Lumma Design là hãng độ đầu tiên chạm tay tinh chỉnh Mercedes-AMG G63 thế hệ mới

Các thành phần nâng cấp mà Lumma Design mang lại cho Mercedes-AMG G63 thế hệ mới bao gồm bộ thân xe rộng với các vòm bánh xe lớn làm tăng chiều rộng của xe thêm 40 mm ở mỗi bên.

Lumma Design là hãng độ đầu tiên chạm tay tinh chỉnh Mercedes-AMG G63 thế hệ mới
Các thanh cản va, hai bên sườn xe và đèn chạy ban ngày LED cũng là một phần thuộc gói nâng cấp của Luma, ngoài ra G63 mới còn nhận được nắp ca-pô làm từ sợi carbon hoàn toàn với các lỗ thông khí được thiết kế để làm mát động cơ tốt hơn.
Ngoài ra, các vật liệu trọng lượng nhẹ cũng được sử dụng trên các mũ gương chiếu hậu ngoài, tay nắm cửa và các đường gờ bên hông xe.
Lumma đã trang bị cho phiên bản 4×4 hàng đầu của Mercedes-AMG G63 mới hệ thống xả thể thao với tính năng kiểm soát nắp ống xả hình vuông. Ngoại thất tông màu kép tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng các bánh xe hợp kim 23 hoặc 24 inch, có khóa trung tâm đặc biệt.
Kết thúc những sửa đổi ở bên ngoài, Lumma còn thực hiện thay đổi nội thất của G63 mới. Các hình ảnh kỹ thuật số cho thấy khoang cabin của xe cũng sẽ nhận được cấu hình màu sắc hai tông tương ứng với thân xe, đi kèm là các bàn đạp nhôm và thảm sàn đặc biệt với viền da cùng nhiều phụ kiện cá nhân hóa khác.
Không kể đến hệ thống xả, nâng cấp cơ khí duy nhất được thực hiện trên Mercedes-AMG G63 chính là hệ thống treo hạ gầm cải tiến - đây được xem là một tùy chọn bổ sung tùy theo mong muốn của khách hàng.
Sức mạnh của Mercedes-AMG G63 mới vẫn sẽ đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tiếp tục cho ra công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên Lumma khẳng định rằng công ty đã nghiên cứu các nâng cấp về hiệu suất cho G63 và nó sẽ sớm được công bố.
Theo kế hoạch, Mercedes-AMG G63 thế hệ mới sẽ có màn ra mắt thế giới chính thức vào tuần tới tại Triển lãm Geneva lần thứ 88.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/lumma-design-vinh-du-la-hang-do-dau-tien-cham-tay-tinh-chinh-mercedes-amg-g63-the-he-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Audi SQ5 khoe dáng với gói độ thân rộng

Về hiệu năng, SQ5 sở hữu động cơ TFSI 3.0L V6 công suất 350 mã lực, mô-men xoắn tối đa 500 Nm, SQ5 tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 5,4 giây. Những thông số vận hành hết sức ấn tượng nhưng vẻ ngoài chiếc xe chưa nhận được đánh giá cao. Vì thế

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Mercedes G63 AMG độ ấn tượng với tên X-Raid

Bên cạnh khối động cơ mạnh hơn thì Ares Design đã loại bỏ hoàn toàn phân thân xe nguyên bản và thay vào đó là một “bộ cánh” ấn tượng hơn.

Pickup Design sẽ ra chiếc bán tải Mercedes X-Class dẫn động 6 bánh

Đúng như tên gọi, gói Exy 6x6 sẽ biến chiếc X-Class bình thường trở thành một mẫu bán tải địa hình với hệ dẫn động 6 bánh xe - tương tự chiếc G63 AMG 6x6 của chính Mercedes cách đây vài năm. Cũng giống như bản độ Exy thường trước đây, các nâng cấp

Mercedes-AMG GT nổi bật hơn khi "thay giày" hiệu 6Sixty Design

Nếu bạn không phải là fan của những bản độ 'kỳ lạ', chắc hẳn bạn chỉ cần tới một bộ bánh xe độc đáo để tăng tính độc quyền cho 'xế cưng' của mình.

Carlex Design tung gói tùy biến cho Mercedes X-Class dựa trên khung gầm của Nissan Navara

Mercedes-Benz đang bán X-Class trong các phiên bản Pure, Progressive và một phiên bản mạnh mẽ nhất. Calex Design sẽ cung cấp thêm cho X-Class 2 phiên bản điều chỉnh có giá bán từ 13.995 Euro (~ 391 triệu VNĐ) với bản Off-Road, và từ 16.995 Euro (~

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

Carlex Design sẽ làm cho Mercedes X-Class sang trọng hơn với phong cách Maybach

Lưới tản nhiệt và bánh xe phía trước được lấy từ phiên bản giới hạn S650 Cabriolet, trong khi khoang cabin được phủ bằng lớp Nappa Porzellan được tìm thấy trong các mẫu xe mang Maybach mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay