mới đây, hãng xe Đức đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Nissan Navara Premium Z mới trình diện tại VMS 2018 có gì để đấu với Ford Ranger?

Navara Premium Z mới xuất hiện ở VMS 2018 thuộc phiên bản VL, có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn nhờ thiết kế decal viền chạy dọc thân xe hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cản trước kết hợp với viền đen ôm trọn cụm đèn sương mù và ốp vành bánh xe tạo nên

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan Navara Off-Roader AT32 tham gia hoạt động bảo vệ môi trường biển

Vì lý do này, Nissan châu Âu đã quyết định cung cấp một chiếc Navara Off-Roader AT32 - được nâng cấp bởi Arctic Trucks - cho hội Beach Guardian để giải quyết sự ô nhiễm chất dẻo bởi các rác thải nhựa trên bờ biển châu Âu.

Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Gần một năm sau đó, phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới trình làng - chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chụp ảnh toàn trang web trên trình duyệt

Thay vì cách làm thủ công là chụp ảnh từng phần rồi cho vào phần mềm ghép ảnh để tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh thì bây giờ chỉ cần 3 bước là bạn đã có thể dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình trình duyệt.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút