BMW đã tung ra chiếc X4 thế hệ mới với giá từ 1,14 tỷ VNĐ

Giữa cơn sốt crossover coupe đang ngày càng lan tỏa như hiện nay, BMW đã quyết định tung ra chiếc X4 thế hệ mới.

BMW đã tung ra chiếc X4 thế hệ mới với giá từ 1,14 tỷ VNĐ
Là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz GLC Coupe hay Porsche Macan, BMW X4 thế hệ thứ hai mới đây đã được trình làng tại Triển lãm Geneva 2018 đang diễn ra.
Được xây dựng dựa trên X3 mới nhất, BMW X4 có một thiết kế táo bạo và thanh lịch hơn, với phần mặt trước thời trang có tấm lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn pha LED tiêu chuẩn.
Phần còn lại của thiết kế xuất hiện khá quen thuộc, tuy nhiên tỷ lệ thân xe của X4 mới đã được gia tăng hơn đáng kể so với X3. Cụ thể, chiếc crossover mới dài hơn 81mm, rộng hơn 37mm nhưng lại ngắn hơn 3mm so với X3. Trục cơ sở của X4 cũng được kéo dài thêm 54mm.
Đối với những người mua muốn tìm kiếm một diện mạo độc đáo hơn cho X4, BMW cung cấp tới ba tùy chọn ngoại thất. Trong đó, các biến thể xLine sẽ nhận được các viền cửa sổ nhôm satin và điểm nhấn Glacier Silver kim loại, phiên bản M Sport X được trang bị khe hút khí độc đáo và hai bên sườn khí động học cùng các chi tiết Frozen Grey nổi bật.
Cuối cùng, biến thể M Sport sẽ được phân biệt với các thanh cản va thể thao, hai bên sườn cùng nhiều bộ phận được sơn đen bóng.
Nhờ kích thước gia tăng, khoang cabin của X4 cũng rộng rãi hơn rất nhiều so với BMW X3, đặc biệt, không gian duỗi chân phía sau được tăng thêm 27mm. Khoang hành lý tiêu chuẩn của X4 mới là 525 lít, nó có thể được tối đa hóa tới 1.430 lít khi hàng ghế sau được gập gọn.
Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn, BMW cũng tung ra rất nhiều tùy chọn cho X4, bao gồm hàng ghế trước sưởi điện và làm mát, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, và gói Ambient Air cung cấp cho xe khả năng hử i-on hóa cũng như một bộ khuếch tán hương thơm.
Tại châu Âu, BMW X4 mới được bán ra với một số lựa chọn động cơ xăng và dầu diesel khác nhau, gồm có một đơn vị xăng TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra hai mức sản lượng - công suất 182 mã lực / 290Nm mô-men xoắn cực đại và 250 mã lực / 350Nm.
Các khách hàng muốn có một chiếc X4 mạnh mẽ hơn nữa có thể tham khảo biến thể X4 M40i được trang bị động cơ TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 357 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.
Được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc crossover mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,8 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 250 km/h.
Trong khi đó, các fan của động cơ dầu diesel có thể đặt mua BMW X4 trang bị động cơ TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra hai mức sản lượng đầu ra: 188 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại hoặc 229 mã lực và 500Nm.
Ngoài ra, BMW còn cung cấp lựa chọn X4 M40d mạnh mẽ hơn với cỗ máy TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh cho ra công suất 323 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây trước khi chạm tới tốc độ cực đại 250 km/h.
BMW X4 2019 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng Bảy năm nay, và nó sẽ chỉ được bán dưới hai biến thể mạnh mẽ nhất của hai phiên bản động cơ xăng và dầu diesel. X4 có giá bán cơ sở từ 50.450 USD (~ 1,14 tỷ VNĐ) và X4 M40i cao cấp nhất có giá tiêu chuẩn là 60.450 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x4-2019-chinh-thuc-trinh-lang-gia-tu-1-14-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

Bật máy tính từ xa: Cài đặt máy tính của bạn để sử dụng tính năng Wake-On-LAN.

Bạn có nhiều máy tính tại nhà, tất cả đều kết nối với cùng một mạng? Giả sử bạn muốn truy cập vào một máy tính đang tắt, nhưng không muốn mất công phải đi đến nó chỉ để bật nó lên. Cài đặt Wake-on-LAN là hoàn hảo cho

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa