Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Đến với Triển lãm Geneva 2018 năm nay, điểm nhấn trong gian hàng của Porsche chính là mẫu xe Mission E Cross Turismo -  một bản concept có thiên hướng thiết kế giống với những chiếc xe thuộc dòng CUV.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV
Porsche Mission E Cross Turismo là mẫu xe được thiết kế bằng sự kết hợp giữa mô hình Turismo và các đặc tính của một chiếc crossover.
Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.
Phía trước xe gây ấn tượng bởi cụm đèn được thiết kế đầy tinh tế. Bên cạnh đó, các chi tiết như ốp bên hông, bộ lốp kích thước lớn lại giúp dáng vẻ của xe mạnh mẽ hơn.
Mission E Cross Turismo được Porsche trang bị hệ thống truyền động 4 bánh và hệ thống pin điện 800 volt trên Mission E. Với pin lithium-ion 800 Volt, Mission E có thể di chuyển một quãng đường dài khoảng 250 dặm (400 km) với thời gian sạc chỉ vỏn vẹn 16 phút.
Động cơ của Mission E tạo ra công suất trên 600 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 -100km trong vòng 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 200 km/h. Hệ dẫn động mới còn giúp xe có khả năng tăng tốc ổn định mà không lo bị hụt hơi.
Ngoài ra, hệ thống treo và khung gầm vững chắc cũng giúp cho xe có thể di chuyển ở tốc độ cao một cách an toàn nhất.

Công nghệ đáng chú ý nhất trên Mission E được Porsche giới thiệu là hệ thống 'Eye-tracking control'. Với hệ thống này, xe có thể nhận biết được người lái đang nhìn vào thông tin nào và làm sáng thông tin đó hoặc đưa ngay lên phía trước người lái để họ có thể nhìn rõ, đồng thời làm mờ và nhỏ những thông tin còn lại.

Năng lượng của Mission E Cross Turismo có thể được nạp lại bằng cách sử dụng sạc từ không dây, sạc tại một trạm thu phí hoặc một hệ thống sạc tại nhà được bán kèm theo xe do Porsche cung cấp.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chiem-nguong-porsche-mission-e-cross-turismo-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện Taycan Cross Turismo

Porsche cho biết đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện thứ hai của hãng, đó là Taycan Cross Turismo, mẫu crossover này sẽ ra mắt trong năm tới.

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche sử dung công nghệ thực tế ảo thử nghiệm xe điện "Mission E Cross Turismo"

Hãng Porsche đang sử dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất hiện nay để thử nghiệm, kiểm tra nguyên mẫu chiếc xe điện 'Mission E Cross Turismo'.

Những cột mốc đặc biệt và hoạt động ý nghĩa của Porsche trong năm 2018

Trải qua 12 tháng của năm 2018, hãng xe thể thao Đức Porsche đã có nhiều cột mốc đặc biệt và hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...