Ferrari đã chính thức công bố những hình ảnh đầy đủ về 488 Pista

Sau khi một vài hình ảnh về mẫu siêu xe thể thao đời mới bị phát tán trên mạng Internet, không để công chúng phải chờ đợi lâu Ferrari đã chính thức công bố những hình ảnh đầy đủ về 488 Pista. Mẫu xe hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao được kì vọng trở thành đối thủ xứng tầm với McLaren 720S.

Ferrari đã chính thức công bố những hình ảnh đầy đủ về 488 Pista
Ferrari 488 Pista sẽ tiếp bước các đàn anh như 360 Challenge Stradale, 430 Scuderia, 458 Speciale và hứa hẹn trở thành mẫu 488 mạnh nhất trong lịch sử.
Bên dưới nắp capo là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 711 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm tăng hơn 9 Nm so với bản tiêu chuẩn. Trong các cuộc thử nghiệm tốc độ, 488 Pista đã chứng tỏ là mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử Ferrari khi chỉ mất 2,85 giây khi tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ và 7,6 giây khi tăng tốc từ 0 lên 200 km/giờ. Thông số thứ hai cho thấy, 488 Pista nhanh hơn McLaren 720S 0,2 giây.
Tốc độ tối đa của xe vượt qua ngưỡng 340 km/giờ, tự trọng xe (không chất lỏng) cũng giảm 90 kg, chỉ còn 1.280 kg. Ferrari tiết lộ, động cơ, tính khí động học, trọng lượng nhẹ đều bắt nguồn từ những chiếc xe đua 488 Challenge và 488 GTE.
Ferrari cho biết, hãng đã đạt được những thành tựu nhất định khi tham dự giải đua FIA World Endurance Championship. Qua đó, tạo tiền đề cho việc đưa những công nghệ hỗ trợ lái vốn chỉ xuất hiện ở xe đua hiện diện trên một mẫu xe thương mại.
Chẳng hạn như thiết kế 'S-duct' họng hút gió trước lấy cảm hứng từ xe đua F1, một loạt thay đổi về mặt khí động học ở thiết kế để tăng áp lực lên 20% trên 488 Pista, cụm cánh gió và khe thoát gió phía sau mới được mở rộng, họng hút khí nạp được nâng cấp triệt để.
Bên dưới thân xe, Pista 488 được trang bị tất cả công nghệ lái xe tối tân và hiện đại bậc nhất của Ferrari. Ví dụ, hãng siêu xe Ý đã nâng cấp hệ thống kiểm soát trượt ngang mà lần đầu tiên được áp dụng trên 458 Speciale, E-Diff3, F1-Trac, hệ thống treo khí nén SCM và hệ thống kiểm soát áp suất phanh ở kẹp phanh (Ferrari Dynamic Enhancer - FDE) lần đầu tiên được áp dụng.
488 Pista cũng là chiếc xe Ferrari đầu tiên được trang bị vành 20 inch. Theo kế hoạch, Ferrari 488 Pista sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng toàn cầu vào ngày 6/3 tới đây tại triển lãm Geneva.
Mạnh Quân
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

Ferrari 488 Pista "bằng xương bằng thịt" được trưng bày trước công chúng

Đây cũng chính là lần đầu tiên Ferrari 488 Pista 'bằng xương bằng thịt' được trưng bày trước công chúng. So với Ferrari 488 GTB thông thường, 488 Pista mới nhẹ hơn 90 kg, tổng trọng lượng khô của xe là 1.280 kg, ngoài ra hiệu suất khí động học của

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Ferrari công bố cả 4 màu sắc đặc biệt của 488 Pista Piloti

Ferrari 488 Pista Peloti được lấy cảm hứng từ AF Corse #51, chiếc xe chiến thắng cả hai danh hiệu tại giải đua Wolrd Endurance Championship 2017. Đây cũng là phiên bản đặc biệt chỉ bán ra cho khách hàng là những tay đua có chứng chỉ đàng hoàng,

Siêu phẩm Ferrari 488 Pista chính thức ra mắt tại Singapore

Giải đua Công thức 1 – F1 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/9 tại Singapore, chính vì thế, các hãng siêu xe đã tranh thủ đem những mẫu xe hot nhất của mình đến đảo quốc sư tử để giới thiệu với giới nhà giàu tại đây. Vào tối qua, ngày 13/9, hãng xe Ý đã

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.