Mercedes-Benz sẽ mở thêm một cơ sở sản xuất tại Trung Quốc

Daimler và BAIC, hoạt động hợp tác dưới cái tên Beijing Benz Automotive Co (BBAC), hiện đang điều hành trung tâm sản xuất tại khu công nghiệp Yizguang ở Bắc Kinh.

Mercedes-Benz sẽ mở thêm một cơ sở sản xuất tại Trung Quốc

Là một phần của khoản đầu tư mới trị giá 1,5 triệu Euro, một cơ sở sản xuất hiện đang được điều hành bởi BAIC tại quận Shunyi của Bắc Kinh sẽ được chuyển nhượng sang BBAC và sửa đổi để phù hợp với việc sản xuất các mẫu xe Mercedes-Benz cao cấp.
Hãng xe Đức hiện chưa tiết lộ về các mẫu xe cụ thể sẽ được lắp ráp tại cơ sở này, tuy nhiên Mercedes đã nói rằng sẽ có một số dòng sản phẩm điện tử từ thương hiệu EQ có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng Trung Quốc. Do đó, khả năng cao các mẫu xe đó sẽ được sản xuất tại đây.
Ông Hubertus Troska, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG chia sẻ: 'Sản xuất trong nước là một trụ cột vững chắc cho sự phát triển bền vững của chúng tôi tại Trung Quốc. Bằng cách tăng cường hợp tác với đối tác địa phương BAIC của chúng tôi, BBAC sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng cho Mercedes-Benz ở đất nước 1,405 tỷ dân.
Bên cạnh đó, việc mở rộng khối lượng sản xuất cho BBAC sẽ giúp chúng tôi đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của dòng xe chở khách hạng sang tại thị trường Trung Quốc, bao gồm cả xe điện.'
Ông Markus Schafer, thành viên Ban phụ trách ô tô, sản xuất và cung cấp xe Mercedes-Benz cho biết: 'Năm 2017, Mercedes-Benz Cars đã thiết lập kỷ lục sản xuất xe 7 năm liên tiếp, có được điều này chúng tôi phải cảm ơn sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu tại Trung Quốc.

Hiện nay, trên toàn cầu, các nhà máy của Mercedes-Benz đã chạy hết công suất, đó là lý do tại sao chúng tôi cần thêm cơ sở sản xuất mới. BBAC là một phần không thể thiếu trong mạng lưới sản xuất toàn cầu của Mercedes-Benz Cars.

Với địa điểm sản xuất mới và việc sản xuất pin của công ty đã được lên kế hoạch ở Bắc Kinh từ trước, chúng tôi đang có tiến triển tốt với sáng kiến điện hóa.'

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-benz-se-co-them-mot-co-so-san-xuat-tai-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe danh tiếng Mercedes-Benz bị người Trung Quốc thâu tóm

Geely bắt đầu đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán từ năm 2004, đến năm 2005 cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông. Năm 2007, hãng xe Geely xuất xưởng gần 210.000 chiếc ô tô, doanh thu đạt 1,5 tỉ USD/năm, bằng 1/2

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Mercedes-Benz đã về tay hãng xe Trung Quốc với giá 9 tỷ USD

Theo Bloomberg News, tập đoàn đến từ Trung Quốc đã nắm giữ 9,69% cổ phần của Daimler AG trị giá khoảng 7,3 tỷ euro tương đương với 9 tỷ USD thông qua việc mua bán trên thị trường chứng khoán trong những tuần gần đây. Trước đó, Quỹ đầu tư quốc gia

Beijing Auto BJ90 chính thức sản xuất đại trà, giá 2,7 tỷ đồng

Nổi danh với những mẫu SUV nhái theo Jeep như BJ40L và BJ80 Everest, nhãn hiệu xe Trung Quốc Beijing Auto giờ đây sẽ chính thức đưa mẫu SUV mới có tên BJ90 của họ vào sản xuất đại trà. Trên thực tế, mẫu xe này đã từng được sản xuất theo từng nhóm

Mercedes-Benz sẽ cung cấp phiên bản điện cho toàn bộ xe của hãng

Mục tiêu chính xác của hãng xe Đức là sẽ có hơn 50 mẫu xe điện được giới thiệu cho khách hàng, đó có thể là xe thuần điện hoặc plug-in hybrid. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng sẽ cung cấp các biến thể hybrid nhẹ sử dụng hệ thống điện 48V mới.

Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 1/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và khối xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO...

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: